หลักในการรักษามูลค่าราคาทองคำในปัจจุบัน

 

ราคาทองคำราคาทองคำเราอยู่ในสังคมที่ผู้คนคิดว่ามันเป็นบรรทัดฐานในการเป็นหนี้และได้รับเอกสารแจกจากรัฐบาลด้วยเหตุผลต่างๆ นานาราคาทองคำที่ทิ้งเราไว้เมื่อระบบการเงินปัจจุบันพังทลายอย่างที่หลายคนคิดว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้ราคาทองคำตัวเลขล่าสุดระบุว่าขณะนี้รัฐบาลราคาทองคำมีหนี้อยู่ราคาทองคำการคิดว่าราคาทองคำและเงินอาจหมายถึงอะไร หากเราต้องย้อนกลับไปใช้ระบบสนับสนุนสกุลเงินราคาทองคำที่ไร้ค่าอีกครั้งด้วยโลหะล้ำค่าเหล่านี้

การรักษาราคาทองคำให้ต่ำลงราคาทองคำ

เป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของรัฐบาลราคาทองคำแต่ไม่สามารถคงอยู่ตลอดไปได้ ด้วยเหตุนี้จึงไม่ควรพยายามแลกเปลี่ยนตลาดโลหะมีค่าราคาทองคำคุณจะเล่นกับผู้เล่นที่ไม่ต้องปฏิบัติตามกฎ ดังนั้นเกมระยะสั้นจึงอยู่ในความโปรดปรานของพวกเขาและต่อต้านคุณราคาทองคำอย่างไรก็ตามราคาทองคำเกมระยะยาวไม่สามารถชนะได้ด้วยการฉ้อโกง เพราะคุณไม่สามารถควบคุมตลาดได้ตลอดไปราคาทองคำมากไปกว่าที่คุณสามารถท้าทายแรงโน้มถ่วงอย่างไม่มีกำหนดในที่สุดแรงโน้มถ่วงก็จะเป็นฝ่ายชนะราคาทองคำวันนี้

สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเวลาหลายปีคือความจริงที่ว่าธนาคารเอกชนรวมถึงธนาคารกลางได้สมคบคิดกันเกือบราคาทองคำเพื่อผลักดันราคาทองคำลงราคาทองคำทำได้โดยการขายทองคำเข้าสู่ตลาดในช่วงเวลาสำคัญเพื่อจัดการราคาการปฏิบัตินี้เรียกว่าการแยกส่วนราคาทองคำและไม่ใช่การสมรู้ร่วมคิดของแมลงทองมากนักราคาทองคำเนื่องจากเป็นเรื่องของบันทึกทางประวัติศาสตร์เป้าหมายของพวกเขาราคาทองคำเพื่อลดความสำคัญของทองคำในสายตาของคนธรรมดาสามัญ จนสามัญชนไม่ได้ตระหนักอีกต่อไปว่าในที่สุดแล้วทองคำและเงินก็เป็นเพียงรูปแบบที่แท้จริงของเงิน

โดยทั่วไปแล้วราคาทองคำสัญญาซื้อขายล่วงหน้าถือ

เป็นหนึ่งในเวทีการเก็งกำไรมากที่สุดในตลาดการลงทุนและเมื่อรวมกับราคาทองคำอาจเป็นปัจจัยที่เอื้อต่อการควบคุมราคาราคาทองคำการเปิดเผยของนักลงทุนต่อตลาดนั้นถูกยกระดับและการเคลื่อนไหวทั้งขึ้นและลงนั้นเกินจริงอย่างมาก บางอย่างเช่นนักลงทุนที่เข้าสู่ตลาดซื้อขายล่วงหน้าจะพ่ายแพ้ราคาทองคำไม่มีทองคำจริงที่จะ

  • ราคาทองคำสนับสนุนเครื่องมือเหล่านี้สำหรับคนที่ต้องการป้องกันความเสี่ยงด้านเศรษฐกิจ
  • และการเงินราคาทองคำนี่เป็นสิ่งทดแทนที่ไม่ดีสำหรับการเป็นเจ้าของโลหะทางออกเดียวที่ปลอดภัยสำหรับคนทั่วไปคือการซื้อทองคำ

และเงินจริงราคาทองคำขณะนี้มีทองน้อยกว่าต่อคนในโลกราคาทองคำความต้องการแร่เงินมีมากขึ้นเนื่องจากมีการใช้ในอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมากราคาทองคำและปริมาณที่มีอยู่ในโลกก็น้อยมากราคาทองคำนั่นคือเหตุผลที่เงินจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าทองคำในระยะยาว