ถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดสำหรับผู้ที่แข่งขัน

กีฬามีบทบาทสำคัญในชีวิตของผู้คนค่อนข้างน้อย และสำหรับผู้ที่แข่งขันในสาขาวิชากีฬาต่างๆ จะอุทิศเวลาและความพยายามไม่เพียงแต่เล่น ถ้วยรางวัลแต่ยังฝึกฝนเพื่อคว้าถ้วยรางวัลอีกด้วย วันนี้มีถ้วยรางวัลและรางวัลมากมายที่ทีมและบุคคลต่างต้องการเกียรติในการชนะ ถ้วยรางวัลและด้านล่าง เราจะพิจารณาสิ่งที่เราพิจารณาว่าเป็นถ้วยรางวัลหรือรางวัลด้านกีฬา 10 อันดับแรกนี่คือหนึ่งในถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดที่ทีมที่เล่น

ในลีกฟุตบอลอังกฤษต้องการนำเสนอด้วย แต่ไม่ใช่แค่ทีมที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ ถ้วยรางวัลหนึ่งในสนามฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกในเดือนพฤษภาคมของทุกปีที่ตื่นเต้นไม่แพ้กัน แฟน ๆ ของพวกเขาก็เช่นกันทุกทีมที่เข้าแข่งขันใน USA NHL National Hockey League ต้องการมอบถ้วยรางวัลนี้ นี่เป็นหนึ่งในถ้วยรางวัลที่ใหญ่ที่สุดที่จะนำเสนอสำหรับการแข่งขันกีฬาในปัจจุบัน และมีน้ำหนักรวม 34.5 ปอนด์ และสูง 89.5 ซม.

ถ้วยรางวัลหลังจากการขโมยครั้งที่สองก่อนเริ่มการแข่งขันฟุตบอลโลก

ในที่สุดถ้วยรางวัลจะถูกนำเสนอให้กับทีมที่ชนะการแข่งขันรอบตัดเชือกของ NHL และในปี 2009 ทีม Pittsburgh Pirates ก็ได้ทำสำเร็จ กัปตัน Sidney Crosby ของพวกเขาเป็นกัปตันที่อายุน้อยที่สุดที่เคยได้รับถ้วยรางวัลนี้เมื่อตอนที่เขาอายุ 21 ปีโลกที่ปกครองร่างกายของฟุตบอล FIFAถ้วยรางวัล เลือกที่จะเปลี่ยนชื่อหลังจากประธานขององค์กรในขณะนั้น ถ้วยรางวัลที่มีชื่อใหม่นี้ถูกนำเสนอต่ออุรุกวัยหลังจากชนะการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในปี 1930 อย่างไรก็ตาม

ถ้วยรางวัลนับตั้งแต่การนำเสนอครั้งแรก ถ้วยรางวัลนี้ได้ถูกขโมยไปสองครั้งในครั้งแรกในปี 1966 ก่อนเริ่มการแข่งขันฟุตบอลโลกในอังกฤษ และอีกครั้งในปี 1983 อย่างไรก็ตาม ถ้วยรางวัลไม่พบถ้วยรางวัลหลังจากการขโมยครั้งที่สอง ฟีฟ่าทำแบบจำลองและนำเสนอต่อบราซิลโดยฟีฟ่าเนื่องจากพวกเขาได้รับรางวัลเป็นครั้งที่สามในปี 2513 ฟุตบอลโลกหลังจากที่ทีมฟุตบอลบราซิลได้รับถ้วยรางวัลจำลอง Jules Rimet ฟีฟ่าจึงเลือกรับถ้วยรางวัลใหม่

ภายหลังการมอบถ้วยรางวัลถ้วยแรก มีหลายทีมที่พวกเขาชนะการแข่งขัน

ทีมแรกที่จะมอบถ้วยรางวัลใหม่นี้คือเยอรมนีซึ่งชนะการแข่งขันในปี 1974 ถ้วยรางวัลนี้มีทั้งหมด 5 รุ่น ถ้วยรางวัลและแต่ละรุ่นมีน้ำหนักประมาณ 13 ปอนด์ 6 กก. ถ้วยรางวัลฟุตบอลเนื่องจากทำมาจากทองคำแท้ 18 กะรัตถ้วยยุโรปนี่คือถ้วยรางวัลที่สำคัญที่สุดสำหรับทีมฟุตบอลที่เล่นในลีกต่างๆ ทั่วยุโรป นอกจากจะต้องแข่งขัน

กับทีมจากประเทศของตนแล้ว พวกเขายังต้องแข่งขันกับทีมอื่นๆ จากทั่วยุโรปด้วย ภายหลังการมอบถ้วยรางวัลถ้วยแรก มีหลายทีมที่พวกเขาชนะการแข่งขันห้าครั้งหรือสามครั้งติดต่อกันจึงสามารถรักษาไว้ได้ ถ้วยรางวัลในปัจจุบัน ทั้งเอซี มิลาน และสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เก็บถ้วยรางวัลนี้ไว้อย่างถาวรในตู้ที่สนามของพวกเขา

ถ้วยรางวัล