วิธีการซื้อคอนโดลาดพร้าวในประเทศไทย

คอนโดลาดพร้าว

 

ในการเตรียมตัวสำหรับการนำเสนอนี้ ฉันได้ตรวจสอบสาเหตุหลักบางประการที่ทำให้คอนโดลาดพร้าวเป็นที่นิยม และข้อดีบางประการที่มาพร้อมกับวิถีชีวิตแบบนี้ โดยวิธีการที่คอนโดมีหลายประเภท คุณชอบท่องเที่ยวไหม หรือบางทีคุณทั้งคู่ทำงานเต็มเวลาและดูแลบ้านและสวนเป็นงานบ้านที่คุณไม่มีเวลาให้ เบื่อกับการพรวนดินในฤดูหนาว ตัดหญ้าตลอดฤดูร้อนใช่หรือไม่ การบำรุงรักษาบ้านและลานบ้านทำให้คุณลำบากใจหรือแค่ถอยห่างจากคุณ ในคอนโดลาดพร้าวไม่ต้องยกนิ้วให้ ทางเท้าถูกพลั่ว ตัดหญ้า เก็บขยะ ทำความสะอาดและบำรุงรักษาห้องโถงและพื้นที่ส่วนกลาง

ความปลอดภัยของคอนโดลาดพร้าว

มีทางเข้าที่ปลอดภัย มีกล้องรักษาความปลอดภัย และมักจะลาดตระเวนบริษัทรักษาความปลอดภัย ในฐานะที่เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าการบุกเข้าไปในคอนโดสูงนั้นหายาก ในขณะที่มันเกิดขึ้น เมื่อเทียบกับการบุกเข้าไปในบ้าน สิ่งเหล่านี้ไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ อุ่นใจกับการใช้ชีวิตในคอนโดลาดพร้าวที่ปลอดภัย เจ้าของคอนโดมิเนียมหลายคนพบว่าในคอนโด เพื่อนบ้านของพวกเขามีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายคลึงกัน และพวกเขาจึงมีสิ่งที่เหมือนกันกับคนเหล่านี้มากขึ้น คอนโดลาดพร้าวหลายแห่งยังมีห้องส่วนกลางที่ซึ่งผู้คนสามารถพบปะพูดคุยกันได้

คณะกรรมการคอนโดลาดพร้าวของฉันจ้างผู้รับเหมาเพื่อทาสีและซ่อมแซมอาคารของฉัน ใช้เวลาเกือบสองปีกว่าจะเสร็จสิ้นโครงการ และหน่วยของฉันได้รับความเสียหายอย่างมากในช่วงเวลานั้น ทีมงานก่อสร้างเริ่มต้นด้วยการปิดบังยูนิตที่กำลังทำงานอยู่ เพื่อปกป้องยูนิตใกล้เคียงจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น เมื่อมาถึงที่ทำงาน งานก็เลอะเทอะและเสร็จเร็ว พวกเขายังปกป้องผิดหน่วย! ความเสียหายที่เกิดกับยูนิตของฉันรวมถึงกระเบื้องที่หายไป

เมื่อลอกพลาสติกออกจากขอบหน้าต่าง

ผิวจะเสียหายอย่างถาวร มีรอยแตกขนาดใหญ่ในซีเมนต์รอบๆ หน้าต่างบานหนึ่งและราวบันไดส่วนใหญ่ที่ไม่ได้ทาสี ฉันร้องเรียนกับผู้จัดการและจัดทำรายการความเสียหายของคณะกรรมการอาคารชุด ผู้รับเหมาก็ยังทำงานแย่อีก ผู้จัดการได้ลงนามในงานซ่อมแซมแล้ว ฉันเขียนถึงคณะกรรมการคอนโดลาดพร้าว พวกเขาไม่เคยเขียนกลับ สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนปีจากนั้นฉันต้องกลับไปโรงเรียน ลูก ๆ ของฉันไปเรียนที่วิทยาลัย และดูแลพ่อแม่ที่ป่วยหนัก เมื่อฉันกลับมา ฉันเขียนจดหมายอีกฉบับถึงคณะกรรมการคอนโดมิเนียมเนื่องจากไม่ได้รับคำตอบ

พวกเขาบอกฉันว่าเวลาผ่านไปนานเกินไปตั้งแต่เกิดความเสียหายขึ้น ทนายความของฉันบอกฉันว่าฉันมีเวลาสี่ปีในการติดตามปัญหา ควรฟ้องสมาคมหรือผู้รับเหมาดี น่าเสียดายที่ปัญหานี้เกิดขึ้นบ่อยในสมาคมคอนโดลาดพร้าว ผู้รับเหมาควรภาคภูมิใจในงานของตน ไม่ว่าพวกเขาจะทาสีและซ่อมแซม หรือทำงานอื่นๆ ในทรัพย์สิน คณะกรรมการอาคารชุดสามารถช่วยให้แน่ใจว่าผู้รับเหมาดำเนินการได้ดีโดยได้รับสำเนากรมธรรม์ประกันภัยและเงินชดเชยคนงาน สัญญาควรมีรายละเอียดมากและคณะกรรมการอาจต้องการพันธบัตรตามประสิทธิภาพ  สอบถามที่ https://propdeal.asia/%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7