บูธแสดงสินค้าและเป้าหมายของคุณในฐานะผู้จัดงานแสดง

งานแสดงสินค้าเป็นเหมือนป่าบูธแสดงสินค้ามากมาย เป้าหมายของคุณในฐานะผู้จัดงานแสดงสินค้าคือการทำให้บูธของคุณโดดเด่นกว่าบูธงานแสดงสินค้าอื่นๆ หลายร้อยบูธ บูธของคุณเหมือนงมเข็มในมหาสมุทรบูธแสดงสินค้า และคุณต้องการให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าพบมันท่ามกลางฟางเหล่านั้น บูธแสดงสินค้าแล้วคุณจะทำอย่างไรให้สำเร็จคุณจะทำให้บูธของคุณโดดเด่นและดึงดูดผู้เข้าชมที่มีคุณภาพได้อย่างไรการล้มเหลว

ในการวางแผนคือการวางแผนที่จะล้มเหลว พัฒนาแผนสู่ความสำเร็จก่อนที่คุณจะลงทะเบียนเข้าร่วมงานแสดงสินค้า บูธแสดงสินค้าจากนั้นจึงมุ่งมั่นและปฏิบัติตามแผนนั้น ก่อนอื่น คุณต้องเข้าใจว่าทำไมคุณถึงจัดแสดงในงานและใครคือกลุ่มเป้าหมายของคุณ แน่นอนบูธแสดงสินค้า คุณควรดูที่ค่าใช้จ่ายโดยรวมของการจัดแสดงเทียบกับกำไรที่อาจเกิดขึ้นจากการจัดแสดง และยืนยันว่ามันสมเหตุสมผลทางเศรษฐกิจที่จะอยู่ที่นั่นตั้งแต่แรก

ข้อความที่ชัดเจนและน่าสนใจซึ่งกำหนดเป้าหมาย

สมมติว่าคุณพบว่ามีโอกาสทำกำไรได้ คุณต้องพิจารณาว่าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณคือใคร คุณต้องการขายให้ใคร และใครสามารถซื้อจากคุณได้บูธแสดงสินค้าไม่ว่าคุณจะมีสินค้า บริการ หรืออย่างอื่น เมื่อคุณทราบแล้วว่าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณคือใคร คุณจะต้องยืนยันว่าพวกเขาจำนวนมากพอที่จะเข้าร่วมงานแสดงที่คุณวางแผนจะจัดแสดงหรือคุณควรหางานแสดงอื่นจากนั้นคุณต้องพัฒนาข้อความที่ชัดเจนและน่าสนใจซึ่งกำหนดเป้าหมายผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณบูธแสดงสินค้า และบอกพวกเขาว่าคุณจะช่วยพวกเขาอย่างไร ข้อความของคุณควรมีคำกระตุ้นการตัดสินใจด้วย หลังจากที่คุณมีแผน

และงบประมาณของคุณ หลังจากที่คุณได้ระบุผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าของคุณ บูธแสดงสินค้าและหลังจากที่คุณพัฒนาข้อความที่ชัดเจนและน่าสนใจแล้ว บูธแสดงสินค้าคุณก็พร้อมสำหรับขั้นตอนที่หนึ่งเมื่อคุณลงทะเบียนพื้นที่ออกบูธในงานแสดงสินค้าหรือหลังจากนั้นไม่นาน คุณควรได้รับรายชื่อผู้เข้าร่วมที่ลงทะเบียน หรืออย่างน้อยข้อเสนอให้ส่งไปรษณีย์ไปยังผู้เข้าร่วมที่ลงทะเบียนแต่ละคน คุณจำเป็นต้องจัดทำเอกสารส่งไปรษณีย์ที่แจ้งให้ผู้เข้าร่วมงานทราบว่าคุณจะเข้าร่วมงาน

นอกจากข้อความของคุณแล้ว คุณต้องแน่ใจว่าชื่อบริษัทและสิ่งที่คุณทำ

บูธแสดงสินค้าของคุณจะอยู่ที่ใด และให้ข้อความที่ชัดเจนและน่าสนใจว่าทำไมพวกเขาจึงควรหยุดที่บูธของคุณ คุณต้องการให้พวกเขาตัดสินใจล่วงหน้า (อย่างน้อยก็ในหัวของพวกเขา) เพื่อหยุดที่บูธของคุณ โดยทั่วไป บูธแสดงสินค้าจะดีกว่าถ้าส่งจดหมายสองหรือสามครั้ง ไม่ใช่เพียงครั้งเดียวในงานแสดงสินค้า แบบบูธแสดงสินค้าคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีจอแสดงผลงานแสดงสินค้าที่ยอดเยี่ยมพร้อมพิมพ์รูปภาพสี

เต็มขนาดและสะดุดตา รวมถึงข้อความที่ชัดเจนและกระชับดูพัฒนาแผนข้างบนนอกจากข้อความของคุณแล้วบูธแสดงสินค้า คุณต้องแน่ใจว่าชื่อบริษัทและสิ่งที่คุณทำนั้นแสดงอย่างชัดเจนบนหน้าจอของคุณ หากคุณมีการออกแบบที่เก่ากว่าและอาจล้าสมัยบนจอแสดงผลที่มีอยู่แล้ว คุณควรดูที่การอัปเดตกราฟิกของคุณเพื่อเน้นข้อความที่คุณต้องการได้รับในการแสดงใหม่นี้ การเพิ่มแสงไฟเป็นสัมผัสที่ดีที่มักถูกมองข้าม