ตู้น้ำหยอดเหรียญ เครื่องทำเงินที่ดีที่สุด

ตู้น้ำหยอดเหรียญ ตู้ขายโซดาเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเงินในธุรกิจตู้หยอดเหรียญ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับตู้จำหน่ายสินค้าอื่น ๆ คุณจำเป็นต้องเสนอเครื่องดื่มให้เลือกมากมายเช่นโซดาน้ำผลไม้และน้ำดื่มบรรจุขวด คุณต้องวางมันไว้ในที่ตั้งยุทธศาสตร์ ที่ตั้งเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างรายได้ด้วยตู้ขายของอัตโนมัติไม่ว่าคุณจะมีเครื่องประเภทใด มีหลายวิธีที่คุณสามารถดำเนินการเกี่ยวกับการซื้อเครื่องจำหน่ายโซดาที่คุณต้องการสำหรับธุรกิจของคุณบริษัท ผลิตขวดโซดามักจะจัดหาเครื่องจำหน่ายโซดาฟรี อย่างไรก็ตามคุณต้องทำสัญญาโดยบอกว่าคุณจะซื้อเสบียงสำหรับตู้จำหน่ายเครื่องดื่มจาก บริษัท นี้เท่านั้นซึ่งสามารถลดผลกำไรของคุณได้ เมื่อคุณซื้อจาก บริษัท คุณจะได้รับส่วนลดเช่นโซดาฟรีหนึ่งกล่องสำหรับทุก ๆ สิบกรณีที่คุณซื้อ ข้อเสียในการซื้อโซดาและเครื่องดื่มอื่น ๆ จาก บริษัท คือคุณจะต้องจ่ายเต็มราคาสำหรับเสบียง

การซื้อเครื่องขายโซดาใช้แล้วเป็นวิธีหนึ่งที่คุณจะได้รับผลกำไรที่สูงขึ้น คุณสามารถประหยัดได้ถึง 50% ของต้นทุนเครื่องเมื่อคุณซื้อ บ่อยครั้งที่ผู้จัดจำหน่ายเครื่องหยอดเหรียญได้ทำการปรับปรุงเครื่องจำหน่ายน้ำอัดลมในราคาที่ถูกกว่าเครื่องใหม่ เมื่อคุณเป็นเจ้าของเครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มด้วยตนเองคุณสามารถซื้อสินค้าได้ทุกที่ที่คุณต้องการ สิ่งนี้ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการขายที่ได้รับจากผู้ค้าส่งต่างๆและบ่อยครั้งที่คุณสามารถได้โซดาที่คุณต้องการที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตในราคาถูกกว่าราคาขายส่ง เมื่อคุณใส่เครื่องโซดาที่ใช้แล้วในลักษณะนี้คุณจะมีกำไรมากขึ้น

ครั้งหนึ่งโรงเรียนเป็นสถานที่ตั้งเชิงกลยุทธ์สำหรับตู้จำหน่ายโซดา ด้วยกฎหมายที่มีผลบังคับใช้ในขณะนี้ห้ามเครื่องขายแสตมป์อัตโนมัติจากโรงเรียนคุณอาจต้องคิดใหม่ประเภทของผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการขายผ่านเครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มของคุณ โซดาไม่ใช่เครื่องดื่มชนิดเดียวและในโรงเรียนมีความต้องการเครื่องดื่มเช่นน้ำผลไม้นมและน้ำดื่มบรรจุขวด การแปลงเครื่องจำหน่ายโซดาที่ใช้แล้วเพื่อจัดการผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะยังคงทำให้คุณอยู่ในธุรกิจ

สนามบินห้างสรรพสินค้าและสถานที่ตั้งเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ ที่มีผู้คนหนาแน่นเป็นสถานที่สำคัญสำหรับตู้จำหน่ายโซดา บ่อยครั้งเมื่อออกไปช้อปปิ้งผู้คนต้องการเครื่องดื่มเย็น ๆ และพวกเขาไม่ต้องการไปร้านอาหารและนั่งลง ด้วยตู้จำหน่ายเครื่องดื่มคุณจะพบว่าในบางช่วงเวลาของปีธุรกิจดีกว่าที่อื่น ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาที่น้ำเป็นที่ต้องการของผู้คนมากที่สุดจาก  ตู้น้ำหยอดเหรียญ เป็นคำตอบที่ดีในการทำธุรกิจ ดังนั้นคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับการทำธุรกิจที่ช้าลงเมื่อฤดูหนาวมาถึง