ขวดพลาสติก PET วัสดุที่ดีที่สุดสำหรับบรรจุภัณฑ์พลาสติกใส

ด้วยตัวเลือกพลาสติกที่แตกต่างกันทำให้ยากที่จะเลือกชนิดของพลาสติกที่เหมาะสมกับความต้องการของบรรจุภัณฑ์ ดูเหมือนว่าพลาสติกจะมีหลายประเภทที่มีผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์ที่ตั้งอยู่รอบ ๆ พวกเขารวมถึงสิ่งแวดล้อมรอบตัวเราทุกคน ขวดพลาสติก PET ชนิดทั่วไปที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่ากับความต้องการของคุณ หลายคนเชื่อว่า PET เป็นวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับขวดพลาสติก PET จะไม่ทิ้งสารเคมีหรือพลาสติกค้างอยู่ในอาหาร ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาและยังเป็นกำแพงกั้นก๊าซที่ดีสำหรับอาหารและวัสดุที่อาจไวต่อการสัมผัสดังกล่าว

แม้แต่วัสดุที่ไม่สามารถบริโภคขวดพลาสติก PET

ได้อย่างปลอดภัย รักษาความปลอดภัยจากความชื้นขวดพลาสติก PET จะช่วยจัดระเบียบและเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นขวดพลาสติก PET จะเก็บผ้ายางโลหะไม้เนื้อหาที่บรรจุหีบห่อล่วงหน้าหรือแยกสิ่งของแต่ละชิ้นและทั้งหมดจะปลอดภัยและจัดระเบียบทั้งปลอดภัยจากความชื้นตลอดจนทำความสะอาดฝุ่นหรือองค์ประกอบอื่น ๆ ขวดพลาสติก PET สามารถนำไปรีไซเคิลและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ทุกอย่างตั้งแต่ถุงนอนเสื้อยืดแร็คจักรยานและภาชนะบรรจุ PET ในอนาคต หากนำกลับมาใช้ใหม่ PET

สามารถนำกลับมาใช้ใหม่อย่างสมบูรณ์เพื่อสร้างภาชนะพลาสติกในอนาคตการรีไซเคิลขวดพลาสติก PET เป็นเรื่องง่าย สลักไว้ที่ด้านล่างของภาชนะบรรจุควรเป็นหมายเลข 1 ซึ่งอยู่ภายในโลโก้รีไซเคิลที่คุ้นเคย มันสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ผ่านทางรถปิคอัพที่อยู่ใกล้เคียงกับขยะรีไซเคิลทั่วไปอื่น ๆ ซึ่งแตกต่างจากพลาสติกบางประเภทที่ต้องใช้กระบวนการที่ซับซ้อนทั้งในการหยิบและกระบวนการรีไซเคิลที่เกิดขึ้นจริง

กระบวนการแยกย่อยและขวดพลาสติก PET

นั้นคล้ายคลึงกับกระบวนการผลิตกระดาษ ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานที่ยอดเยี่ยมในกระบวนการและไม่มีผลการปล่อยสารพิษขวดพลาสติก PET ยังมีน้ำหนักเบามาก ซึ่งหมายความว่าการขนส่งและการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์จะไม่เพิ่มเข้าไปในก๊าซเรือนกระจกในลักษณะที่วัสดุที่หนักกว่าจะ ขวดพลาสติกใส PET มีความทนทานต่อการแตกหัก สิ่งนี้ทำให้พวกเขาทนทานพอที่จะจัดส่งและใช้งานได้ทุกวันโดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ป่นปี้ฉีกหรืองอ พวกเขายังสามารถวางซ้อนกันได้ทั้งสำหรับการขนส่งและการแสดงการใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่พื้นที่บรรจุและพื้นที่แสดงผลที่ จำกัด

ในทำนองเดียวกันขวดพลาสติก PET ยังสามารถติดตั้งฝาปิด สิ่งนี้จะทำให้การจัดเก็บหรือการแสดงผลเป็นไปได้แม้กระทั่งผลิตภัณฑ์ที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น ฝาปิดสามารถเห็นได้ชัดเพื่อให้เนื้อหาสดและจิตใจของลูกค้าอย่างสงบ ฝายังสามารถเกลียวสำหรับท็อปส์ซูเปิดบิดหรือเพียงเปิดขึ้นอยู่กับการโต้ตอบที่ต้องการ ความหลากหลายของบรรจุภัณฑ์ PET จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผลิตภัณฑ์ใด ๆ ขวดพลาสติก PET ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสามารถทำให้ผู้ซื้อมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นและผลกระทบของผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบา แต่มีความทนทานจะช่วยให้ธุรกิจเล็กหรือใหญ่ บรรจุภัณฑ์ PET จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายตั้งแต่การขนส่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://prodigy.co.th/th/หน้าแรก/