จิ๋มปลอมเพิ่มความสนุกสนานให้กับเวลาเล่นของคุณ

การแนะนำเซ็กส์ทอยในความสัมพันธ์อาจทำให้ทั้งความสุขและความใกล้ชิดขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง จิ๋มปลอมนอกจากนี้องค์ประกอบของ “ความสนุกสนาน” ยังถูกนำเข้ามาในภาพและการมีความสัมพันธ์ที่สนุกสนานและขี้เล่นเป็นสิ่งที่คู่รักไม่กี่คู่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงเนื่องจากการสื่อสารที่ไม่ดี จิ๋มปลอมด้วยของเล่นทางเพศคุณสามารถสร้างสะพานเชื่อมไปสู่ความใกล้ชิดทางเพศที่สนุกสนาน นี่คือสามวิธีที่สำคัญในการนำเซ็กส์ทอยมาสู่ความสัมพันธ์

จิ๋มปลอมเริ่มช้าจำไว้ว่าคุณกำลังสร้างสะพานและก่อนที่คุณจะวางรากฐานคุณต้องเตรียมพื้นที่ทำงาน การแนะนำองค์ประกอบภายนอกใด ๆ จิ๋มปลอมในความสัมพันธ์ทางเพศอาจเป็นเรื่องท้าทาย เครื่องมือเตรียมการที่ง่ายที่สุดในการใช้เพื่อความสะดวกในการเล่นเซ็กส์คือโลชั่นหรือน้ำมัน สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่นี้เป็นเพียงการแนะนำ

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกรากฐานที่เหมาะสม

องค์ประกอบที่สามในความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของคุณและคุณกำลังเริ่มต้นด้วยสิ่งง่ายๆจิ๋มปลอม เมื่อใช้น้ำมันและโลชั่นอีโรติกแล้วคุณได้เปิดประตูเพื่อเพิ่มเครื่องมือความใกล้ชิดอื่น ๆ ในอนาคตรองพื้นรากฐานของคุณจะเป็นเวทีสำหรับการผจญภัยทางเพศต่อไปดังนั้นจิ๋มปลอมจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกรากฐานที่เหมาะสม สิ่งที่คุณต้องการทำที่นี่คือการแนะนำของเล่นทางเพศที่แท้จริงในความสัมพันธ์ แต่จะต้องเป็นของเล่นทางเพศที่เรียบง่ายอ่อนโยนและง่ายดาย กล่าวอีกนัยหนึ่งของเล่นทางเพศพื้นฐานของคุณไม่ควรเป็นข้อห้ามที่ซับซ้อน จิ๋มปลอมคุณจะทำให้คู่ของคุณตกใจได้อย่างง่ายดาย

รากฐานของคุณควรเป็นพื้นฐานและเป็นสิ่งที่ง่ายซึ่งคุณสามารถต่อยอดได้ในอนาคตอันใกล้นี้ พวกขี้โกงต่างๆและสิ่งที่คล้ายกันจะเป็นตัวอย่างของพื้นฐานง่ายๆจิ๋มปลอมในการเริ่มต้นสร้างการผจญภัยทางเพศของคุณหลีกเลี่ยงไม้ค้ำคุณต้องการหลีกเลี่ยงการติดเซ็กส์ทอยและการเผชิญหน้าที่ใกล้ชิดทุกครั้งที่ต้องพึ่งพาเซ็กส์ทอยจิ๋มปลอม เพิ่มความสนุกสนานให้กับเวลาเล่นของคุณ บางครั้งคู่นอนอาจจิ๋มปลอมเชื่อว่าของเล่นทางเพศอาจมาแทนที่หรือว่าคุณชอบของเล่นมากกว่าพวกเขา แม้ว่าจะปฏิเสธไม่ได้ว่าอวัยวะเพศชายที่สั่นสะเทือนที่ทำให้คุณถึงจุดสุดยอดทุกครั้งนั้นไม่สนุก

เมื่อประสบการณ์การปลดปล่อยทางเพศเสร็จสิ้นด้วยเครื่องสั่นมันก็จบลง

นั่นคืออย่าเปลี่ยนของเล่นทางเพศให้เป็นไม้ค้ำยัน ใช้เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์เท่านั้นไม่ใช้เป็นจุดศูนย์กลางที่ทุกครั้งที่พบกันอย่างใกล้ชิดจะต้องใช้ของเล่นทางเพศเพื่อที่จะบรรลุความสุขเซ็กส์ทอยจิ๋มกระป๋องหรือเครื่องมือสร้างความใกล้ชิดสามารถใช้เป็นสะพานเชื่อมโดยอัตโนมัติเพื่อนำกันและกันเข้าใกล้ในขณะที่บรรลุความใกล้ชิดในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนแต่ก็ไม่ได้บ่งบอกว่า

คุณต้องการคู่ของคุณน้อยลง และเซ็กส์ทอยไม่ได้ให้ทุกอย่าง จิ๋มปลอมตัวอย่างเช่นคุณไม่สามารถกอดหรือรู้สึกเชื่อมต่อกับเครื่องสั่นเมื่อเวลาเล่นสิ้นสุดลง จิ๋มปลอมเมื่อประสบการณ์การปลดปล่อยทางเพศเสร็จสิ้นด้วยเครื่องสั่นมันก็จบลงแล้ว สร้างความมั่นใจให้กับคู่ของคุณเสมอว่าไม่มีสิ่งใดมาแทนที่ความอ่อนโยนและความใกล้ชิดที่แบ่งปันระหว่างคนสองคนได้