ประโยชน์ของคาร์ซีทเบาะรถยนต์แบบพับได้

ผู้ให้การสนับสนุนด้านความปลอดภัยแนะนำว่าเด็กควรอยู่ในคาร์ซีทในรถบูสเตอร์นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และรัฐส่วนใหญ่ได้ออกกฎหมายเพื่อให้เด็กอยู่ในสภาพดีขึ้นจนถึง 6-8 ปีตั้งแต่ปีนี้เป็นปีที่เด็ก ๆ เพื่อเลือกพวกเขาและปล่อยพวกเขาออก การเดินทางสามารถทำได้สะดวกยิ่งขึ้นแม้กับลูกน้อยของคุณด้วยที่นั่งในรถพับได้ ซึ่งแตกต่างจากเบาะที่นั่งเด็กธรรมดาขนาดใหญ่ที่รองรับได้ยากซึ่งสามารถพับเก็บและเคลื่อนย้ายจากรถคันหนึ่งไปยังอีกคันได้อย่างง่ายดาย

ด้วยคาร์ซีทปกติในรถคุณไม่สามารถรับประกันได้ว่าลูกของคุณ

  • จะนั่งสบาย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการนั่งที่ยาวนานบ่อยครั้งที่เบาะนั้นกว้างเกินไปสำหรับเขาและเขาสามารถหลุดเข็มขัดได้ง่าย ที่นั่งปกติยังมีแผ่นทินเนอร์ที่ทำให้เด็กไม่รู้สึกตัวแม้แต่กับเด็กวัยหัดเดิน
  • เบาะเสริมเบาะรถยนต์แบบพับได้คุณภาพดีสามารถให้ความสบายแก่เด็กได้ด้วยเบาะหนาเขายังสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่มากขึ้นขณะที่คุณขับรถเป็นระยะทางไกลในตำแหน่งที่สูงขึ้น
  • คาร์ซีทในรถบูสเตอร์พับส่วนใหญ่เหล่านี้มีคุณสมบัติอื่น ๆ รวมถึงที่วางคอดูดซับพลังงานที่วางแก้วแบบพับเก็บได้ซึ่งมีประโยชน์สำหรับการให้อาหารเวลาวางแขนพลิกขึ้นที่ทำให้เขาเข้าและออกได้ง่าย
  • ที่นั่งในรถยนต์แบบพับได้นั้นมีหลายขนาดให้เลือก

พวกเขาถูกออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำหนักที่แตกต่างกันสำหรับเด็กดังนั้นเมื่อเด็กเติบโตขึ้นคุณจะไม่จำเป็นต้องซื้อบูสเตอร์ใหม่ คาร์ซีทยี่ห้อไหนดีในรถยนต์แบบพับได้เหล่านี้สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยที่รวมอยู่ในกฎหมายที่นั่งในรถด้วย ด้วยที่นั่งในรถยนต์แบบพับได้พ่อแม่ทุกคนไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของลูก ด้วยความสามารถในการพับจึงมีขนาดกะทัดรัดและสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับคุณที่จะเก็บไว้ในรถของคุณแม้กับคนอื่น ๆ ที่ครอบครองมัน คุณสามารถส่งผ่านเบาะเสริมเบาะรถยนต์แบบพับได้จากส่วนใดส่วนหนึ่งของรถไปยังที่อื่นได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องยุ่งยาก

การวางตำแหน่งเข็มขัดเป็นความก้าวหน้าที่ใหญ่

ที่สุดในความปลอดภัยของเด็กในปีที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ต้องทำเพื่อเก็บเนื้อหาเด็กโตนั้นไม่เหมือนกับเด็กทารก เบาะรถยนต์แบบพับได้ของเราให้คำตอบสำหรับทั้งคุณและลูกของคุณ คุณสมบัติการพับที่จดสิทธิบัตรนั้นจะย้ายคาร์ซีทไปยังรถยนต์และจัดเก็บไว้ในท้ายรถเพื่อความสะดวกสบายในระดับใหม่ ไม่เพียง แต่สำหรับการเดินทางเท่านั้น แต่ยังเป็นที่นั่งที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ การบุนวมที่หรูหราจะทำให้ลูกของคุณสบายและพอใจแม้ในการเดินทางไกล ที่วางแขนที่หมุนได้ทำให้การติดตั้งง่ายขึ้นเนื่องจากทางเดินของสายพานนั้นชัดเจน ที่วางแขนหมุนยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานเพราะเด็ก ๆ จะมีเวลาคลานเข้าออกได้ง่ายขึ้น ส่วนรองรับด้านหลังยังคงปิดอยู่อย่างสมบูรณ์เมื่อมีการปรับความสูง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/product/graco-คาร์ซีท-4ever-all-in-1-car-seat-rockweave/