เคล็ดลับการเช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับต้องพิจารณาก่อนสรุปข้อตกลง

การเช่ารถทำให้เรามีตัวเลือกที่สะดวกสบายในการเดินทางในเมืองต่างๆ เช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับได้รับการส่งเสริมในเมืองเล็ก ๆ และเมืองใหญ่ ๆ ของอินเดีย แต่บริการนี้เป็นที่นิยมในสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า นักท่องเที่ยวสามารถเช่ารถพร้อมคนขับเพื่อสำรวจเมืองได้ง่าย พวกเขาไม่จำเป็นต้องจ้างไกด์เพิ่มเติมเพื่อสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมือง คนขับรถเช่าก็เพียงพอที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับเมือง คนขับปล่อยให้นักท่องเที่ยวเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมือง แต่ควรมีสติขณะเช่ารถส่วนตัวเพราะบางบริษัทฉ้อฉลและทำให้นักท่องเที่ยวเดือดร้อน 

เช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับงความปลอดภัยก่อนที่จะตกลงซื้อขาย

เช่ารถจากบริษัทเช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับจดทะเบียนเสมอ รถและบริษัทจะต้องจดทะเบียนจากคณะกรรมการทะเบียนขนส่งของรัฐ ตรวจสอบทะเบียนรถและใบขับขี่ของรถก่อนตกลงซื้อขาย บางบริษัททำธุรกิจโดยใช้บัตรที่ถูกขโมยมา จึงไม่เก็บใบขับขี่ไว้ นี่อาจเป็นปัญหาสำหรับคุณหากตำรวจจราจรจับได้ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับค่าเช่า บริษัทต่าง ๆ เรียกเก็บในโหมดที่แตกต่างกัน บางบริษัทรวมค่าน้ำมันไว้ในค่าเช่าและบางบริษัทขอค่าน้ำมันเพิ่ม หากไม่รวมค่าเชื้อเพลิง

คุณควรเน้นที่ระยะทาง เช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับที่มีระยะทางที่ดี รถบางคันของบริษัทนั้นเก่ามากและใช้งานไม่ทั่วถึง อย่าเช่ารถดังกล่าวเพราะจะทำให้คุณหมดแรงและคุณจะถูกบังคับให้มีประสบการณ์การเดินทางที่ไม่ดี เช่ารถที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดีและสนุกไปกับการเดินทาง ดูว่ามีเงื่อนไขอะไรกรณีค่าธรรมเนียมหรืออะไรไหม เคลียร์ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดก่อนตกลงซื้อขาย สอบถามค่าใช้จ่ายที่ซ่อนอยู่ด้วย

สอบถามอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นและตรวจสอบก่อนออกรถ

คุณควรขออุปกรณ์เสริมฟรีจากบริษัทเช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับที่มีให้ ขออุปกรณ์เสริมบางอย่างที่คุณต้องการ ตรวจสอบอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นทั้งหมดก่อนขับรถ นี่คือสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนที่จะสรุปข้อตกลง ขอแนะนำให้คุณเช่ารถในท้องถิ่นเพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุด สมมติว่าถ้าคุณจะไปทัวร์สามเหลี่ยมทองคำ คุณสามารถเช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับคันเดียวเพื่อเดินทางทุกจุดหมายในเดลี ชัยปุระ และอัครา แต่จะไม่น่าสนใจและจะมีราคาแพงกว่าด้วย 

ควรเลือกเช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับเพื่อชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งของทัชมาฮาลและสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ของเมือง เช่ารถชัยปุระเพื่อสำรวจเสน่ห์สีชมพูของเมือง หากคุณต้องการเดินทางแบบประหยัด คุณสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเดลีด้วยรถไฟใต้ดินซึ่งมีเส้นทางไปทั่วทุกมุม อย่างไรก็ตาม คุณมีอิสระที่จะเช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับ หากคุณไม่ต้องการเปลี่ยนรถ คุณสามารถเช่ารถราชสถาน