การจองเลขทะเบียนรถและหนังสือรับรองการจดทะเบียนของรถ

การจดทะเบียนรถเป็นความรับผิดชอบของเจ้าของรถทุกคนจองเลขทะเบียนรถ และให้ข้อมูลที่จำเป็นแก่ทางการในการระบุตัวบุคคลที่อยู่ภายในรถ จากที่กล่าวมา ป้ายทะเบียนรถไม่จำเป็นต้องน่าเบื่ออีกต่อไปป้ายทะเบียนรถยนต์เป็นวิธีหนึ่งในการบอกว่าคุณสามารถให้เกียรติคนเหล่านั้นจองเลขทะเบียนรถหรือสิ่งที่คุณให้เกียรติได้โดยใช้ข้อความและตัวเลขเฉพาะบนป้ายทะเบียนรถของคุณ ป้ายทะเบียนสำหรับขายสามารถรักษาความปลอดภัยได้หลายวิธี

คุณสามารถสั่งซื้อได้เมื่อคุณลงทะเบียนรถของคุณหรือออนไลน์เพื่อค้นหารถที่ได้รับอนุญาตให้ขายและปฏิบัติตามข้อบังคับของรัฐของคุณบางคนชอบออนไลน์เพราะรู้สึกว่าสามารถได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจองเลขทะเบียนรถ ส่วนคนอื่นๆ ก็สั่งซื้อผ่านแผนกยานยนต์ สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือ จองเลขทะเบียนรถของคุณจะเป็นของคุณเท่านั้น และคุณสามารถพูดอะไรก็ได้ที่คุณพอใจ ตราบใดที่ไม่เป็นการล่วงเกินผู้อื่นการขอทะเบียนรถของคุณ

กระบวนการใดบ้างเพื่อขายรถยนต์ของคุณแต่ยังคงไว้ซึ่งทะเบียนส่วนตัว

บางครั้งอาจรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องน่ารำคาญใจ แต่อย่างที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้แล้ว พวกเขาอนุญาตให้เจ้าหน้าที่สามารถระบุเจ้าของยานพาหนะบนท้องถนนได้ อย่างไรก็ตาม แผ่นป้ายทะเบียนรถเหล่านั้นไม่จำเป็นต้องธรรมดาจองเลขทะเบียนรถ และยังสามารถแสดงความคิดของคุณได้อีกด้วย ความรับผิดชอบไม่ได้หมายความว่าคุณต้องละทิ้งอารมณ์ขันของคุณเพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย คุณสามารถแตกต่างกันได้ มันสนุกดีจริงๆพูดง่ายๆ ก็คือจองเลขทะเบียนรถ เมื่อคุณได้รับการจดทะเบียน

ส่วนตัว สิ่งที่คุณกำลังซื้อจริงๆ ก็คือ สิทธิพิเศษในการกำหนดหมายเลขเฉพาะให้กับรถ และแสดงหมายเลขนั้นบนแผ่นป้ายทะเบียนรถ จองเลขทะเบียนรถเมื่อเห็นว่าหลายคนมองว่าการได้ป้ายทะเบียนส่วนตัวเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาด คุณคงไม่อยากทำป้ายทะเบียนส่วนตัวหายหลังจากที่ปล่อยรถไปแล้ว แล้วคุณจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้? คุณต้องผ่านกระบวนการใดบ้างเพื่อขายรถยนต์ของคุณแต่ยังคงไว้ซึ่งทะเบียนส่วนตัวคุณควรทำอย่างไร หากคุณกำลังโอนทะเบียนส่วนตัวไปยังรถคันใหม่ ในการเริ่มต้น จองเลขทะเบียนรถทั้งรถที่มีการจดทะเบียนส่วนบุคคลและรถที่คุณจะโอนหมายเลขไป

ใบรับรอง MOT สำหรับรถแต่ละคัน และหนังสือรับรองการจดทะเบียน

(ไม่ว่าจะเป็นรถคันอื่นในชื่อของคุณ รถอีกคันที่คุณต้องการจะซื้อ จองเลขทะเบียนรถหรืออาจจะเป็นรถของบุคคลอื่น) จะต้องจดทะเบียนกับ หน่วยงานออกใบอนุญาตขับขี่และยานพาหนะ (DVLA) ภาษีเป็นปัจจุบัน (หรือเพิ่งเก็บภาษีสำหรับรถที่มีป้ายทะเบียนอยู่) และพร้อมสำหรับการประเมิน จากนั้น จองเลขทะเบียนรถคุณจะต้องกรอกแบบฟอร์ม V317 แอปพลิเคชันเพื่อโอนหรือเก็บรักษาหมายเลขทะเบียนรถ’) นอกเหนือจากการรวมค่าธรรมเนียม 80 ปอนด์

ใบรับรอง MOT สำหรับรถแต่ละคัน และหนังสือรับรองการจดทะเบียนของรถแต่ละคันพร้อมด้วยแบบฟอร์ม ‘คำขอหนังสือรับรองการจดทะเบียนรถ’ (V62) ที่สำเร็จแล้ว จองเลขทะเบียนรถออนไลน์นอกจากนี้ คุณจะต้องแนบแบบฟอร์ม V10 ใบรับรองการประกันภัย และภาษี หากรถยนต์คันใดคันหนึ่งต้องเสียภาษี

จองเลขทะเบียนรถ