สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับเครื่องพิมพ์วันที่ที่คุณควรรู้

แม้ว่าคุณจะยังไม่เคยพบกับเครื่องพิมพ์วันที่ แต่คุณสามารถบอกได้ทันทีว่ามันคืออะไร อันที่จริง ฉันคิดว่านี่เป็นหนึ่งในหัวข้อที่พิสูจน์ได้ว่างี่เง่าที่สุดเท่าที่ฉันเคยเขียนมา นั่นคือเครื่องพิมพ์ ซึ่งเป็นทั้งแบบไร้สายและแบบพกพา เท่านั้นแหละ มีบางสิ่งที่ผู้คนมักไม่ค่อยตระหนักและไม่ชัดเจนในทันที ทั้งหมดที่ดีและดีมาก และหากคุณเพิ่งมีความสนใจผ่านไป ก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าคุณต้องการซื้ออุปกรณ์แบบนี้จริง ๆ จะทำให้เกิดคำถามพื้นฐานสองสามคำถามที่สำคัญมาก การเชื่อมต่อไร้สายทำได้หลายวิธี ตั้งแต่เครือข่ายไร้สายในบ้านของคุณ

แม้ว่าอุปกรณ์จะแตกต่างกันไปเล็กน้อยตามเครื่องพิมพ์วันที่

แต่อย่างน้อยเครื่องพิมพ์วันที่ส่วนใหญ่มีความสามารถในการเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายที่คล้ายกับแล็ปท็อปหรือสมาร์ทโฟนเป็นอย่างน้อย แต่สิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ก็คือมีบลูทูธหลายตัวที่เปิดใช้งาน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพาอื่นๆ ได้มากมาย การดูผู้คนอาจไม่มีประโยชน์เลย แต่ สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่ผู้คนไม่คำนึงถึงเมื่อใช้เฉพาะแบบไร้สาย เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์วันที่แบบมีสายก็คือ

เครื่องพิมพ์วันที่จะใช้พลังงานมากกว่ารุ่นที่มีข้อจำกัดอย่างมาก เห็นได้ชัดว่าไม่มีความหมายสำหรับรุ่นที่ไม่ใช่แบบพกพา แต่ถ้าคุณกำลังพกพาเครื่องพิมพ์ของคุณออกไป อะไรก็ตามที่อาจแน่นอนและพลังงานแบตเตอรี่หมดคุณจะต้องโกรธมาก ในทางกลับกัน คุณสามารถซื้อเครื่องชาร์จแบตเตอรี่แบบพกพาได้ แต่ถ้าคุณซื้อเฉพาะสำหรับความแปลกใหม่และคุณไม่คิดจะใช้สายเคเบิล เป็นสิ่งที่คุณต้องพิจารณา

เครื่องพิมพ์วันที่ขนาดเล็กที่ใหญ่พอที่จะพิมพ์งาน

 ซึ่งหมายความว่าเมื่อฉันกำลังเดินทาง ไปและกลับจากการบรรยายและช่วงการทำงาน ฉันสามารถป้อนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วจากอุปกรณ์หรือแบบไร้สายจากสมาร์ทโฟนของฉันไปยังเครื่องพิมพ์วันที่ นี่หมายความว่าฉันไม่ค่อยรับงานซึ่งเลยกำหนดส่งงาน และสามารถพิมพ์สิ่งที่ต้องการที่นั่นและในขณะนั้นได้ โดยไม่ต้องกลับไปที่ห้องทุกครั้งที่ต้องการพิมพ์งาน ฉันเป็นนักธุรกิจและมักจะพิมพ์แผนภูมิวงกลม เอกสาร และข้อมูลเฉพาะสำหรับการขายสำหรับสาขาที่ฉันทำงานด้วย อาจเป็นงานยุ่งมากและงานทดสอบ และด้านหนึ่งที่แย่กว่านั้นคืองานพิมพ์ ให้ฉันทำให้ตัวเองชัดเจน 

เมื่อฉันเดินทางไปสำนักงาน ฉันต้องมีเอกสารจำนวนพิมพ์ออกมา เพื่อให้การประชุมและข้อเสนอแนะว่าเราได้ดำเนินการไปอย่างไร ฉันต้องพบลูกค้าในพื้นที่อื่นและธุรกิจอื่นๆ ตลอดเวลา และฉันไม่มีเวลาอยู่ที่บ้าน หรือไม่ก็ฉันไม่รู้ก่อนจะออกจากบ้านว่าต้องพิมพ์อะไรบ้าง นี่คือจุดที่เครื่องพิมพ์วันที่ ราคาทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้น ฉันมีเครื่องพิมพ์วันที่ขนาดใหญ่ ซึ่งวางอยู่ที่เบาะหลังของรถ เมื่อฉันต้องการฉันสามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็ว ฉันเป็นช่างเทคนิค และฉันทำงานในบริษัทผู้ผลิตขนาดใหญ่ที่มีเอกสารและงานทั่วไปเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ต่างๆ


เครื่องพิมพ์วันที่