จำหน่ายเครื่องแต่งกายที่ส่งผลดีต่อแบรนด์ของคุณในระยะยาว

หัวข้อหนึ่งที่เกิดขึ้นบ่อยกับนักออกแบบแฟชั่นคือการขาย ด้านล่างนี้คุณจะพบเคล็ดลับจริงหลายประการเกี่ยวกับการขายสายผลิตภัณฑ์ของคุณสร้างสนามลิฟต์ สรุปว่าบทของคุณเกี่ยวกับอะไรจำหน่ายเครื่องแต่งกายและมีประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างไรด้วยคำพูดง่ายๆ – 20 วินาทีหรือมากกว่านั้นจำหน่ายเครื่องแต่งกาย ฝึกฝนซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าจะได้รับการขัดเกลาและคุณสบายใจกับมันอย่างแท้จริงเมื่อคุณขายขายส่ง รับข้อมูลบัตรเครดิตของบูติกเมื่อทำการสั่งซื้อ อย่าให้เงื่อนไข Net 30

ซึ่งหมายความว่าจะได้รับ 30 วันในการชำระเงิน จำหน่ายเครื่องแต่งกายโทรติดต่อร้านค้าเมื่อคุณพร้อมที่จะจัดส่งคำสั่งซื้อเพื่อยืนยันจำนวนเงิน จากนั้นให้เรียกเก็บเงินจากบัตรก่อนที่จะส่งกล่อง หากคุณไม่สามารถยืนยันบัตรเครดิตได้ โปรดอย่าจัดส่งสินค้าหากคุณขายของออนไลน์ คุณสามารถใช้ PayPal ได้ จำหน่ายเครื่องแต่งกายหากคุณขายขายส่ง คุณจะต้องมีตัวประมวลผลบัตรเครดิต คุณไม่สามารถคาดหวังให้ร้านบูติกใช้ PayPal ได้ และมันก็ดูไม่เป็นมืออาชีพ

แต่เมื่อคุณมีลูกค้าที่ชอบและไว้วางใจในตัวคุณ ยอดขายก็จะง่ายขึ้น

เมื่อคุณส่งคำสั่งซื้อครั้งแรกไปยังร้านบูติก ให้รวมสินค้าที่พวกเขาสั่งซื้อเป็นสองเท่าของหนึ่งรายการเป็นโบนัสเล็กน้อย ทำกับเครื่องประดับได้ง่ายกว่าสิ่งนี้มีประโยชน์ 2 ประการเจ้าของร้านคิดว่า จำหน่ายเครื่องแต่งกาย“ว้าว ช่างเป็น บริษัท ที่ดีจริงๆ ที่ได้ร่วมงานด้วย” และเขาจะไม่ลืมคุณ และ ตอนนี้คุณมีเจ้าของร้านสวมผลิตภัณฑ์ของคุณคนอื่นจำหน่ายเครื่องแต่งกายจะได้เห็นมัน ถามเกี่ยวกับมัน และ คุณจะขายได้มากขึ้นมุ่งเน้นการขายลูกค้าปัจจุบันของคุณมากกว่าการหาลูกค้าใหม่

ต้องใช้เงินมากขึ้นในการขายครั้งแรกใช่ไหม แต่เมื่อคุณมีลูกค้าที่ชอบและไว้วางใจในตัวคุณ ยอดขายก็จะง่ายขึ้นความสัมพันธ์มาก่อน ธุรกิจที่สอง ผู้คนซื้อจากคนที่พวกเขารู้จัก ชอบ จำหน่ายเครื่องแต่งกายและไว้วางใจ หากคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ก่อน ธุรกิจ (และเงิน) จะตามมาหากคุณเป็นชายเดี่ยวและคุณไม่สะดวกที่จะรับโทรศัพท์เพื่อโทรหาใครสักคนเพื่อขายสายของคุณ (ฉันไม่ได้บอกว่าสนุกเสมอไปจำหน่ายเครื่องแต่งกาย คุณจะมีปัญหาทางธุรกิจที่ใหญ่โตมโหฬาร

สังเกตว่าฉันไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับการก้าวร้าว แค่ไม่กล้าระมัดระวังในการขาย

สินค้าที่ดีที่สุดในโลกนั้นไม่มีค่ามากมายหากคุณไม่สามารถออกไปขายข้างนอกได้ แค่สร้างสรรค์สิ่งที่สวยงามเท่านั้นยังไม่พอคนขายขี้อายมีลูกผอมซิกซิกลาร์ สังเกตว่าฉันไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับการก้าวร้าว จําหน่ายเครื่องแต่งกาย ราคาถูกแค่ไม่กล้าระมัดระวังในการขาย  ร้านค้าปกป้องอาณาเขตของตน อย่าขายให้กับร้านบูติกหนึ่งที่อยู่ใกล้

กับร้านอื่นที่คุณขายไปแล้วมากเกินไปราคาในเว็บไซต์ของคุณควรเท่ากับราคาในร้านค้าอื่นๆ จำหน่ายเครื่องแต่งกายหรือสูงกว่านี้เล็กน้อย อย่าตัดราคาบัญชีค้าส่งของคุณ เพราะจะทำให้พวกเขาเข้าใจผิดอย่าวางสายการขายบนเว็บไซต์ของคุณจนกว่าจะเหมาะสม อาจเป็นประโยชน์กับคุณในตอนนี้ แต่จะไม่ส่งผลดีต่อแบรนด์ของคุณในระยะยาว