ผู้ผลิตถุงซิปล็อคที่กำหนดเอง

 

หากคุณกำลังขายผลิตภัณฑ์ใด ๆ คุณจะต้องจัดแพคเกจ มีตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายในท้องตลาดตั้งแต่ถุงซิปล็อคไปจนถึงกล่อง แต่ตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพและดูเป็นมืออาชีพมากที่สุดคือฟิล์มหด นี่คือบางสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเริ่มใช้งาน ในการใช้ฟิล์มหดห่อหุ้มหรือฟิล์มคุณต้องใช้เครื่องมือสองอย่าง เครื่องซีลปากถุงและปืนความร้อน คุณวางสิ่งของไว้ในกระเป๋าปิดผนึกด้วยเครื่องซีลปากถุงแบบอิมพัลส์และบีบอัดพลาสติกด้วยปืนความร้อนเพื่อให้ได้ผิวที่เรียบและสะอาด มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ใหญ่กว่าการใช้กล่องหรือถุงซิปล็อค แต่มันดูสะอาดและราคาถูกกว่าในระยะยาว

รับเครื่องซีลปากถุงซิปล็อคแบบยาวถ้าคุณสามารถซื้อได้

เพื่อให้คุณสามารถห่อของได้หลากหลายตามต้องการ นอกจากนี้หากคุณไม่ต้องการบรรจุภัณฑ์แต่ละผลิตภัณฑ์มีระบบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเครื่องซีลที่ใช้คันที่ช่วยให้คุณสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์หลายอย่างเช่นสบู่ในเวลาเดียวกัน รายการจะถูกใส่ในฟิล์มหดขนาดใหญ่และเครื่องซีลปากถุงจะซีลและตัดฟิล์มในช็อตเดียว สิ่งเดียวที่ต้องทำคือการรวบรวมสิ่งของทั้งห

 

มดและใช้ปืนความร้อนที่พวกเขาจะหดพลาสติก หากคุณมีการผลิตจำนวนมากคุณสามารถซื้อเครื่องพันฟิล์มหดที่มีประสิทธิภาพมากกว่า แต่มีราคาแพงกว่ามาก สิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับนักธุรกิจและผู้ขายทั่วไป

  • แต่เป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับธุรกิจจำนวนมากถุงซิปล็อคระดับของระบบอัตโนมัติจะแตกต่างกันไปตามเครื่องที่คุณซื้อและจำนวนเงินที่จ่าย แต่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในระยะยาว
  • ในที่สุดการหดห่อเป็นตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ดีสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่มันรวดเร็วมีประสิทธิภาพเป็นมืออาชีพและจะปกป้องรายการของคุณจากฝุ่นและสิ่งสกปรก
  • เป็นตัวเลือกที่ดีในการพิจารณาในขณะที่เลือกวิธีการจัดแพคเกจผลิตภัณฑ์ของคุณ

พวกเขายังสามารถพิมพ์แบบกำหนดเองด้วยข้อความของขวัญหรือข้อความโฆษณา เทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัยช่วยให้สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 1 ถึง 7 สี งานพิมพ์สามารถอยู่ด้านเดียวหรือทั้งสองด้านของรายการ หากคุณต้องการพิมพ์แบบกำหนดเองบนกระเป๋าของคุณคุณอาจต้องการพิจารณาโทนสีโดยรวม ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการให้กระเป๋าเข้มขึ้นคุณอาจพบว่าตัวอักษรสีขาวหรือสีสว่างดูดีขึ้นและสามารถอ่านได้จากระยะไกล

สถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาถุงซิปล็อคที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เนื่องจากออนไลน์คุณสามารถค้นหาบริษัทที่นับไม่ถ้วนที่นำเสนอวัสดุทุกประเภทและการปรับเปลี่ยนสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน ดังนั้นสิ่งที่คุณสมบัติที่คุณต้องการสำหรับกระเป๋าของคุณคุณสามารถรวมทั้งหมดไว้ในการออกแบบ สิ่งที่คุณต้องทำคือค้นหาผู้ผลิตที่เกี่ยวข้องกับวัสดุ