วิธีสร้างรายได้ในธุรกิจรถยกลากจูง

มีสามวิธีพื้นฐานในการสร้างรายได้ในธุรกิจรถยกลากจูง

 

  1. คุณสามารถทำงานให้คนอื่นในฐานะพนักงานได้ รถยก  โดยขายชั่วโมงของคุณให้กับพวกเขา ซึ่งพวกเขาจะขายในอัตราที่สูงกว่าให้กับผู้ใช้ปลายทาง
  2. คุณสามารถขายให้กับผู้ใช้ปลายทางได้โดยตรงและตัดนายจ้างออก
  3. คุณสามารถเป็นนายจ้างและซื้อเวลาจากพนักงานที่ขายบริการให้กับผู้ใช้ปลายทางได้

วิธีที่คุณเลือกขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหนในชีวิต

ถ้าคุณไม่มีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจ และไม่มีเงินลงทุนในอุปกรณ์และการฝึกอบรม

การทำงานให้กับคนอื่นอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ แต่อย่าท้อแท้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีที่สุด รถยกของ ในการเรียนรู้อุตสาหกรรม ทุกคนในธุรกิจลากจูงส่วนใหญ่ทำงานให้คนอื่นหรือเติบโตมาในธุรกิจนี้ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับธุรกิจลากจูงคือ การจะประสบความสำเร็จ นายจ้างต้องฝึกอบรมพนักงานของตนอย่างเหมาะสม ซึ่งหมายความว่านอกเหนือจากการฝึกอบรมภาคปฏิบัติแล้ว คุณยังจะได้สัมผัสกับโปรแกรมที่มีโครงสร้างและได้รับการพัฒนาอย่างมืออาชีพ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มความรู้และความเชี่ยวชาญ

แต่คุณจะต้องใช้เวลานานและงานก็ไม่ง่าย คุณจะต้องเริ่มต้นจากจุดต่ำสุดและถูกเรียกออกมาทุกชั่วโมงในตอนกลางคืน แต่ถ้าคุณอยากเรียนรู้และควรดำเนินการต่อไปให้ดีกว่านี้ โอกาสสำหรับความก้าวหน้าจะปรากฏขึ้น

ค่าตอบแทนในฐานะพนักงานมีตั้งแต่ค่าคอมมิชชั่นตรงไปจนถึงตำแหน่งเงินเดือนบวกค่าคอมมิชชั่น ขึ้นอยู่กับบริษัทและจำนวนธุรกิจ ผู้ให้บริการที่มีแรงจูงใจบางรายในตลาดขนาดใหญ่ทำเงินได้มากกว่า 80,000 ดอลลาร์ต่อปี แต่จริงๆ แล้วพวกเขาจะให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด

หากคุณมาที่ธุรกิจนี้จากภายนอก อย่ากังวลว่าจะไม่รู้อะไรเลย นายจ้างส่วนใหญ่จะชอบคนที่สามารถฝึกสอนได้

มากกว่าคนที่พ่อเคยเป็นเจ้าของรถลากจูง บริษัทลากจูงส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รถยกไฟฟ้า บริษัทขนาดใหญ่มักต้องการเพิ่มพนักงานหรือเติมตำแหน่งที่ว่าง ดังนั้นหากคุณต้องการเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วงจริงๆ อย่ารอจนกว่าจะมีโฆษณาในกระดาษ ใช้ความคิดริเริ่มและติดต่อผู้จัดการการจ้างงาน และหากคุณมีประสบการณ์ในการขับขี่และดูมีเกียรติ พวกเขาก็อาจช่วยคุณได้

มีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อฆ่าโอกาสในการได้รับการว่าจ้าง หากคุณเคยดูหนังเรื่อง “Adventures in Babysitting” ในปี 1987 กับเอลิซาเบธ ชู มีหลายฉากที่มีคนขับรถบรรทุกพ่วง เขาเป็นคนที่ดูบ้าและมีฟันที่แย่ มีเครายาวและขอเกี่ยวมือ เขาสวมชุดจั้มสูทสกปรกและเก็บปืนพกขนาด 45 อันแวววาวไว้ในกล่องถุงมือของรถบรรทุก ซึ่งเขาใช้ยิงใส่ผู้ชายที่ถูกจับได้พร้อมกับภรรยาของเขา นี่ไม่ใช่ภาพที่เจ้าของบริษัทต้องการสำหรับธุรกิจของตน สิ่งนี้และการแสดงภาพคนขับรถบรรทุกพ่วงอื่นๆ เช่น “Lizard Lick Towing” และภาพอื่นๆ ล่าสุดไม่ใช่ความจริง แต่เป็นนิยายที่แต่งขึ้นโดยคนฮอลลีวูดที่ต้องดึงดูดความสนใจของเราด้วยความอุกอาจเพื่อขายโฆษณา

สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำเมื่อสมัครงานลากจูง

  • แต่งกายให้ดูดี- ฉันรู้ดีว่าเมื่อคุณออกไปที่นั่นและคลานไปในโคลนโดยมองหาที่สำหรับเกี่ยวรถ คุณจะสกปรก แต่อย่าเป็นอย่างนั้นเมื่อคุณกำลังหางาน พวกเขาอาจจะยอมให้คุณกลับบ้านและเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนที่คุณจะเริ่ม คำว่า “อย่างน่ารัก” นั้นเป็นเพียงอัตนัยเล็กน้อยเท่านั้น ในกรณีที่เสื้อเชิ้ตหรือโปโลแบบกระดุมติดสะอาด จริง ๆ แล้วเสื้อเชิ้ตใด ๆ ที่ไม่มีใบหน้าของนักแข่ง NASCAR ที่คุณชื่นชอบหรือโฆษณาสำหรับแอลกอฮอล์ที่ฉาบไว้และเหน็บเข้าไป กางเกงยีนส์หรือกางเกงทรงหลวมที่ไม่มีสิ่งสกปรกหรือรูที่ดึงขึ้นเพื่อให้คุณ สามารถใส่เสื้อของคุณไว้ในรองเท้าบูทหรือรองเท้าที่คลุมเท้าทั้งหมดของคุณได้ – รองเท้าแตะหรือรองเท้าแตะบอกฉันว่าคุณไม่ซีเรียส