วัสดุที่ชาญฉลาดมาตรฐานการผลิตซ้ำสำหรับป้ายจราจร

เพื่อประโยชน์ในคำอธิบาย ป้ายจราจรที่กำหนดเองคือป้ายจราจรที่ไม่ได้มาตรฐาน ป้ายมาตรฐาน ได้แก่ ป้ายที่คล้ายกับป้ายหยุด ป้ายเขตโรงเรียน หรือป้ายจำกัดความเร็วตอนนี้ ป้ายจราจรสำหรับผู้ที่คิดว่าสัญญาณจราจรน่าเกลียดและแทบไม่มีความจำเป็นเลย คุณมีจุดที่ถูกต้องเมื่อคุณไปรอบ ๆ หลงทาง ป้ายจราจรในประเทศที่คุณตั้งใจโดยไม่จำเป็นต้องมีป้าย อย่างไรก็ตาม สำหรับพวกเราที่เหลือที่ต้องการค้นหาว่าเราอยู่ที่ไหน สัญญาณเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุด

สำหรับการค้นพบวิธีการของคุณที่อาจสร้างขึ้น!แน่นอนว่าใครก็ตามยังคงหลงทางอยู่ แม้ว่าป้ายต่างๆ จะแสดงให้คุณเห็นว่าต้องเลี้ยวไปทางไหนก็ตาม อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงมีปั๊มน้ำมัน คุณอาจเคยคิดว่าเป็นเชื้อเพลิงสำหรับเติมน้ำมันให้กับแท่นขุดน้ำมันของคุณ แม้ว่าจะค่อนข้างจริง แต่เหตุผลหลักสำหรับสถานีบริการน้ำมันคือต้องมีจุดแวะพักและสอบถามเส้นทาง ในกรณีที่คุณเป็นผู้หญิงหรือสถานที่ที่จะผ่านไป ในกรณีที่คุณเป็นผู้ชายเพราะคุณรู้ดีว่าคุณจะไปไหน!

ดังนั้น เมื่อคุณขับรถไปตามทางหลวงระหว่างรัฐ และคุณสังเกตเห็น

ยังไงก็ตาม โชคดีที่พวกเราหลายคนใจดีและอ่อนโยนขึ้นแล้ว โดยต้องขอบคุณจอร์จ บุช คนแรก และได้รับการสอนให้หยุดและตั้งคำถามเกี่ยวกับทิศทาง หรืออย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่คู่ชีวิตของเราเชื่อว่าเรากำลังทำอยู่มาตรการสำหรับป้ายจราจรสะท้อนแสงที่กำหนดทั่วประเทศโดยกระทรวงคมนาคมของสหรัฐอเมริกา ป้ายจราจรหรือโดยรัฐในท้องถิ่นที่สอดคล้องกับคู่มือของ USDOT เกี่ยวกับอุปกรณ์ควบคุมการจราจรแบบสม่ำเสมอ (MUTCD) ป้ายจราจรคู่มือนี้แสดงข้อบังคับทั้งหมดสำหรับป้ายจราจรอลูมิเนียมต่างๆ แต่ไม่ได้กล่าวถึงป้ายจราจรที่ไม่ได้มาตรฐานหรือแบบกำหนดเอง