การวิเคราะห์การขนส่งซอฟต์แวร์โลจิสติกส์แบบบูรณาการ

ไม่ว่าคุณจะเป็น บริษัท ขนาดเล็กที่ขนส่งสินค้าของคุณผ่านผู้ให้บริการจัดส่งหรือ บริษัท ขนาดใหญ่ที่มีกองเรือขนส่งของคุณเองการประหยัดเงินและเวลาในการจัดเตรียมการจัดส่งของคุณโดยทั่วไปจำเป็นต้องมีการดำเนินการขนส่ง อย่างไรก็ตามในขณะที่ประสิทธิภาพของโลจิสติกส์การขนส่งยังไม่สามารถเข้าใจได้ แต่ก็ยังมีการถกเถียงกันอยู่ว่าจะดีกว่าหาก บริษัท ต่างๆจ้าง บริษัท โลจิสติกส์ของบุคคลที่สามหรือซื้อซอฟต์แวร์การจัดการโลจิสติกส์

และจัดการปัญหาด้านลอจิสติกส์ด้วยตนเอง ในขณะที่การซื้อซอฟต์แวร์โลจิสติกส์เป็นเรื่องที่ไกลและคุ้มค่ากว่าการจ้าง บริษัท โลจิสติกส์บุคคลที่สาม แต่บาง บริษัท ตั้งคำถามว่าซอฟต์แวร์การจัดการโลจิสติกส์มีประสิทธิภาพในการปฏิวัติกระบวนการขนส่งในฐานะ บริษัท โลจิสติกส์หรือไม่ แต่เมื่อ บริษัท ต่างๆใช้ซอฟต์แวร์ด้านโลจิสติกส์ ในไม่ช้าพวกเขาจะเห็นว่าความแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่างซอฟต์แวร์และบริษัทโลจิสติกส์คือราคา

อย่างไรก็ตามเมื่อคุณวิเคราะห์ปัจจัยด้านต้นทุนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง

สำหรับผู้ที่ยังอยู่ในรั้วเกี่ยวกับซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ด้านล่างนี้เราจะแสดงรายการบริการที่เป็นประโยชน์บางส่วนที่สามารถให้ได้ในระดับคุณภาพเดียวกับ บริษัท โลจิสติกส์การวิเคราะห์การขนส่งสินค้าบนพื้นผิวการขนส่งสินค้าอาจดูเหมือนเป็นเรื่องที่ต้องตัดและอบแห้ง อย่างไรก็ตามเมื่อคุณวิเคราะห์ปัจจัยด้านต้นทุนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสินค้าโลจิสติกส์มันจะกลายเป็นเพียงขั้นตอนง่ายๆในการจัดส่งสินค้าจากที่หนึ่งไปยังอีก ตัวอย่างเช่นค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงค่าธรรมเนียมคลังสินค้าและรูปแบบการบรรทุกสามารถมีบทบาทอย่างมาก

ในการพิจารณาว่ากระบวนการจัดส่งของคุณคุ้มค่าหรือคุ้มค่าหรือไม่ หากไม่มีความช่วยเหลือด้านโลจิสติกส์ บริษัท ต่างๆก็อยู่ในความเมตตาของ บริษัท ขนส่งในการแจ้งให้พวกเขาทราบว่าตัวเลือกการจัดส่งใดที่เหมาะสมที่สุดและคุณสามารถวางใจได้ว่า บริษัท ขนส่งไม่ได้อยู่ในธุรกิจที่จะช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่าย ของการตัดเป็นผลกำไรของพวกเขา ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์การวิเคราะห์เส้นทางการขนส่งแม้แต่ บริษัท ที่เป็นเจ้าของกองเรือขนส่งของตนเองหรือส่งสินค้าในประเทศก็สามารถได้รับประโยชน์จากซอฟต์แวร์ด้านโลจิสติกส์

ปรับปรุงเวลาในการจัดส่งด้วยการระบุเส้นทางการขนส่งที่สั้นที่สุดตามเกณฑ์

นอกเหนือจากการกำจัดต้นทุนที่ไม่จำเป็นออกจากกระบวนการขนส่งแล้วซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ยังสามารถลดต้นทุนการขนส่งและปรับปรุงเวลาในการจัดส่งด้วยการระบุเส้นทางการขนส่งที่สั้นที่สุดตามเกณฑ์ต่างๆ ตัวอย่างเช่นในขณะที่เส้นทางที่มีความยาวสั้นกว่าเส้นทางอื่นอาจดูเหมือนเป็นเส้นทางขนส่งที่ตรงเวลาที่สุดซอฟต์แวร์โลจิสติกส์สามารถชี้ให้เห็นว่าเส้นทางที่สั้นกว่าจะใช้เวลามากกว่าเส้นทางที่ยาวกว่าเล็กน้อยเนื่องจากปัจจัยต่างๆ

เช่นการก่อสร้างถนนการจราจร รูปแบบและสัญญาณจราจรการวิเคราะห์การขนส่งแบบบูรณาการนอกเหนือจากการชี้ให้เห็นตัวเลือกการขนส่งสินค้าที่ดีที่สุดและเส้นทางการขนส่งที่ดีที่สุดแล้วซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ยังอาจเปิดเผยว่า บริษัท สามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในกระบวนการขนส่งซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ได้โดยการรวมวิธีการขนส่งสินค้าที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นในขณะที่การขนส่งทางอากาศมักจะคำนึงถึงการขนส่งทางบกเป็นอันดับสองเนื่องจากอัตราการขนส่งทางอากาศซอฟต์แวร์โลจิสติกส์สามารถเปิดเผยได้ว่าการขนส่งทางอากาศเพียงอย่างเดียว

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.bangkokbanksme.com/en/ai-logistics