vacuum pump ซื้อปั๊มสุญญากาศและโบลเวอร์ออนไลน์

เมื่อคุณซื้อปั๊มสุญญากาศและโบลเวอร์ออนไลน์ อาจเป็นเรื่องท้าทายและมีความเสี่ยงเล็กน้อย vacuum pump การซื้อสินค้าที่คุณไม่เคยเห็นด้วยตัวเองมีโอกาสที่จะซื้อสินค้าที่ไม่ถูกต้องหรือแย่กว่านั้นคือการถูกส่งเครื่องที่ไม่ทำงาน vacuum pump เมื่อดีลเลอร์อยู่ห่างจากคุณ มันมักจะทำให้พวกเขารู้สึกว่าจะง่ายกว่าสำหรับพวกเขาที่จะใช้ประโยชน์จากคุณ

และนี่เป็นความจริงในระดับหนึ่ง ท้ายที่สุด vacuum pump คุณมีโอกาสที่ดีกว่าในการทำธุรกิจกับตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ถัดจากคุณเพราะเขาหรือเธอไม่ต้องการได้รับชื่อเสียงที่ไม่ดีในพื้นที่เมื่อซื้อปั๊มสุญญากาศและโบลเวอร์ vacuum pump สิ่งแรกที่คุณควรทำคือพิจารณาว่าแบรนด์ใดดีที่สุดสำหรับคุณ บางครั้งอุปกรณ์ที่คุณต้องการใช้ปั๊ม

การถ่ายโอนโมเมนตัมหรือที่เรียกว่าปั๊มโมเลกุลและปั๊มดักจับปั๊ม

อาจเข้ากันได้กับบางประเภทมากขึ้น ตัวอย่างเช่น แบรนด์ยอดนิยมบางส่วนที่คุณอาจต้องการเริ่มต้นด้วย: Kinney (ปัจจุบันเป็นเจ้าของโดย Tuthill), ED และ Gast vacuum pump แบรนด์เหล่านี้และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมายล้วนมีเว็บไซต์ของตัวเองซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมได้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตน vacuum pump จะให้ข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับราคา ความเข้ากันได้ แอปพลิเคชัน และข้อมูลติดต่อของผู้ขายที่แนะนำเนื่องจากมีปั๊มสุญญากาศ

และโบลเวอร์หลายประเภท สิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ว่ารุ่นใดเหมาะสมกับการใช้งานที่คุณต้องการ vacuum pump สามารถจำแนกได้อย่างกว้างขวางในสามกลุ่มหลักการกระจัดในเชิงบวก,การถ่ายโอนโมเมนตัมหรือที่เรียกว่าปั๊มโมเลกุลและปั๊มดักจับปั๊มสูญญากาศแบบเคลื่อนที่บวกและโบลเวอร์ใช้ช่องที่ปิด vacuum pump และขยายออกอย่างต่อเนื่อง สิ่งเหล่านี้น่าจะง่ายที่สุดในสามหมวดหมู่หลัก vacuum pump ดังนั้นจึงมักไม่เลือกเพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมที่ใหญ่ขึ้น พวกเขารักษาความเร็วการสูบน้ำให้คงที่เนื่องจากมีการเคลื่อนย้ายก๊าซในปริมาณเท่ากันในแต่ละรอบ

ปั๊มสุญญากาศและโบลเวอร์ประเภทดักจับซึ่งอาจเป็นปั๊มแช่เยือกแข็ง ปั๊มไอออน

รายการต่อไปนี้ประกอบด้วยตัวอย่างบางส่วนของปั๊มประเภทนี้: ใบพัดหมุน ไดอะแฟรม แหวนของเหลว ลูกสูบ สกรู wankel รูทโบลเวอร์ และกลีบประเภทต่อไปคือการถ่ายโอนโมเมนตัมซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะมีปั๊ม 2 ประเภทที่แตกต่างกัน vacuum pump การแพร่และโมเลกุลเทอร์โบ vacuum pump ขนาดเล็ก ปั๊มประเภทนี้เร่งก๊าซและโมเลกุลจากด้านสุญญากาศ

ไปยังด้านข้างของไอเสีย สามารถปั๊มด้วยความเร็วที่สูงกว่าประเภทอื่นๆ มากและสามารถสร้างสุญญากาศที่สูงมาก แรงดันฐานจะพบเมื่อการรั่วไหลตรงตามความเร็วของปั๊มสุดท้าย vacuum pump มีปั๊มสุญญากาศและโบลเวอร์ประเภทดักจับซึ่งอาจเป็นปั๊มแช่เยือกแข็ง ปั๊มไอออน หรือปั๊มดูดซับ พวกเขาแต่ละคนมีวิธีการที่แตกต่างกันในการสร้างสุญญากาศ ตัวอย่างเช่น cryopump ใช้อุณหภูมิที่เย็นจัดเพื่อเปลี่ยนก๊าซให้เป็นของแข็งหรือสถานะดูดซับ