ความสำคัญของฝาปิดปลายสายในซีลพลาสติก

ซีลพลาสติกเป็นหนึ่งในชุดอุปกรณ์เคเบิลที่สำคัญที่สุดและถูกต้อง! จำนวนข้อได้เปรียบที่เสนอโดยพวกเขามีมากมายพร้อมการป้องกันตลอดชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับซีลพลาสติก จากสภาพอากาศฝุ่นและการปนเปื้อนความชื้น พวกเขามีการปิดผนึกด้านสิ่งแวดล้อมในระยะยาวและเชื่อถือได้กับสายไฟและสายสื่อสารปกติ ซีลพลาสติกไฟฟ้าที่ไม่ได้ใช้ซึ่งเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟฟ้านั้นถูกหุ้มฉนวนด้วยฝาปิดปลายสายซึ่งมาในวัสดุที่แตกต่างกัน พวกเขาสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายในพื้นที่ขนาดเล็กและพวกเขาไปกับแจ็คเก็ตซีลพลาสติกชนิดต่าง ๆ

ในสถานประกอบการธุรกิจซีลพลาสติกมีบทบาทสำคัญ

นี้เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากคุณสมบัติความปลอดภัยสูง แม้ว่าสำนักงานองค์กรส่วนใหญ่มีความกระตือรือร้นที่จะทำธุรกรรมไร้กระดาษและพึ่งพาข้อมูลดิจิทัลในปัจจุบัน แต่ก็ไม่มีใครสามารถทำเอกสารได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นซีลพลาสติกเป็นสิ่งที่ต้องมีในบริษัทธุรกิจและเป็นสิ่งจำเป็นในการจัดการภัยพิบัติ มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างตู้ธรรมดากับตู้กันไฟแม้ว่ามันอาจจะดูเหมือนกัน ธุรกิจบางแห่งทำผิดพลาดในการจัดเก็บสัญญาที่สำคัญบันทึกของบริษัทที่เป็นความลับการกระทำเอกสารทางการเงิน ฯลฯ ในตู้เก็บเอกสารทั่วไป แต่ความจริงก็คือซีลพลาสติกเหล่านี้จะป้องกันการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาตเท่านั้น พวกเขาจะช่วยคุณจัดเก็บเอกสารที่มีค่าของคุณในลักษณะที่เป็นระเบียบ

อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่ปกป้องข้าวของของคุณ

ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ หากคุณลงทุนในเอกสารของคุณจะปลอดภัยเพราะได้รับการทดสอบและออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยจากอัคคีภัย เราได้กล่าวไปแล้วว่าซีลพลาสติกเป็นก้าวแรกสู่ความปลอดภัยจากอัคคีภัย นี่เป็นเพราะพวกเขาสามารถต้านทานความเสียหายเนื่องจากไฟไหม้ได้นานถึงสองชั่วโมง มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณเก็บกระดาษไว้ในตู้ปกติ กระดาษติดไฟเมื่อมีการบีบอัดสูง อุณหภูมิภายในซีลพลาสติกทั่วไปจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

เนื่องจากเหล็กเป็นตัวนำความร้อนที่ดี

เป็นผลให้แม้ว่าตู้จะไม่ได้รับความเสียหายในระหว่างการเกิดเพลิงไหม้เนื้อหาของกระดาษที่อยู่ภายในจะถูกทำลายโดยสิ้นเชิง ในทางกลับกันตู้กันไฟทั่วไปจะมีตัวเหล็กสองด้าน ซีลพลาสติกและพื้นที่กลวงจะเต็มไปด้วยสารประกอบทนไฟที่เป็นเอกลักษณ์ สารประกอบจะมีไฮเดรตเช่นยิปซั่มหรือสารส้มซึ่งเมื่อความร้อนปล่อยไอน้ำออกมา ไอน้ำบางส่วนนี้ถูกส่งเข้าไปในตู้เซฟภายในเพื่อสร้างซีลแรงดันกับความร้อนด้านนอกของไฟและเพื่อควบคุมอุณหภูมิภายใน

ด้านบนหลังฐานและด้านหน้าของประตูควบคุมระดับ วิธีนี้จะช่วยให้ไอน้ำหนีเข้าไปในกองไฟ คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยเสริมความต้านทานไฟของซีลพลาสติก ในระหว่างเกิดการระบาดไฟคุณสมบัติเหล่านี้จะรับประกันได้ว่าช่องว่างทั้งหมดจะถูกปิดผนึก ตู้กันไฟส่วนใหญ่มาพร้อมกับสลักเกลียวคุณภาพสูงล็อคแบบดิจิตอลและการเลือกแบบดึงโดยการควบคุมการเข้าถึงแบบดึง ลิ้นชักแต่ละอันได้รับการป้องกันแยกกันสำหรับการจัดเก็บเอกสารทนไฟ ดังนั้นเอกสารจะได้รับการคุ้มครองแม้ว่าจะเปิดลิ้นชักทิ้งไว้ในระหว่างเกิดไฟไหม้ ในตู้สามัญคุณสมบัติเหล่านี้จะหายไป