หากคุณทำการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าเครื่องพิมพ์วันที่ของคุณ

เครื่องพิมพ์เป็นอุปกรณ์ที่พบได้บ่อยและจำเป็นที่สุดที่องค์กรองค์กรสำนักงานโรงเรียนบ้านและอื่น ๆ ใช้เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการพิมพ์ที่แตกต่างกัน เครื่องพิมพ์วันที่ใช้ในการสร้างสำเนาของทุกอย่างตั้งแต่ภาพถ่ายรูปภาพเอกสารไปจนถึงเอกสารง่าย ๆ เป็นต้นเครื่องพิมพ์แคนนอนได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์การพิมพ์ที่น่าเชื่อถือที่สุดที่ผู้คนให้ความเชื่อถือ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับอุปกรณ์ทางเทคนิคอื่น ๆ เครื่องพิมพ์วันที่

สามารถทำงานผิดพลาดได้ตลอดเวลา เหตุผลอาจแตกต่างกันไปตามลักษณะของปัญหาดังที่ฉันได้กล่าวก่อนหน้านี้ปัญหาทั่วไปส่วนใหญ่สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายและอดทนเล็กน้อย คำแนะนำนี้จะช่วยให้คุณแก้ไขปัญหาเครื่องพิมพ์ของคุณและแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองซึ่งช่วยประหยัดเวลาและเงินรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เครื่องพิมพ์วันที่บางครั้งการรีบูตเครื่องอย่างง่ายจะแก้ไขปัญหาได้อย่างสมบูรณ์ในขณะที่ซอฟต์แวร์ซอฟต์แวร์เครื่องพิมพ์วันที่ทำซ้ำ

เนื่องจากอุปกรณ์อาจไม่สามารถนำแผ่นแยกกันได้เนื่องจากความหนืด

ปัญหาคุณภาพการพิมพ์หนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือการได้รับกระดาษที่พิมพ์ไม่ดีที่มีเส้นรอยเปื้อนตัวอักษรกระดาษครึ่งหนึ่งในเครื่องพิมพ์สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือตรวจสอบตลับผงหมึกหากกระดาษหมด เปลี่ยนตลับหมึกที่ว่างเปล่าด้วยตลับใหม่ หากไม่ว่างให้ทำความสะอาดเครื่องพิมพ์วันที่ด้วยผ้าแห้งที่สะอาด บางครั้งคราบสกปรกหรือผงหมึกแห้งจะสะสมอยู่ภายในอุปกรณ์และทำให้เกิดปัญหาในเครื่องพิมพ์วันที่คุณภาพ หากสต็อกกระดาษที่อยู่ในถาดเครื่องพิมพ์วันที่

ไม่ได้ถูกพิมพ์ออกมามันอาจทำให้เกิดปัญหาได้เนื่องจากอุปกรณ์อาจไม่สามารถนำแผ่นแยกกันได้เนื่องจากความหนืดไดรเวอร์ที่เสียหายหากไดรเวอร์เครื่องพิมพ์วันที่พ์ของคุณผิดพลาดให้ลบออกแล้วดาวน์โหลดไดรเวอร์ล่าสุดที่ใช้งานร่วมกันได้เพื่อให้สามารถใช้งานได้ ไดรเวอร์คือซอฟต์แวร์เครื่องพิมพ์วันที่ที่สร้างการสื่อสารระหว่างเครื่องพิมพ์และคอมพิวเตอร์ ขอแนะนำให้คุณดาวน์โหลดไดรเวอร์จากเว็บไซต์ของผู้จำหน่ายหรือผู้เผยแพร่ เหล่านี้มักจะมีรายการอุปกรณ์และไดรเวอร์ที่เข้ากันได้

หากเครื่องพิมพ์วันที่ให้เปิดขึ้นและตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่หยุดทำงาน

นอกจากนี้หากคุณอัพเกรดระบบปฏิบัติการหรือคอมพิวเตอร์แต่ไม่ได้อัปเกรดไดรเวอร์หรือซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่ แต่มีซีดีซอฟต์แวร์ที่ล้าสมัยคุณควรติดตั้งไดรเวอร์ล่าสุดที่ใช้งานร่วมกันได้เพื่อให้เครื่องพิมพ์ของคุณทำงานตรวจสอบให้แน่ใจว่าตลับหมึกหรือตลับผงหมึกไม่ผิด หากเป็นเช่นนั้นให้แทนที่ แม้แต่ผงหมึกในตัวจากโรงงานก็สามารถทำงานผิดปกติได้เนื่องจากข้อบกพร่องในการผลิต นอกจากนี้ก่อนเปลี่ยนตลับผงหมึกให้ทำความสะอาดเครื่องพิมพ์วันที่ของคุณด้วยผ้าแห้งที่สะอาดเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคราบสกปรกหรือเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตไม่ทำให้เกิดปัญหากระดาษหมดกระดาษติดไม่มีการตอบสนองหากถาดกระดาษไม่มีกระดาษเกือบหมดหรืออุดตันอาจเป็นสาเหตุของปัญหาได้

วางถาดให้เต็มเพื่อที่จะไม่หยุดทำงานเนื่องจากปัญหาการขาดแคลนกระดาษ หากเครื่องพิมพ์วันที่ให้เปิดขึ้นและตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีเศษกระดาษติดค้างอยู่ภายในหากคุณเพียงทำตามคำแนะนำข้างต้นเครื่องพิมพ์วันที่ของคุณจะไม่ประสบปัญหาดังกล่าวและพิมพ์อย่างสวยงาม อย่างไรก็ตามหากดูเหมือนว่ามีปัญหากับฮาร์ดแวร์ให้เปลี่ยนเป็นผู้จำหน่ายของคุณ หากปัญหานั้นเป็นประเภททางเทคนิคมากกว่าที่คุณไม่สามารถแก้ไขได้ให้ตรวจสอบฐานความรู้ออนไลน์สำหรับบริการสนับสนุนทางเทคนิคออนไลน์ คุณยังสามารถนำเครื่องพิมพ์ของคุณไปยังร้านซ่อมในพื้นที่ได้หากเกิดข้อผิดพลาด