รับทำวีซ่าและการชำระค่าธรรมเนียมที่เหมาะสม

มีสองวิธีในการรับบริการวีซ่าจีนด่วน ไม่ว่าคุณจะสมัครด้วยตนเองหรือคุณพบคนที่สามารถส่งใบสมัครให้คุณได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด คุณสามารถดำเนินการยื่นคำร้องรับทำวีซ่าประเทศจีนได้อย่างรวดเร็วภายในวันเดียวกัน รับทำวีซ่าหากคุณส่งเอกสารที่จำเป็นและชำระค่าธรรมเนียมที่เหมาะสมวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีนมีหลายประเภทและแต่ละประเภทก็มีข้อกำหนดเฉพาะ อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งหมดมีข้อกำหนดเหมือนกันสามประการต่อไปนี้แบบฟอร์ม

การสมัครวีซ่าที่กรอกครบถ้วน หนังสือเดินทางสหรัฐอเมริกาที่ยังไม่หมดอายุ รับทำวีซ่าซึ่งมีอายุเหลืออย่างน้อยหกเดือนหลังจากวันที่ตั้งใจจะเดินทางมาถึงประเทศจีน รับทำวีซ่าและรูปถ่ายสไตล์หนังสือเดินทางหนึ่งรูปที่มีขนาด 2X2 ขนาดนิ้วข้อกำหนดในการขอวีซ่าจีนสามข้อที่ระบุไว้ข้างต้นเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการขอวีซ่านักท่องเที่ยวจีน สำหรับวีซ่าธุรกิจ ผู้สมัครต้องยื่นหนังสือแจ้งวีซ่าที่ออกโดยหน่วยงานภาษาจีนที่ได้รับอนุญาต

ผู้ดำเนินการวีซ่าส่วนตัว ตัวแทนท่องเที่ยวมักจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม

จดหมายธุรกิจที่อธิบายลักษณะธุรกิจและระยะเวลาพำนักของคุณ และจดหมายเชิญจากบริษัทจีนที่ส่งถึงสถานทูตจีนและเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร รับทำวีซ่าบนหัวจดหมายของบริษัทอย่างเป็นทางการ ผู้สมัครวีซ่าลูกเรือต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวลูกเรือและจดหมายปะหน้ารับทำวีซ่าวีซ่าลูกเรือหรือเที่ยวบินที่ออกโดยสายการบินหรือบริษัทขนส่ง นอกเหนือจากข้อกำหนดพื้นฐานสามประการและคุณสามารถดำเนินการกับใบสมัครได้ภายใน 1 วันทำการ รับทำวีซ่าหากคุณจ่ายเงินเพิ่มอีก $30 คุณสามารถรับวีซ่าได้ในวันเดียวกันหากยื่นคำร้องก่อนเวลา 12:30 น.สถานกงสุลจีน

กำหนดให้ผู้สมัครต้องปรากฏตัวด้วยตนเองหรือส่งใบสมัครกับบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้เป็นตัวแทน อาจเป็นสมาชิกในครอบครัว เพื่อน ตัวแทนท่องเที่ยว รับทำวีซ่าหรือผู้ดำเนินการวีซ่าส่วนตัว ตัวแทนท่องเที่ยวมักจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับบริการนี้ เช่นเดียวกับผู้เร่งด่วนในการรับทำวีซ่าจำนวนค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการให้ดำเนินการยื่นขอวีซ่าประเทศจีนเร็วแค่ไหน อาจเป็นเพียง 39 ดอลลาร์หรือมากถึง 169 ดอลลาร์

คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าการหยุดพักระหว่างทางไม่ตรงกับวันหยุด

สำหรับบริการเร่งรัดในวันเดียวกันทางเลือกหนึ่งคือดูว่าคุณสามารถต่อเที่ยวบินผ่านเมืองใดเมืองหนึ่งที่มีสถานกงสุลจีนตั้งอยู่ได้หรือไม่ จากนั้นคุณสามารถขอหยุดพักระหว่างทางหนึ่งวันรับทำวีซ่าซึ่งจะช่วยให้คุณมีเวลาที่จำเป็นในการส่งใบสมัครเป็นการส่วนตัว แน่นอน คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าการหยุดพักระหว่างทางไม่ตรงกับวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุด

ที่สถานกงสุลจะปิดอย่างไรก็ตาม หากคุณคิดว่าการพยายามบีบขั้นตอนนี้ในการหยุดพักระหว่างทางในหนึ่งวันนั้นมีความเสี่ยงสูงเกินไป และคุณไม่มีญาติหรือเพื่อนที่สามารถทำสิ่งนี้ให้คุณได้ บริการรับทำวีซ่าการเร่งวีซ่าส่วนตัวอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ แม้ว่าจะมีข้อเสียของค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม รับทำวีซ่าแต่ก็มีข้อดีของการมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ส่งใบสมัครของคุณและช่วยให้คุณมีเวลาเตรียมการอื่นๆ และเมื่อคุณรีบร้อน เวลาเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของคุณ

 

รับทำวีซ่า