หากคุณใช้เครื่องคอริ่งเหล่านี้คุณอาจทำงานได้ดีกว่านี้

ฉันเห็นมันทุกวันและฆ่าฉันผู้คนเข้ามาในยิมและนั่งบนเครื่องคอริ่งหลังจากนั่งอยู่ในรถของพวกเขาหลังจากขับรถจากที่ทำงานที่พวกเขานั่งหลายวันหลังจากนั่งอยู่ในรถขับรถจากบ้านอีกครั้งหลังจากนั่งที่โต๊ะอาหารเช้า หลังจากลุกออกจากเตียงจากลูกบอลที่ม้วนงอเพียงเพื่อออกจากโรงยิมเพื่อกลับบ้านและนั่งบนโซฟาคุณเห็นรูปแบบคอริ่งที่นี่หรือไม่ร่างกายของคุณมีความหมายที่จะย้าย ในฐานะที่เป็นมนุษย์เรานั่งเพียงพอลุกขึ้นและใช้ขาของคุณ

ทำสิ่งที่ปกติคุณไม่ทำในหนึ่งวัน ตอนนี้อย่าเข้าใจฉันผิด ไม่มีอะไรผิดปกติกับเครื่องคอริ่งที่คุณเห็นในโรงยิม พวกเขาทั้งหมดมีจุดประสงค์และผลประโยชน์บางอย่างสามารถได้รับจากการแสดงในตอนนั้นฉันอยากเห็นคุณเข้ายิมและนั่งบนเครื่องคอริ่งแล้วขับต่อไปนั่งบนโซฟา อย่างไรก็ตามถ้าคุณจริงจังกับการเปลี่ยนแปลงร่างกายของคุณ

เราต้องก้าวออกนอกเขตความสะดวกสบายของเราและรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

เพื่อให้คุณสามารถลดไขมันส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อติดมันและพัฒนาร่างกายที่ใช้งานได้มากขึ้นแล้วคุณสามารถออกกำลังกายได้มากขึ้นที่โรงยิม คนส่วนใหญ่ที่ฉันพูดถึงเกี่ยวกับปัญหาที่พบบ่อยนี้ให้คำตอบที่คล้ายกันมากบางอย่างเช่น ฉันชอบเครื่องคอริ่งเพราะมันง่ายหรือฉันไม่รู้วิธีการทำสิ่งอื่นหรือฉันไม่สามารถทำสิ่งอื่นได้ก่อนอื่นถ้าประสบการณ์การออกกำลังกายของคุณนั้นง่ายคุณอาจทำให้เวลาของคุณมากขึ้น คอริ่งวิธีเดียวที่เราจะทำได้ดีกว่าคือทำสิ่งที่ปกติเราไม่ทำ

เราต้องก้าวออกนอกเขตความสะดวกสบายของเราและรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน นี่ทำให้ฉันมีเหตุผล2 หากคุณใช้เครื่องคอริ่งเพราะพวกเขามีคำแนะนำด้านข้างที่จะบอกคุณว่าต้องทำอะไรและไม่มีคำแนะนำใด ๆ ให้ขอความช่วยเหลือจากใครสักคน ถามฉันเพื่อขอความช่วยเหลือ ส่งอีเมลบอกฉันว่าไรอันฉันหลงทางในโรงยิมและฉันต้องการให้คุณบอกฉันว่าต้องทำอะไร ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าคอริ่งทุกแห่งมีครูฝึกส่วนตัว แต่เกือบทุกคนทำ

ทำวิจัยคอริ่งเล็กน้อยในแบบฟอร์มหรือขอความช่วยเหลือจากมืออาชีพ

ถามพวกเขาสำหรับเคล็ดลับ อาจตั้งค่าการฝึกอบรมสองสามครั้งเพื่อเรียนรู้วิธียกอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ซึ่งนำฉันไปสู่เหตุผลสุดท้าย ความกลัวฉันทำไม่ได้ก่อนอื่นฉันพนันได้เลยว่าคุณไม่ได้ลองมาหลายปีแล้วหรือยัง หากคุณได้ลองและดิ้นรนนั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรทำอีกครั้ง ทำวิจัยคอริ่งเล็กน้อยในแบบฟอร์มหรือขอความช่วยเหลือจากมืออาชีพ คอริ่งสิ่งหนึ่งที่ฉันได้เรียนรู้คือคนมักจะแข็งแกร่งและมีความสามารถมากกว่าที่พวกเขาคิด พวกเขาเพียงแค่ต้องการคำแนะนำ

เล็กน้อยและเตะในก้นเพื่อพยายามทำสิ่งใหม่หรืออึดอัดแทนที่แบบฝึกหัดทั่วไปที่ไม่มีประสิทธิภาพเหล่านี้ด้วยแบบฝึกหัดที่มีค่าและคอริ่งมีประโยชน์ฉันต้องการออกกำลังกายมากกว่าสองสามครั้งที่ฉันเห็นในแต่ละวันซึ่งฉันรู้สึกว่าสามารถถูกแทนที่ด้วยบางสิ่งที่มีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์มากขึ้น สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่จะดำเนินการในตำแหน่งนั่งซึ่งเครื่องคอริ่งโดยทั่วไปแล้วฉันพบว่ามีประสิทธิภาพน้อยกว่าตัวเลือกอื่น ๆ ดังนั้นฉันกำลังพูดถึงการออกกำลังกายใด ให้รายการเริ่มต้นขึ้น