วิธีทำให้แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณใช้งานได้นานขึ้นและทำงานได้ดีขึ้นจากร้านแบตเตอรี่ 

หากคุณเคยมีรถยนต์หรือเรือ

แบตเตอรีที่ตายแล้วก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ

หากไม่มีแบตเตอรี่ รถของคุณจะไม่เคลื่อนที่และทำให้ ร้านแบตเตอรี่ คุณติดอยู่ในสถานที่ที่คุณไม่อยากอยู่ แบตเตอรี่รถยนต์มีแนวโน้มที่จะตายเมื่อคุณคาดหวังน้อยที่สุดและไม่มีการเตือนล่วงหน้า มีหลายสาเหตุที่ทำให้แบตเตอรี่รถยนต์หมด ที่พบมากที่สุดคือการสะสมของซัลเฟตบนจาน สิ่งนี้รบกวนและป้องกันการชาร์จและการคายประจุแบตเตอรี่อย่างเหมาะสม สถานการณ์นี้จะแย่ลงในสภาวะต่อไปนี้: อุณหภูมิเกิน 70 องศา การจัดเก็บโดยไม่ใช้อุปกรณ์ชาร์จแบบหยด และการคายประจุแบตเตอรี่ที่ต่ำกว่า 10.5 โวลต์ ปัญหาทั่วไปอีกประการหนึ่งคือการสูญเสียอิเล็กโทรไลต์จากการชาร์จไฟเกินหรือทำให้แบตเตอรี่ร้อนมากเกินไป ในที่สุด ภายใต้การชาร์จแบตเตอรี่จะเพิ่มการตายก่อนวัยอันควร

มีกลยุทธ์หลายอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อยืดอายุแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณและหลีกเลี่ยงวิกฤตแบตเตอรี่หมดได้

การบำรุงรักษาแบตเตอรี่รถยนต์เป็นประจำเป็นสิ่งจำเป็น ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ใกล้ฉัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศที่รุนแรง จำไว้ว่าการให้ความร้อนมากเกินไปนั้นไม่ดี ตรวจสอบระดับอิเล็กโทรไลต์ในแบตเตอรี่ เคล็ดลับในการทำความสะอาดที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งคือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขั้วนั้นสะอาด คุณสามารถซื้อแปรงขั้วต่อราคาถูกและขจัดการกัดกร่อนที่ขั้วแบตเตอรี่และสายเคเบิล บางครั้งแบตเตอรี่หมดก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าขั้วที่สึกกร่อน เมื่อทำความสะอาดแล้ว รถของคุณจะเหวี่ยงขึ้นทันที แบตเตอรี่รถยนต์ยังต้องได้รับการชาร์จใหม่หลังจากปล่อยประจุรอบลึกและเริ่มกระโดด

  • หากคุณเปิดร้านขายรถยนต์หรือบริการเกี่ยวกับเครื่องจักรอื่นๆ คุณจะต้องใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ของคุณ เวลาที่ใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์กลับเป็นการชาร์จจนเต็มขึ้นอยู่กับจำนวนแอมแปร์ชั่วโมง (AH) ที่หมดลง ชั่วโมงแอมแปร์คำนวณโดยการคูณจำนวนชั่วโมงกับจำนวนแอมป์ที่แบตเตอรี่จ่ายให้กับโหลด ตัวอย่างเช่น หากโหลดโหลดเข้ากับแบตเตอรี่ที่ใช้ 7 แอมป์เป็นเวลา 5 ชั่วโมง แบตเตอรี่รถยนต์จะจ่ายไฟ 35 Ahs เวลาในการชาร์จจะคำนวณโดยการหาร 35 Ahs ด้วยอัตราการชาร์จแอมแปร์ของเครื่องชาร์จ เมื่อคุณได้รับข้อมูลนี้แล้ว คุณสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ของคุณได้รับการชาร์จจนเต็มและยังคงมีสุขภาพที่ดี
  • หากคุณเก็บแบตเตอรี่ไว้เป็นเวลานาน เช่น เรือสกีในฤดูหนาว ร้านแบตเตอรี่ เชียงใหม่  ขอแนะนำให้ใช้ที่ชาร์จแบบหยด สิ่งเหล่านี้จะชาร์จแบตเตอรี่ของคุณอย่างช้าๆ และทำให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ยังคงชาร์จจนเต็มตลอดช่วงฤดูหนาว ทางที่ดีควรปล่อยให้แบตเตอรี่ชาร์จจนเต็มแล้วจึงลองชาร์จใหม่ในช่วงสปริง การคายประจุแบตเตอรี่จนเต็มจะลดอายุการใช้งานโดยรวม

ทำตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้เพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่และหวังว่าจะไม่ต้องติดกับรถที่สตาร์ทไม่ติดhttp://www.แบตเตอรี่เอื้ออาทร.com