การประมูลป้ายทะเบียนสวยส่วนบุคคลที่ใช้แล้วร่ำรวยมงคลกับรถยนต์

วันนี้ การขายแผ่นป้ายทะเบียนรถสวยๆส่วนบุคคล สิ้นสุดแล้ว

งานนี้ได้รับการรายงานว่าประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการขายทะเบียนสวยหมายเลขทะเบียนที่หยิบด้วยมือนับพัน การขายมีกำหนดสิ้นสุดภายในสิ้นวันนี้ และผู้เสนอราคาทั้งหมดจะได้รับแจ้งหากพวกเขาประสบความสำเร็จในการได้รับป้ายทะเบียนอันทรงคุณค่าหลังจากปิดการประมูลไม่นาน

 

นี่จะไม่ใช่การประมูลขั้นตอนสุดท้ายที่ปิดสนิทจากทะเบียนสวย กทมและจำนวนป้ายทะเบียนที่เสนอจะยังคงเพิ่มขึ้นในการประมูลออนไลน์ครั้งต่อไปทุกครั้ง การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อการประมูลเป็นเรื่องปกติในปัจจุบันกับเว็บไซต์เช่น eBay ที่เป็นผู้นำในช่วงห้าปีที่ผ่านมาโดยทำให้ผู้คนใช้ในการเสนอราคาออนไลน์ ผู้ขายสามารถใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อลดต้นทุนและค่าโสหุ้ยและผู้ซื้อไม่ต้องเดินทางไปซื้อป้ายทะเบียนที่ต้องการ การทดสอบต่อไปจะเปรียบเทียบระหว่างการประมูลออนไลน์และแบบดั้งเดิม และแบบใดให้ผลกำไรมากกว่ากัน ฉันยังคงเชื่อว่าอนาคตระยะสั้นของการประมูลมาตรฐานนั้นแข็งแกร่งมากและจะได้รับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งต่อไป เหตุผลเบื้องหลังคือ DVLA พยายามทำให้การประมูลเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและเป็นมิตรมากที่สุดเพื่อดึงดูดผู้ซื้อรายใหม่

เมื่อมองหาบริการประมูลที่ให้บริการโดยผู้ให้บริการป้ายทะเบียน คุณควรมองหาบริษัทที่ไม่คิดค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับเปอร์เซ็นต์ คุณควรพิจารณาเฉพาะบริษัทที่เรียกเก็บเงินก็ต่อเมื่อสามารถซื้อทะเบียนรถยนต์ได้สำเร็จและดำเนินการโดยใช้ค่าธรรมเนียมการเสนอราคาคงที่เท่านั้น

อนาคตของการประมูลแบบดั้งเดิม:

อนาคตอาจแตกต่างออกไปอย่างมากกับการใช้วิดีโอและการประมูลทางเว็บแบบสดของบรอดแบนด์ทะเบียนสวย หมวดเก่าที่เร็วขึ้นอาจกลายเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ผู้เสนอราคาสามารถโต้ตอบกับผู้ประมูลได้ด้วยการคลิกปุ่ม และดูการประมูลสดผ่านวิดีโออัปลิงค์ไปยังห้องประมูล ขั้นต่อไปจะอนุญาตให้เสนอราคาโดยใช้กระบวนการเดียวกันของอัปลิงค์วิดีโอสด

การประมูล DVLA แบบดั้งเดิม แม้ว่าบางครั้งในสถานที่สุ่มยังคงดึงดูดผู้ประมูลในระดับที่สูงกว่าจากสหราชอาณาจักรและทั่วโลก ดังนั้นจึงขายป้ายทะเบียนที่มีชื่อเสียงมากขึ้น มีผู้ให้บริการป้ายทะเบียนหลายแห่งที่ให้บริการประมูลซึ่งพวกเขาจะดำเนินการในนามของคุณเพื่อรับป้ายทะเบียนของคุณ หากคุณไม่สามารถทำการประมูลด้วยตนเอง