เลือกร้านผ้าม่านที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการเพิ่มสัมผัสที่กำหนดเอง

 

เมื่อคุณวางแผนที่จะแขวนผ้าม่านแบบสั่งทำพิเศษร้านผ้าม่านสำหรับการปรับสภาพหน้าต่างของคุณคุณควรติดตั้งราวแขวนผ้าก่อนที่คุณจะสั่งผ้าม่าน ในขณะที่มีตัวเลือกมากมายสำหรับคุณสำหรับแผงผ้าม่านหรือผ้าม่านที่ผลิตไว้ล่วงหน้าเจ้าของบ้านจำนวนไม่น้อยเลือกที่จะทำผ้าม่านตามสั่ง ร้านผ้าม่านบางทีคุณอาจพบผ้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับผ้าม่านของคุณและคุณต้องการเพิ่มสัมผัสที่กำหนดเองในการออกแบบภายในของคุณ แน่นอนว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมมากมายที่เกี่ยวข้องร้านผ้าม่าน

กับการทำผ้าม่านตามสั่งและคุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้องในครั้งแรก ด้วยการเลือกและติดตั้งราวแขวนผ้าของคุณร้านผ้าม่านก่อนเครื่องทำผ้าม่านของคุณจะสามารถสร้างขนาดที่พอดีกับหน้าต่างของคุณได้โดยทั่วไปมักเป็นกรณีที่เจ้าของบ้านค้างไว้จนกว่าจะสั่งผ้าม่านก่อนที่จะเริ่มกระบวนการเลือกส่วนประกอบอื่น ๆการสรุปการวัดค่าม่านของคุณให้เสร็จสิ้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ของคุณอาจทำให้เกิดปัญหาสำหรับการติดตั้งที่กำหนดเองได้

ปัจจัยหลายอย่างเช่นการตั้งค่าพินตำแหน่งของห่วงตาไก่

ช่างเย็บผ้าหรือช่างทำผ้าม่านของคุณจะมีความสามารถในการวัดขนาดผ้าม่านของคุณในรูปแบบตำแหน่งที่แน่นอนและสุดท้ายที่จะติดตั้งในที่สุดหากคุณซื้อและติดตั้งฮาร์ดแวร์ผ้าม่านก่อน ร้านผ้าม่านบ่อยครั้งที่ลูกค้าถูกบังคับให้เลือกฮาร์ดแวร์ผ้าม่านตามข้อกำหนดทางเทคนิคของผ้าม่านแทนที่จะเลือกชิ้นส่วนตกแต่งที่พวกเขาต้องการอย่างแท้จริงคุณสมบัติที่ละเอียดอ่อนของฮาร์ดแวร์ร้านผ้าม่านของคุณสามารถสร้างผลกระทบอย่างมากต่อผ้าม่านแบบกำหนดเองของคุณ

ตัวอย่างทั่วไปของการที่ฮาร์ดแวร์ที่คุณเลือกส่งผลต่อการตัดผ้าม่านของคุณเกี่ยวข้องกับการหล่นของวงแหวน การนำผ้าม่านแบบสั่งทำพิเศษไปแขวนในตำแหน่งที่คุณต้องการเป็นกระบวนการที่ยากร้านผ้าม่านเมื่อคุณใช้แหวนผ้าม่าน ปัจจัยหลายอย่างเช่นการตั้งค่าพินตำแหน่งของห่วงตาไก่ร้านผ้าม่านและระยะที่แหวนแขวนอยู่ด้านล่างของราวแขวนผ้าม่านจะต้องคำนึงถึงความยาวสุดท้ายของผ้าม่านโดยช่างทำผ้าม่านของคุณ คุณจะรู้ว่าปัจจัยเหล่านี้รวมอยู่ด้วยหากฮาร์ดแวร์ผ้าม่านของคุณได้รับการติดตั้งบนหน้าต่างของคุณเมื่อช่างเย็บของคุณใช้ขนาดของคุณ

เมื่อคุณสร้างการปรับแต่งหน้าต่างของคุณเองเป็นเรื่องธรรมดา

การฉายภาพและการออกแบบราวแขวนผ้าม่านของคุณอาจส่งผลกระทบต่อการวัดขนาดม่านที่คุณกำหนดเองในบางครั้งเนื่องจากข้อจำกัดร้านผ้าม่านราคาถูกเจ้าของบ้านต้องเลือกตัวยึดมาตรฐานธรรมดาแทนตัวยึดตกแต่งหรูหราที่พวกเขาต้องการ ตัวยึดที่มีการแกะสลักอย่างประณีตหรือมีการยื่นออกมาจะต้องใช้ผ้าที่มีความกว้างเป็นพิเศษหากคุณต้องการให้ผ้าม่านกลับไปที่ผนัง การเลือกร้านผ้าม่านและแขวนฮาร์ดแวร์

ผ้าม่านของคุณก่อนที่คุณจะวัดผ้าม่านคุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้เมื่อคุณสร้างการปรับแต่งหน้าต่างของคุณเองเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณควรให้ความสำคัญกับร้านผ้าม่านและวัสดุ โดยทั่วไปองค์ประกอบของการออกแบบที่โดดเด่นที่สุดสำหรับการรักษาของคุณคือผ้า อย่างไรก็ตามผู้ผลิตผ้าม่านของคุณจะสามารถให้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่ตรงตามความต้องการของคุณได้ดีขึ้นเมื่อคุณเลือกและแขวนฮาร์ดแวร์ผ้าม่านก่อน