คำแนะนำเกี่ยวกับครัวร้านอาหารก่อนเปิดธุรกิจ

 

การเปิดร้านอาหารหรือแม้กระทั่งการเปิดร้านอาหารอาจเป็นการเติมเต็มคุ้มค่าและน่าทึ่งสำหรับคนส่วนใหญ่ ในการที่จะเพลิดเพลินไปกับผลของการลงทุนนี้ครัวร้านอาหารคุณต้องจำไว้ว่าการเริ่มต้นร้านอาหารนั้นไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากการทำงานหนัก เป็นไปได้ที่จะมีแนวคิดหรือแนวคิดที่ไม่เหมือนใครครัวร้านอาหารทำเลที่สมบูรณ์แบบ และแผนธุรกิจที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าคุณไม่ได้รับอุปกรณ์ร้านอาหารที่เหมาะสมครัวร้านอาหารคุณอาจจะล้มเหลวได้ เรารู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น คุณต้องการมากกว่าการจัดการที่เหมาะสมและพนักงานที่ดีครัวร้านอาหาร

ครัวร้านอาหารคุณต้องรวบรวมอุปกรณ์ที่ดีที่สุดที่

คุณสามารถซื้อได้ที่แผนกต้อนรับและในครัวร้านอาหารการพบปะกับผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการและหัวหน้าพ่อครัวเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดูความต้องการเฉพาะสำหรับร้านอาหารของคุณ ด้านล่างนี้คือเครื่องใช้ในครัวเชิงพาณิชย์ที่สำคัญที่สุดบางส่วนที่เจ้าของร้านอาหารที่ต้องการจะต้องมีการเริ่มต้นร้านอาหารเครื่องใช้ในครัวเชิงพาณิชย์แตกต่างจากเครื่องใช้ในครัวทั่วไปที่ใช้ในบ้านมาก คุณต้องคิดอย่างมีวิจารณญาณเกี่ยวกับพื้นที่ในร้านอาหารของคุณ เช่น สถานที่ที่จะให้บริการลูกค้าของคุณ คุณต้องนึกถึงเก้าอี้ โต๊ะ และเฟอร์นิเจอร์ร้านอาหารอื่นๆ ลองนึกถึงเครื่องปั่นเกลือและพริกไทย เครื่องปรุงรส และเครื่องแก้ว เครื่องเงิน และกระดาษ เป็นต้น

หากคุณวางแผนที่จะเสิร์ฟเมนูพิเศษครัวร้านอาหารคุณจะต้องมีสต็อกของเครื่องใช้เฉพาะ คุณจะต้องใช้กระทะ หม้อ ช้อน อุปกรณ์บริการอาหารครัวร้านอาหารและเครื่องใช้อื่นๆ ในร้านอาหารตู้เย็นเชิงพาณิชย์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับห้องครัวเชิงพาณิชย์ จะใช้พื้นที่ที่ดีในห้องครัวของคุณครัวร้านอาหารแต่จะมีประโยชน์เมื่อจัดการกับสิ่งของที่เน่าเสียง่ายครัวร้านอาหารนอกจากนี้ยังมีประโยชน์เมื่อเก็บไข่ดิบและเนื้อสัตว์ที่ต้องแยกจากอาหารอื่นๆเฟอร์นิเจอร์ไม่ควรละเลยในขั้นตอนนี้ มองหาเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับพื้นที่ห้องครัวของคุณครัวร้านอาหารเช่น การติดตั้งเคาน์เตอร์ ชั้นวาง และที่วางจาน คุณสามารถรับข้อมูลนี้จากร้านค้าออนไลน์และร้านอุปกรณ์ร้านอาหารอื่นๆ ได้ทุกที่ครัวร้านอาหาร

หากคุณไม่ได้วางแผนที่จะเปิดครัวร้านอาหาร

ครัวร้านอาหารด้วยตัวเองคุณจะต้องมีรายการดำเนินการอื่นๆ จำนวนมาก เช่นครัวร้านอาหารเครื่องบันทึกเงินสด และอุปกรณ์การประมวลผลบัตรเครดิตอุปกรณ์ร้านอาหารที่ใช้งานได้นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อวัตถุประสงค์ด้านบัญชีและความโปร่งใสครัวร้านอาหารและหากคุณต้องการให้ร้านอาหารของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ แผนการจัดซื้อระบบควบคุมสินค้าคงคลังครัวร้านอาหารแบบเปิดระบบเฝ้าระวังความปลอดภัย

ครัวร้านอาหารและตู้นิรภัยระบบจุดขายหรือเครื่องบันทึกเงินสดมีความสำคัญมากและมีหลายยี่ห้อที่คุณสามารถเลือกได้ แต่คุณสามารถตั้งโปรแกรมได้อย่างง่ายดายด้วยรายการเมนูเฉพาะพร้อมวิธีการชำระเงินที่หลากหลาย ระบบยังสามารถเชื่อมโยงหลายภูมิภาคเพื่อให้ลูกค้าและเจ้าของที่พักสามารถส่งคำสั่งซื้อไปยังห้องครัวของร้านอาหารได้จริงโดยไม่จำเป็นต้องอยู่ที่นั่นหากคุณได้รับคำแนะนำข้างต้นเป็นลำดับครัวร้านอาหารร่วมกับความร่วมมือที่ดีจากพนักงาน คุณจะมั่นใจได้ว่าจะประสบความสำเร็จในการร่วมทุนในร้านอาหาร และคุณก็จะมีอัตรากำไรที่ดีเยี่ยมภายในระยะเวลาอันสั้น