โรงงานผลิตเสื้อสำหรับเสื้อยืดและการพิมพ์บนสีเข้ม

หากคุณกำลังคิดที่จะพิมพ์เสื้อยืดสำหรับโครงการที่คุณกำลังพิจารณาอยู่ ผลิตเสื้อทางเลือกหนึ่งที่คุณอาจคิดได้คือการตรวจสอบตัวเลือกของคุณ บทความนี้จะอธิบายตัวเลือกระหว่างทำเองกับเครื่องพิมพ์เสื้อยืดเพื่อผลิตเสื้อยืดพิมพ์ลายตามสั่งข้อพิจารณาหลักคือคุณจะใช้เสื้อยืดสีอะไรในการพิมพ์เสื้อยืดของคุณผลิตเสื้อ ไม่มีปัญหาสำคัญเมื่อคุณพิมพ์บนเสื้อยืดสีขาวอย่างไรก็ตาม เมื่อคุณทำเสื้อยืดพิมพ์ลายแบบกำหนดเองโดยใช้เสื้อสีอ่อน

จำไว้ว่าไม่มีหมึกสีขาวในเครื่องพิมพ์ของคุณ ดังนั้นหากคุณมีภาพกับคนสามคนที่สวมเสื้อยืดสีขาวและมีเมฆสีขาวบนท้องฟ้า จากนั้นทุกพื้นที่สีขาวในภาพจะเป็นสีเดียวกับเสื้อยืดผลิตเสื้อ หากคุณมีเสื้อยืดสีฟ้าอ่อน ผลิตเสื้อเสื้อยืดที่อยู่บนผู้คนในรูปภาพของคุณและเมฆจะเป็นสีฟ้าอ่อนอีกปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อพิมพ์บนเสื้อยืดสีอ่อนคือ หมึกจากเครื่องพิมพ์ของคุณจะค่อนข้างกลมกลืนกับสีของเสื้อยืด ซักพักฉันพิมพ์หมึกสีน้ำเงินอ่อนบนเสื้อยืดสีเหลืองสดใส

สำหรับการพิมพ์เสื้อยืดสีขาวหรือสีอ่อน หากคุณต้องการพิมพ์บนเสื้อยืด

พื้นที่นั้นกลายเป็นสีเขียว เหมือนสมัยเด็กๆ เอาสีเหลืองกับสีเทียนแดงจะได้สีส้ม สิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับสีหมึกอ่อนบนเสื้อยืดสีสว่างเท่านั้น โดยปกติการแรเงาจะไม่มีนัยสำคัญผลิตเสื้อ แต่เป็นสิ่งที่ต้องระวัง สีของหมึกที่เข้มขึ้นนั้นไม่เป็นปัญหาจริงๆกระดาษถ่ายโอนเสื้อยืดที่คุณจะซื้อสำหรับการพิมพ์เสื้อยืดสีขาวหรือสีอ่อน หากคุณต้องการพิมพ์บนเสื้อยืดสีดำหรือสีเข้มใด ๆ คุณจะต้องมีกระดาษถ่ายโอนผลิตเสื้อสำหรับเสื้อยืดสำหรับการพิมพ์บนสีเข้มโดยเฉพาะการพิมพ์

การถ่ายโอนสามารถทำได้ด้วยเลเซอร์หรือเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทผลิตเสื้อ แต่ก่อนที่คุณจะพิมพ์ภาพ คุณต้องพลิกภาพเพื่อกลับด้านเพื่อให้เมื่อพิมพ์ออกมาแล้ว จะได้เห็นอย่างถูกต้อง โปรแกรมซอฟต์แวร์บางโปรแกรมทำได้ง่ายผลิตเสื้อเนื่องจากมีการตั้งค่า “พลิก” หรือ “กระจก” สำหรับโปรแกรมอย่าง Word มักจะยากขึ้นเล็กน้อยผลิตเสื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้กลับภาพอย่างถูกต้องแล้ว ให้พิมพ์สำเนาและวางไว้หน้ากระจก นี่คือลักษณะที่ปรากฏบนเสื้อยืด

คุณต้องตัดขอบของภาพที่ไม่ได้ใช้ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีภาพโลก

ในแบบของคุณคุณต้องแน่ใจว่าตั้งค่าเครื่องพิมพ์ของคุณเป็นประเภทกระดาษที่ถูกต้อง โดยปกติผลิตเสื้อ คุณจะตั้งค่าเป็นแบบหนักหรือสต็อกการ์ดเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดีที่สุด ผลิตเสื้อคุณต้องตัดขอบของภาพที่ไม่ได้ใช้ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีภาพโลกและ “บันทึกโลกของเรา” เป็นลายลักษณ์อักษรใต้ภาพนั้น คุณจะตัดขอบด้านนอกของงานพิมพ์ทั้งหมด

บ่อยครั้งที่มีการถ่ายโอนเสื้อยืดมีสีเหลืองอยู่รอบ ๆ การพิมพ์ ผลิตเสื้อยืดสาเหตุเกิดจากการเคลือบบนกระดาษถ่ายโอนที่ยึดเหนี่ยวหมึกกับเสื้อเครื่องพิมพ์ทีเชิร์ตที่ดีจะตัดส่วนที่เกินนี้ออกไป ผลิตเสื้อแต่ที่สำคัญกว่านั้นคือต้องมีเครื่องพิมพ์/เสื้อยืดผสมกัน ซึ่งเมื่อพิมพ์เสื้อทีเชิร์ต ส่วนที่ไม่ได้พิมพ์จะโปร่งใสและไม่มีปัญหานี้ เพิ่มเติม https://somsritshirt.com/

 

ผลิตเสื้อ