วิธีใช้บัตรเครดิตและสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ได้ไว

บัตรเครดิตสามารถจัดการได้ยากในบางครั้ง

ก่อนที่คุณจะรู้ว่าหนี้ของคุณอาจเพิ่มขึ้นถึงระดับที่คุณเริ่มพบว่า สมัครบัตรเครดิต  เป็นการยากที่จะชำระยอดคงเหลือเนื่องจาก ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณกำลังดิ้นรนจริงๆ และเงินน้อยลงเรื่อย ๆ จะถูกจ่ายออกจากบัตรและเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ บทความนี้ 10 วิธีในการชำระบัตรเครดิตของคุณให้เร็วขึ้น สำรวจวิธีการควบคุมบัตรเครดิตของคุณคืน

1. ชำระอย่างน้อยที่สุดการชำระคืนขั้นต่ำของคุณภายในวันที่ครบกำหนด

  • หากคุณเริ่มล้าหลังในการชำระคืนด้วยบัตรเครดิตของคุณ อาจทำให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมากซึ่งน่าจะดีกว่าที่จะใช้ชำระหนี้ของคุณ วิธีการทำงานของผู้ให้บริการบัตรคือ หากคุณไม่ชำระเงินขั้นต่ำรายเดือนภายในวันที่ครบกำหนด ผู้ให้บริการส่วนใหญ่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้า  สมัครบัตรเครดิต citibank ค่าปรับนี้สามารถเพิ่มจำนวนเงินได้ค่อนข้างมากในหนึ่งปี เช่น 300-420 ดอลลาร์ และอย่างที่คุณเห็นเงินจำนวนนี้น่าจะใช้หนี้ได้ดีกว่าแทน
  • เพื่อหลีกเลี่ยงไม่พ้นวันครบกำหนดชำระคืน ให้ตั้งค่างานในปฏิทินของคุณก่อนวันครบกำหนดหนึ่งวันหรือประมาณนั้น เพื่อให้คุณได้รับการเตือนให้ชำระเงิน

2. พยายามและจ่ายมากกว่าการผ่อนชำระรายเดือนขั้นต่ำของคุณ

หากคุณจ่ายเพียงการชำระคืนขั้นต่ำรายเดือนและทวงหนี้จากหนึ่งเดือนไปยังอีกเดือนหนึ่ง คุณมักจะพบว่าคุณแทบจะไม่ต้องแบกรับภาระหนี้นั้นเลย และคุณกำลังถูกเรียกเก็บดอกเบี้ยเป็นจำนวนมากจากหนึ่งเดือนไปยังอีกเดือนหนึ่ง หากคุณชำระหนี้ที่ใหญ่ขึ้นและจำไว้ว่าอาจเป็นเพียงไม่กี่ดอลลาร์ที่นี่หรือที่นั่น ทั้งหมดนี้จะเพิ่มขึ้นในระยะยาวและช่วยลดหนี้ของคุณและช่วยให้คุณประหยัดดอกเบี้ยได้บ้าง

  • หากต้องการเงินเพิ่ม ให้ดูว่าคุณสามารถลดการใช้จ่ายบางส่วนได้หรือไม่ อาจมีการรับประทานอาหารกลางวันน้อยลงหนึ่งหรือสองมื้อต่อสัปดาห์ หรือดื่มกาแฟแบบซื้อกลับบ้านน้อยลง หรือจ้างดีวีดีแทนที่จะไปดูหนัง ลองนึกถึงวิธีที่คุณสามารถคว้าเงินเพิ่มอีก $10, $20, $50 ต่อสัปดาห์เพื่อชำระบัตรเครดิตของคุณ
  • 3. ชำระเงินเข้าบัตรเครดิตของคุณสม่ำเสมอกว่ารายเดือน

คุณไม่จำเป็นต้องรอจนถึงวันที่การชำระเงินของคุณถึงกำหนดชำระเงินเข้าบัตรเครดิตของคุณ คุณสามารถจ่ายเงินได้ตลอดเวลา สามารถทำได้ผ่านบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต เงินสดผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร บริการธนาคารทางโทรศัพท์ ฯลฯ ดังที่กล่าวไว้ในข้อ 3 ข้างต้น หากคุณสามารถรับเงิน $10, $20, $50 ต่อสัปดาห์เพื่อนำไปใช้ลดหนี้บัตรเครดิตได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณชำระเงินเข้าบัตรเครดิตของคุณโดยตรง

ตั้งค่าระบบที่คุณท้าทายตัวเองเพื่อรับเงินพิเศษเข้าบัตรทุกสัปดาห์โดยลดการใช้จ่ายของคุณ คุณจะแปลกใจว่าจำนวนเงินนั้นจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าใดเมื่อสิ้นเดือน และหนี้ของคุณจะได้รับการชำระได้เร็วกว่าที่คุณเพิ่งชำระเงินขั้นต่ำในบัตรเป็นรายเดือน

4. ห้ามเบิกเงินสดล่วงหน้า

การเบิกเงินสดล่วงหน้าจากเครดิตของคุณอาจทำให้คุณต้องเสียเงิน ไม่เพียงแต่คุณจะถูกเรียกเก็บดอกเบี้ยตั้งแต่วันแรก คุณมักจะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับสิทธิพิเศษนี้ สมัครบัตรเครดิต กสิกร ออนไลน์  ผู้ให้บริการบัตรเครดิตบางรายยังแยกการซื้อออกจากการเบิกเงินสดล่วงหน้าและจะเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละรายการและกระจายการชำระคืนของคุณไปยังแต่ละรายการ

ใช้วิธีการอื่นในการเข้าถึงเงินสด เช่น การใช้บัญชีธุรกรรมของคุณ แทนที่จะใช้บัตรเครดิต

5. ดูสิ่งที่คุณใช้จ่ายในบัตรเครดิตของคุณ

ไม่มีประโยชน์ในการใช้ชีวิตภายใต้ภาพลวงตาว่าคุณกำลังชำระหนี้ หากคุณใช้จ่ายในบัตรมากกว่าที่คุณจ่ายจากบัตรในแต่ละเดือน สิ่งนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งและผู้คนดูเหมือนจะไม่ทราบว่าหนี้ของพวกเขาเพิ่มขึ้นแทนที่จะลดลงเมื่อพวกเขาทำเช่นนี้https://www.findercards.com/creditcards