คำคมสร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้สอดคล้องกับภูมิปัญญาของคุณ

 

คำพูดและสุนทรพจน์ที่สร้างแรงบันดาลใจคือสิ่งที่ทำให้เรามองไปที่ดวงดาว คำคมตัวอย่างเช่นคำพูดของ J. F Kennedy Moon ไม่ใช่สิ่งที่ผลักดันให้ชาวอเมริกันเป็นคนแรกที่ทำให้ผู้ชายขึ้นไปบนดวงจันทร์ คำคมแม้ตอนนี้เรากำลังมองไปยังดวงดาวเนื่องจากกล้องโทรทรรศน์ฮับเบิลพบกาแลคซีที่เก่าแก่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในช่วงแปดสิบปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่ไอน์สไตน์พัฒนา E = mc2 ซึ่งเปลี่ยนแปลงโลกวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบธรรมชาติที่แท้จริงของพลังงาน

คำคมฟิสิกส์สมัยใหม่ได้เจาะลึกไปที่ฟิสิกส์ควอนตัมและตอนนี้มองเห็นจักรวาลไม่ได้อยู่ในระดับเชิงเส้น แต่เป็นเว็บที่กว้างใหญ่และแยกออกจากกันไม่ได้ของการกระทำและปฏิกิริยาคงที่ ทุกอย่างกระทบทุกอย่าง คำคมที่สร้างแรงบันดาลใจสามารถส่งเราไปยังดวงจันทร์หรือในกรณีของฮิลเตอร์สเริ่มสงครามโลก ลองคิดดูสิว่าวันนี้คุณได้รับผลกระทบกี่เรื่อง

ดังที่นักเวทย์และหมอผีรู้จักกันมานานหลายปีอนุภาคจะไม่ถูกมองว่า

คำคมในระดับพื้นฐานที่สุดจักรวาลดูเหมือนจะเป็นทะเลพลังงานที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งแทรกซึมเข้าไปในทุกวัตถุการกระทำและความคิด วิทยาศาสตร์เห็นว่า คำคมทุกสิ่งเป็นหนึ่งเดียวคือทุกสิ่งดังที่นักเวทย์และหมอผีรู้จักกันมานานหลายปีอนุภาคจะไม่ถูกมองว่าประกอบด้วยนิวตรอนโปรตอนและอิเล็กตรอนอีกต่อไป คำคมแต่เป็นกลุ่มพลังงาน พวกเขาอาจผ่านการก่อกวนในบางครั้งที่ทำตัวเป็นหนึ่งเดียวและก้าวกระโดดควอนตัมและที่อื่น ๆ ก็ทำหน้าที่เหมือนคลื่นพลังงานบริสุทธิ์ที่มีอิทธิพลต่อกันและกัน ความเป็นจริงเป็นสิ่งที่ลื่นไหล ทุกอย่างเคลื่อนไหวตลอดเวลา

กระแสในชีวิตของคุณอยู่ที่ไหน คำคมอะไรคือความเชื่อมโยงระหว่างเหตุการณ์หรือถูกซ่อนไว้สิ่งนี้จะทำอย่างไรกับคำพูดสร้างแรงบันดาลใจ? ในปีพ. ศ. 2522 ที่มหาวิทยาลัยพรินซ์ตัน Robert Jahn คำคมได้จัดตั้งโครงการวิจัยเพื่อสำรวจบทบาทของจิตสำนึกในการสร้างความเป็นจริงทางกายภาพและพิสูจน์ว่าจิตใจสามารถและส่งผลต่อความเป็นจริงทางกายภาพ จิตสำนึกนั้นเป็นเพียงพลังงานในรูปแบบที่ดีที่สุดและมีพลวัตที่สุด

ดังนั้นในระดับพื้นฐานการที่เราตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและเห็นหรือได้ยิน

ดังนั้นความคิดของเราจึงเป็นเพียงพลังงานและสามารถส่งผลกระทบต่อจักรวาลที่เราอาศัยอยู่วิธีคิดสิ่งที่เราคิดและวิธีที่เราตั้งสติในการดำรงชีวิตในแต่ละวันอาจส่งผลต่อความเป็นจริงของเรา คำคมดังนั้นในระดับพื้นฐานการที่เราตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและเห็นหรือได้ยินในแต่ละวันของเราจะส่งผลต่อมันอย่างไรเราตื่นขึ้นมาและเห็นว่าวันนั้นยากและลำบากแล้วมันก็ยากและลำบาก คำคมถ้าเรามองว่ามันเต็มไปด้วยโอกาสและความตื่นเต้นนั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่

คําคมความรักนี่คือพลังงานในรูปแบบพื้นฐานที่สุดกระแทกเข้ากับรูปแบบความคิดและวัตถุอื่น ๆ และก่อให้เกิดการกระทำและปฏิกิริยาอย่างต่อเนื่องใช้คำยืนยันและคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจเพื่อเปิดและขยายการรับรู้ถึงสิ่งที่คุณสามารถมีได้ ใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อให้สอดคล้องกับภูมิปัญญาของคุณและปรับให้เข้ากับความอุดมสมบูรณ์ที่ไม่ จำกัด ของจักรวาลคำคมเมื่อคุณพูดกับตัวเองซ้ำ ๆ คุณจะสร้างความเป็นจริงที่ดีและมีคุณค่ายิ่งขึ้นในชีวิตของคุณ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%94-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%84/