เวลาที่ดีที่สุดในการเที่ยวพัทลุง

ฤดูร้อนเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงมิถุนายน เดือนที่ร้อนแรงที่สุดคือเดือนเมษายน ถ้าคุณรักที่จะอยู่บนชายหาด นี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมประเทศนี้ มีแสงแดดส่องถึงตลอดทั้งวัน นักเดินป่าอาจรู้สึกลำบากในการเดินป่าและต้องระวังภาวะขาดน้ำและลมแดด อีกทั้งช่วงนี้เป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวสูงสุดในประเทศ โรงแรมจึงมีราคาแพง เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศจากอากาศร้อนไปสู่สภาพอากาศที่เปียกชื้น เที่ยวพัทลุงเป็นสถานที่ที่แย่ที่สุด เนื่องจากทั้งร้อนและชื้น ความชื้นจึงทนไม่ได้ คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องอาบน้ำตลอดวัน 

เที่ยวพัทลุงฤดูฝนก็เริ่มขึ้นและฝนตกทุกวัน

บางครั้งทำให้เกิดน้ำท่วม หากคุณใส่ใจในงบประมาณ ควรมาเที่ยวในฤดูฝน เนื่องจากโรงแรมที่พักจะมีราคาไม่แพงและจำนวนนักท่องเที่ยวจะน้อยลง ฤดูหนาวในประเทศไทยเริ่มในเดือนธันวาคมและยาวไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ประเทศไทยประสบกับหิมะตกในฤดูนี้ สเก็ตน้ำแข็งเป็นกิจกรรมยอดนิยมในช่วงฤดูนี้ กรุงเทพฯ อุณหภูมิตกกลางคืนแตะ 15 องศาเซลเซียส ภาคเหนืออากาศเย็นลงเหลือ 2 องศาเซลเซียส ทางตอนใต้ไม่หนาวนักและคุณสามารถทนต่อสภาพอากาศหนาวเย็นได้ด้วยจัมเปอร์หรือคาร์ดิแกนที่บางเบา นี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมประเทศไทย

ดังนั้นหากคุณต้องการมาเที่ยวพัทลุง จงหาเหตุผลในการมาเที่ยวพัทลุง อาจเป็นการเดินป่าหรือทำผิวสีแทนหรือซื้อของ ประเทศไทยมีทุกอย่าง แต่ตามฤดูกาล ตัวอย่างเช่น อย่ามาเที่ยวพัทลุงเพื่อเดินป่าบนภูเขาในช่วงเดือนมีนาคมถึงมิถุนายนเพราะจะไม่มีหิมะ ประเทศไทยมีค่ามาก เป็นประเทศที่สวยงามโดดเด่น ผู้คนอบอุ่นและเป็นมิตร มีกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย เป็นที่ตั้งของซากปรักหักพังอันงดงามของอาณาจักรโบราณรวมถึงวัดวาอารามในปัจจุบัน อาหารอยู่นอกโลกและประเทศไทยมีชายหาดที่ดีที่สุดในโลก

เที่ยวพัทลุงบริเวณโดยรอบเป็นสนามเด็กเล่นของผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย

โดยมีกิจกรรมมากมายให้เลือกสรร ตั้งแต่ปั่นจักรยานเสือภูเขาและเดินป่าไปจนถึงล่องแก่งและขี่ช้าง คุณสามารถปั่นจักรยานไปจนถึงกรุงเทพได้! หากเชียงใหม่และภาคเหนือเกี่ยวข้องกับการผจญภัยและกิจกรรมต่างๆ ภาคใต้ก็จะเกี่ยวข้องกับชายหาดและแสงแดด เกาะเหล่านี้ถูกแบ่งออกเป็นด้านใดด้านหนึ่งของคาบสมุทรไทย ได้แก่ ภูเก็ต เกาะลันตานอกชายฝั่งอันดามันไปทางทิศตะวันตก และเกาะสมุยและเกาะพะงันทางทิศตะวันออกในอ่าวไทย

แน่นอนว่ายังมีอะไรอีกมากมายระหว่างนั้น ไม่น้อยไปกว่า เที่ยวพัทลุงเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาที่สุดเมืองหนึ่งของโลกอย่างแน่นอน! นักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางผ่านตรง ๆ โดยเชื่อมั่นว่าไม่มีอะไรนอกจากมลพิษและเสียงรบกวน ใช้คำแนะนำของเรา ให้เวลาสองสามวันแล้วคุณจะหลงรักที่นี่ ในใจกลางของประเทศไทย คุณจะมีโอกาสเดินป่า สำรวจอาณาจักรที่สาบสูญ ขี่ช้าง เดินเล่นกับเสือ ล่องแพและเยี่ยมชม และแม้แต่พักกับชาวเขา