ปลูกผมราคามีความสำคัญเพียงใด

หลังจากการปลูกผมราคามีผมเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ป่วยที่ต้องรับการปลูกผมจำเป็นต้องรู้และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ผู้ป่วยทุกคนที่ได้รับการผ่าตัดปลูกผมโดยใช้เทคนิคแบบสตริปมักจะทิ้งผมไว้ที่ศูนย์โดยมีผ้าพันแผลพันรอบศีรษะ ผ้าพันแผลใช้เพื่อรองรับแผลผู้บริจาคที่เพิ่งปิดใหม่ที่ด้านหลังของหนังศีรษะ ผู้ป่วยจะได้รับใบสั่งยาสำหรับอาการปวดและยาแก้อักเสบในสองสามวันแรกหลังการผ่าตัด ปลูกผมราคาผู้ป่วยจะต้องระมัดระวังไม่ให้ถูหรือเกาบริเวณที่ปลูกถ่าย ขอแนะนำให้ผู้ป่วยทุกคนนำมันไปใช้ง่ายในวันแรกและหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหนัก ๆ

ปลูกผมกลับมารับการประเมินจากแพทย์

สระผมทุกวันหลังการผ่าตัด ในระหว่างการเยี่ยมครั้งแรกผ้าพันแผลจะถูกลบออกและแผลของผู้บริจาคและผมที่ปลูกถ่ายจะถูกประเมิน พื้นที่ผู้บริจาคและผู้รับจะต้องล้างอย่างระมัดระวังในขณะที่การสอนผู้ป่วยวิธีการล้างที่บ้านในระหว่างวันที่สองถึงสี่หลังจากการปลูกผม การสระผมหลังการผ่าตัดปลูกผมจำเป็นต้องทำวันละสองครั้งด้วยวิธีพิเศษเพื่อลดโอกาสในการหลุดร่วงของเส้นผม ผู้ป่วยถามว่าพวกเขาสามารถข้ามสระผมได้ภายในสองสามวันแรกเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายของกราฟ คำตอบคือไม่การสระผมเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลการปลูกผม

ที่รับประกันการเจริญเติบโตตามปกติของการปลูกถ่ายเส้นผม เรามีข้อจำกัดบางประการในการทำกิจกรรมของผู้ป่วยหลังการปลูกผม คลินิกบางแห่งแนะนำกฎที่เข้มงวดมากสำหรับการออกกำลังกาย เป็นที่ต้องการว่าคนไข้จะทำกิจวัตรประจำวันตามปกติโดยมีข้อจำกัดเล็กน้อย ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่เพิ่มความตึงเครียดของขอบแผลที่บริเวณผู้บริจาคในช่วงสี่สัปดาห์แรกหลังการผ่าตัด กิจกรรมเหล่านี้คือ: การงอคอและยกน้ำหนักมาก

ผู้ป่วยปลูกผมต้องกลับไปที่คลินิกปลูกผมราคา

ในวันที่สิบหลังการผ่าตัดปลูกผมเพื่อเอาลวดเย็บ สำหรับผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดเปลื้องผ้าและผู้บริจาคปิดด้วยลวดเย็บกระดาษ ประเมินพื้นที่ผู้บริจาคและผู้รับอีกครั้ง สำหรับผู้ป่วยที่ปิดตัวลงด้วยการเย็บแผลที่ดูดซึมได้ขอแนะนำให้ใช้ในสิบวันเพื่อประเมินสุขภาพของผู้รับและพื้นที่ผู้บริจาคซึ่งรวมถึงผู้ป่วยที่มี การปลูกผมด้วยคิ้วการปลูกผมหรือการปลูกผม การติดตามการเข้าชมทั้งหมดจะรวมอยู่ในค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของการผ่าตัดปลูกผมและผู้ป่วยจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการเยี่ยมชมการติดตามใด ๆ

ผู้ป่วยทุกคนที่กำลังวางแผนสำหรับการผ่าตัดซ้ำไม่ต้องรอนานและการผ่าตัดซ้ำสามารถทำได้ตลอดเวลาหลังจาก 5 เดือนหลังจากขั้นตอนการปลูกผมครั้งแรก ปลูกผมราคาผู้ป่วยที่ได้รับการฟื้นฟูเส้นผมควรจะได้รับการเห็นชอบนอกเหนือไปจากการเยี่ยมชมดังกล่าวด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันและความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์และผู้ป่วยที่ดีเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของกระบวนการฟื้นฟูเส้นผมที่คลินิกฟื้นฟูเส้นผมของสหรัฐฯ