เวเบอร์ไทล์ เกรสตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น

 

ไม่ว่าคุณจะวางแผนจะปูกระเบื้องบนพื้น ผนัง หรือแม้แต่เพดาน คุณจำเป็นจะต้องได้รับกาวติดกระเบื้องชนิดต่างๆ หากพื้นที่ที่จะปูกระเบื้องอยู่ในพื้นที่เปียก เวเบอร์ไทล์ เกรสคุณควรคิดถึงการใช้สารที่เป็นซีเมนต์บนหิ้งของร้านขายอิฐและปูน สารดังกล่าวจะปรากฏเป็นผง คนที่ซื้อแป้งมาต้องผสมน้ำก่อนใช้กับวัตถุที่ต้องยึดติดกับเวเบอร์ไทล์ เกรสหากโทนทึบของกาวต้องการการเติมสี ก็สามารถใช้สารแต่งสีก่อนเริ่มกระบวนการให้ความชุ่มชื้นเพื่อรับประกันว่าง่ายต่อการทำความสะอาด

คุณควรหาสารเคมีจากอะคริลิกเวเบอร์ไทล์ เกรสที่สามารถทำให้สิ่งของติดกันได้ เนื่องจากสารเคมีนี้อาจได้รับผลกระทบจากความชื้น แม้ว่าจะตั้งค่าแล้วก็ตาม ไม่ควรใช้ในบริเวณที่มีความชื้นสูงกาวสองประเภทที่อธิบายข้างต้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น มืออาชีพด้านการวางเวเบอร์ไทล์ เกรสที่มีประสบการณ์มากขึ้นอาจรู้สึกว่าพร้อมที่จะใช้ชุด 2 ส่วนซึ่งมีทั้งเรซินและสารชุบแข็ง ทั้งสองส่วนผสมกันในเว็บไซต์ อย่างไรก็ตามมันเป็นคำสั่งผสมที่ค่อนข้างแพง

พนักงานขายสามารถช่วยคุณหาปริมาณกาวและยาแนวที่คุณต้องการ

ส่วนผสมที่สองที่ผู้เริ่มต้นควรหลีกเลี่ยงต้องผสมยาแนวกับกาว เนื่องจากความยากลำบากที่เกี่ยวข้องกับการพึ่งพาคู่หูนั้น จึงควรลองใช้เมื่อมีคนวางแผนที่จะจัดการกับงานเล็ก ๆ เท่านั้นเวเบอร์ไทล์ เกรสเนื่องจากอาจไม่เหลือเมื่อคุณกลับไป ซื้ออุปกรณ์อื่นๆ ทั้งหมดในเวลานี้ พนักงานขายสามารถช่วยเวเบอร์ไทล์ เกรสคุณหาปริมาณกาวและยาแนวที่คุณต้องการได้ แต่บรรจุภัณฑ์ทั้งหมดมีพื้นที่เป็นตารางฟุตโดยประมาณ รับมากมายเนื่องจากอาจไม่เหลือเมื่อคุณกลับไป ซื้ออุปกรณ์อื่นๆ ทั้งหมด

ในเวลานี้ พนักงานขายสามารถช่วยคุณหาปริมาณกาวและเวเบอร์ไทล์ เกรสที่คุณต้องการได้ แต่บรรจุภัณฑ์ทั้งหมดมีพื้นที่เป็นตารางฟุตโดยประมาณ รับมากมาย เนื่องจากอาจไม่เหลือเมื่อคุณกลับไป ซื้ออุปกรณ์อื่นๆ ทั้งหมดในเวลานี้ พนักงานขายสามารถช่วยคุณหาปริมาณกาวและยาแนวที่คุณต้องการได้ แต่บรรจุภัณฑ์ทั้งหมดมีพื้นที่เป็นตารางฟุตเวเบอร์ไทล์ เกรสโดยประมาณคุณไม่ต้องการติดตั้งกระเบื้องชิ้นเล็กๆ เหล่านี้ทำเช่นเดียวกันสำหรับความยาวของด้านบน

เป็นเวลาที่จะใช้มัน เพียงวางขาข้างหนึ่งไว้ด้านหน้าเคาน์เตอร์

ถ้าคุณพบว่าคุณมีแผ่นกระเบื้องประมาณ ½ แผ่นขึ้นไปที่ด้านหลังของด้านบนจะดีมาก เป็นส่วนที่มองเห็นได้น้อยที่สุดของเคาน์เตอร์ เมื่อคุณวางเครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องปั่น ขนมปัง กล่องและที่เปิดกระป๋องบนเคาน์เตอร์ขอบด้านหลังเกือบหายไปเวเบอร์ไทล์ เกรส ใช้ระดับ 2′ เป็นเส้นตรง ทำเส้นดินสอจากด้านหน้าไปด้านหลังและสี่เหลี่ยมจัตุรัสไปที่ขอบด้านหน้า

ของเคาน์เตอร์เวเบอร์ไทล์ เกรสสีขาวกรอบสี่เหลี่ยมนี้ เป็นเวลาที่จะใช้มัน เพียงวางขาข้างหนึ่งไว้ด้านหน้าเคาน์เตอร์ แล้วขาอีกข้างจะเป็นสี่เหลี่ยม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตัดแต่งขอบด้านหน้าของเคาน์เตอร์ถูกตอกอย่างแน่นหนาและได้ระดับกับส่วนบนของกระเบื้อง แผ่นปิดด้านหน้ามักจะเป็นไม้ แต่กระเบื้องขอบเคาน์เตอร์ก็มีให้ถ้าคุณชอบรูปลักษณ์นั้น