ผู้ผลิตห้องเย็น: คำถาม 3 ข้อที่คุณต้องถามเมื่อเลือกผู้จัดจำหน่ายห้องเย็น

ผู้ผลิตห้องเย็นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความเย็นที่เชี่ยวชาญจัดหาตู้แช่แข็งขนาดใหญ่และตู้เย็นให้กับธุรกิจการแปรรูปอาหารในเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมทุกชนิดรวมถึงร้านอาหารโรงแรมโรงพยาบาลและห้องครัวเชิงพาณิชย์ โดยพื้นฐานแล้วห้องเย็นคือการเดินในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็งซึ่งสามารถรักษาปริมาณอาหารได้มากหรือสต็อกที่ไม่ใช่อาหารที่เน่าเสียง่ายที่อุณหภูมิคงที่

การเลือกระหว่างผู้ผลิตห้องเย็นคือการตัดสินใจที่สำคัญเนื่องจากห้องเย็นที่คุณเลือกอาจอยู่กับคุณเป็นเวลา 10 หรือ 20 ปี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องพิจารณาไม่เพียง แต่ราคาและขนาดของห้องเย็นของคุณเท่านั้น แต่ยังต้องถามคำถาม 7 ข้อต่อไปนี้:

  1. พวกเขาผลิตห้องเย็นในขนาดใหญ่? การผลิตขนาดใหญ่ช่วยลดต้นทุนทำให้ราคาตั๋วดีขึ้น ระดับสต็อกที่ดียังหมายความว่าไม่ต้องรอเป็นสัปดาห์เพื่อให้ห้องเย็นของคุณช่วยให้คุณพร้อมและทำงานได้เร็วขึ้น มองหาซัพพลายเออร์ที่ดำเนินงานในต่างประเทศและใหญ่พอที่จะมีโรงงานผลิตขนาดใหญ่ของตัวเอง
  2. พวกเขาเสนอห้องเย็นและช่องแช่แข็งอย่างเต็มรูปแบบหรือไม่ ทุกธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหารมีความต้องการที่แตกต่างกันเล็กน้อยในแง่ของช่วงอุณหภูมิที่ต้องการปริมาณสต็อกที่จะรองรับและขนาดของบรรจุภัณฑ์ที่จะจัดเก็บ มีเพียงผู้ผลิตที่ให้บริการครบวงจรเท่านั้นที่สามารถช่วยคุณเลือกประเภทและขนาดของห้องเย็นที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ มองหาซัพพลายเออร์ที่มีช่วงอุณหภูมิทั่วไปทั้งสามช่วง นอกจากนี้ยังมองหาซัพพลายเออร์ที่สามารถให้บริการทุกขนาดและประเภทของผลิตภัณฑ์รวมถึง Modular และอุตสาหกรรม
  3. พวกเขาใช้การออกแบบโมดูลาร์เป็นหลักหรือไม่? การออกแบบแบบแยกส่วนตามองค์ประกอบมาตรฐานช่วยลดต้นทุน การมีตัวเลือกโมดูลาร์มาตรฐานที่หลากหลายซึ่งสามารถปรับแต่งได้ง่ายจะหมายถึงโอกาสที่ดีกว่าในการได้รับโซลูชันที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณ แต่ไม่ต้องจ่ายราคาตามความต้องการของห้องเย็น