หลอดไฟ LED มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับท้องถนน

ไฟถนนมีส่วนสำคัญในการรักษากิจกรรมเพื่อสุขภาพในเขตที่มีประชากรและมีความสำคัญต่อการลดการบาดเจ็บและความผิดทางถนน นอกจากนี้ยังมีการใช้ไฟถนนเพื่อเป้าหมายที่สร้างสรรค์และส่งเสริมการขาย หลอดไฟ LED นอกเหนือจากการใช้พลังงานไฟถนนอาจสร้างปัญหาอื่น ๆ ที่ต้องเข้าร่วมเป็นผลกระทบทำให้ไม่เห็นภาพสะท้อนที่พักมลพิษมลภาวะและปัญหาการบำรุงรักษา หลอดไฟ LED ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการส่องสว่างพื้นที่กลางแจ้งต้อง

ตอบทุกประเด็นเหล่านี้อย่างสมบูรณ์หลอดไฟฟ้ามักแบ่งออกเป็นสามประเภทหลัก ได้แก่ หลอดไฟหลอดไส้, หลอดจำหน่ายแก๊ส (หลอดฟลูออเรสเซนต์, แฟลชถ่ายภาพ และโคมไฟเซมิคอนดักเตอร์ เช่น หลอดไฟ LED ไดโอดเปล่งแสง แต่ละแหล่งกำเนิดแสงถูกวิเคราะห์โดยประสิทธิภาพฟังก์ชั่นและราคาเพื่อสร้างแสงที่เหมาะสมสำหรับสถานที่ต่างๆ สิ่งที่ดีสำหรับทรัพย์สินภายในประเทศไม่จำเป็นต้องตรงกับโรงงานผลิตที่จอดรถหรือทางด่วน

พื้นที่ด้านนอกเช่นสนามเด็กเล่นและถนนต้องมีการส่องสว่าง

พื้นที่ด้านนอกเช่นสนามเด็กเล่นและถนนต้องมีการส่องสว่างอย่างเข้มข้น ไฟถนนมีจุดประสงค์เพื่อส่องสว่างสถานที่กลางแจ้งขนาดใหญ่สำหรับคนเดินเท้าและยานพาหนะ หลอดไฟ LED ที่จะตัดสินใจว่ารูปแบบการส่องสว่างใดเหมาะที่สุดสำหรับไฟถนนหรือที่จอดรถหรือการใช้งานอื่น ๆ ควรคำนึงถึงปัจจัยหลายประการที่อาจมีผลต่อผลลัพธ์สุดท้าย การดูดกลืนแสงทิศทางของแสงอายุการใช้งานสีการใช้พลังงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกระดับความส่องสว่างและความทนทานทางกายภาพเป็นส่วนหนึ่งของรายการตรวจสุขภาพหลอดไฟ LED ธรรมดาปัจจุบันหลอด

ไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์ชนิดต่าง ๆ เป็นแหล่งกำเนิดแสงที่ใช้กันมากที่สุดทั่วโลก เหตุผลสำคัญสำหรับการที่มีต้นทุนต่ำและแนวโน้มของมนุษย์ที่จะยึดติดอยู่กับที่คุ้นเคยหลอดไฟสว่างจ้าสร้างแสงโดยการทำให้หลอดไฟ LED  บางขึ้นโดยใช้กระแสไฟฟ้า หลอดแก้วมีก๊าซเฉื่อยซึ่งไม่ทำปฏิกิริยากับไส้หลอดและยึดได้จากการเกิดออกซิเดชัน เส้นใยส่องแสงเมื่อถึงระดับอุณหภูมิสูง เนื่องจากการแผ่รังสีที่ปล่อยออกมาส่วนใหญ่จะเปลี่ยนเป็นความร้อน (ประมาณ 90%) แทนที่จะเป็นแสงที่มองเห็นได้ประสิทธิภาพการส่องสว่างของหลอดไฟเหล่านั้น

มีความเรียบง่ายอย่างน่าเหลือเชื่อช่วงระหว่าง 10-15 ลูเมนต่อวัตต์

มีความเรียบง่ายอย่างน่าเหลือเชื่อช่วงระหว่าง 10-15 ลูเมนต่อวัตต์ หลอดไส้มีความไวต่อการเปลี่ยนแปลงของกระแสไฟฟ้าการสั่นสะเทือนและสภาพท้องถิ่นเพิ่มเติม พวกเขาพบค่าเสื่อมราคาของแสง 10% -15% และหลอดไฟ LED อายุขัยมาตรฐานของพวกเขานั้นสั้นกว่าเทคนิคการให้แสงอื่น ๆ ส่วนใหญ่อย่างมาก 1,000 ชั่วโมงปัจจัยนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อมีการวางแผนระบบไฟถนนซึ่งการทดแทนอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดงานที่มีราคาแพงและบำรุงรักษา

ช้าเทคโนโลยีฟลูออเรสเซนต์ใช้ไฟฟ้าเพื่อปล่อยก๊าซเฉื่อยในไอปรอทซึ่งจะสร้างแสงที่มองเห็นได้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลอดฟลูออเรสเซนต์ล้ำยุคมีระดับประสิทธิภาพค่อนข้างสูงเท่ากับมูลค่า 80-100 ลูเมนต่อวัตต์ ผู้จำหน่ายหลอดไฟ LED เรียกหาส่วนประกอบในฐานะสตาร์ตเตอร์และบัลลาสต์เพื่อทำการแสดงซึ่งนำค่าใช้จ่ายพื้นฐานของหลอดไฟเพิ่มขึ้น