คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Sprinkler

 

Sprinkler กลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างรวดเร็วสำหรับวิถีชีวิตสมัยใหม่และใช้งานมานานกว่าศตวรรษ Sprinkler เป็นระบบป้องกันอัคคีภัยที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเนื่องจากมีการติดตั้งมากกว่า 40 ล้านเครื่องในต่างประเทศทุกปี ระบบฉีดน้ำดับเพลิงคืออะไร ระบบฉีดน้ำดับเพลิงให้การป้องกันเพลิงไหม้ในระดับสูงมากโดยใช้เครือข่ายท่อน้ำที่ออกแบบมาเพื่อระบายน้ำผ่านสปริงเกลอร์เพื่อลดความร้อนเมื่อถึงอุณหภูมิที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ควรติดตั้งหัวสปริงเกลอร์ในระยะที่กำหนดให้ห่างกัน น้ำถูกจ่ายให้กับสปริงเกลอร์โดยแหล่งที่มีการไหลเพียงพอที่จะเติมท่อตามข้อบังคับของท้องถิ่น

Sprinkler ถูกติดตั้งในท่อพื้นบนเพดาน

Sprinkler เพื่อป้องกันบริเวณที่อาจเกิดเพลิงไหม้และไม่มีใครสังเกตเห็น นอกจากนี้โกดังขนาดใหญ่มักจะติดตั้งสปริงเกลอร์ไว้ในชั้นเก็บของเพื่อป้องกันสินค้าของตน หัวฉีดมีอัตราความสำเร็จมากกว่า 99% และสามารถใช้กับบ้านและโรงงานอุตสาหกรรมได้เหมือนกัน สปริงเกลอร์ได้รับการยอมรับทั่วโลกว่าเป็น Sprinkler ที่สำคัญด้วยเหตุผลต่างๆ เช่น ลดความเสียหายจากการเผาไหม้ที่เกิดขึ้นกับคุณทรัพย์สิน / สินค้าและครอบครัว / พนักงานของคุณ ลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตจากไฟไหม้สำหรับผู้ที่อยู่ในอาคารที่ติดตั้งหัวฉีดดับเพลิง

ประเภท Sprinkler เป็นหัวฉีดดับเพลิงชนิดพิเศษที่พัฒนาขึ้นในปี 1990 เป็นวิธีที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อป้องกันอันตรายจากไฟที่มีความท้าทายสูง ก่อนที่เครื่องฉีดน้ำเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ระบบป้องกันอัคคีภัยได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการไฟจนกว่าหน่วยดับเพลิงจะมาถึงเพื่อดับเปลวไฟ ระบบ Sprinkler ใหม่นี้พัฒนาความรู้สึกถึงไฟและเริ่มฉีดน้ำในเวลาครึ่งหนึ่งของเวลาที่หัวสปริงเกลอร์ทั่วไปจะทำได้ ด้วยวิธีนี้ระบบจะเริ่มต่อสู้กับไฟเร็วกว่า

ดังนั้นจึงสามารถดับไฟได้อย่างสมบูรณ์มากขึ้น

การติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยในบ้านบริษัทหรือคลังสินค้าไม่ใช่แค่เรื่องดีที่ควรมี แต่เป็นสิ่งจำเป็น ไม่ว่าคุณจะต้องการเครื่องฉีดน้ำสปริงเกลอร์โฟมสปริงเกลอร์กระแทกบอลวาล์วหรือเกตวาล์ว Sprinkler มีระบบฉีดน้ำดับเพลิงที่หลากหลาย (และหากจำเป็น) ซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับสากล โปรดติดต่อเราวันนี้เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา หากอาคารของคุณติดตั้งระบบฉีดน้ำคุณก็รู้สึกปลอดภัยขึ้นเล็กน้อย

คุณสบายใจได้เมื่อรู้ว่าหากเกิดไฟไหม้ระบบของคุณจะตอบสนองทันทีเพื่อให้ทุกคนปลอดภัยโดยควบคุมการระบาดของโรคไว้จนกว่าหน่วยดับเพลิงจะมาถึง อย่างไรก็ตามสิ่งนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณได้ฝึกฝนการบำรุงรักษาระบบฉีดน้ำดับเพลิงด้วยเสียง ระบบที่ไม่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องอาจไม่ทำงานตามที่ควรจะเป็นและอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายในราคาสูงสุด ลองมาดูว่ามีอะไรบ้างในการบำรุงรักษา Sprinkler system จากนั้นดำเนินการ