ประตูห้องเย็นสำหรับการจัดเก็บอาหารแช่แข็งโดยเฉพาะในระยะยาว

ด้านอาหารของคุณ ประตูห้องเย็นคุณต้องทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้อาหารแช่แข็งของคุณสดใหม่อยู่เสมอ มิฉะนั้นคุณเพียงแค่ทิ้งเงินไปการเผาไหม้ของช่องแช่แข็งเกิดขึ้นเมื่อความชื้นในอาหารแช่แข็งถูกดึงขึ้นสู่พื้นผิว ประตูห้องเย็นกลายเป็นผลึกน้ำแข็ง ทำให้อาหารขาดน้ำ น้ำระเหยที่อุณหภูมิต่ำแม้ต่ำกว่าจุดเยือกแข็งรวมทั้งอุณหภูมิสูง ประตูห้องเย็นมันระเหยช้าลงที่อุณหภูมิต่ำ การสัมผัสกับอากาศเป็นผู้ร้าย หากอาหารบรรจุหีบห่อหลวมและสัมผัสกับอากาศจะทำให้ช่องแช่แข็งไหม้ได้

เพื่อให้อาหารแช่แข็งของคุณสดใหม่อยู่เสมอ ประตูห้องเย็นต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการเพื่อหลีกเลี่ยงการไหม้ของช่องแช่แข็งเมื่อแช่แข็งอาหารที่ห่อไว้ล่วงหน้า ให้พิจารณาการห่อสองครั้งหรือวางบรรจุภัณฑ์ในถุงพลาสติกที่ปิดสนิทเพื่อการปกป้องเพิ่มเติม ห่ออาหารด้วยพลาสติกแรปและอลูมิเนียมฟอยล์ให้แน่น ประตูห้องเย็นฉลากและวันที่บนบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้คุณรู้ว่ามันอยู่ในช่องแช่แข็งนานแค่ไหนเมื่อใช้ถุงช่องแช่แข็ง ให้บีบอากาศออกขณะที่ปิดผนึก

ดีที่สุดสำหรับการจัดเก็บอาหารแช่แข็งโดยเฉพาะในระยะยาวแม้จะมี

คุณสามารถใช้ฟางเพื่อดูดอากาศได้ฉลากและวันที่เติมภาชนะให้เต็ม เว้นช่องว่างสำหรับการขยายตัวระหว่างการแช่แข็งเท่านั้นภาชนะแก้วที่ปลอดภัยสำหรับช่องแช่แข็งประตูห้องเย็นช่วยให้อากาศแทรกซึมน้อยลงวางแรปพลาสติกหนึ่งชั้นบนพื้นผิวซุปและสตูว์ก่อนปิดผนึกภาชนะตั้งอุณหภูมิช่องแช่แข็งของคุณให้ต่ำกว่า 0 องศาฟาเรนไฮต์ ซื้อเทอร์โมมิเตอร์ช่องแช่แข็งเพื่อให้แน่ใจว่าการควบคุมอุณหภูมิมีความถูกต้องห้ามใส่ของร้อนลงในช่องแช่แข็งโดยตรง ประตูห้องเย็นเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้เย็นจนถึงอุณหภูมิห้อง แล้วแช่เย็นในตู้เย็นก่อนแช่แข็ง เปิดประตูช่องแช่แข็งให้น้อยที่สุด

ตู้แช่แข็งแบบแยกส่วน ที่มีการละลายน้ำแข็งแบบแมนนวล ดีที่สุดสำหรับการจัดเก็บอาหารแช่แข็งโดยเฉพาะในระยะยาวแม้จะมีความเชื่อที่เป็นที่นิยม ประตูห้องเย็นแต่ผลผลิตบางชนิดอาจไม่สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ดีกว่า รายการต่างๆ เช่น ผลไม้รสเปรี้ยว มะเขือเทศ มะเขือม่วง และอะโวคาโดควรเก็บไว้ที่อุณหภูมิห้องเสมอ ประตูห้องเย็นมันฝรั่งควรเก็บไว้นอกตู้เย็นและใส่ถุงในที่มืดและเย็นแทน ผักใบเขียวควรทำความสะอาดและเก็บในถุงพลาสติกภายในช่องแช่แข็ง

แต่ควรเก็บไข่ไว้ในกล่องบนหิ้งเสมอและห้ามวางไว้ที่ประตูปลา

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้วางผักไว้ใกล้ผลไม้เพราะอาจทำให้ผลไม้เน่าเสียได้ชีสและไข่แม้ว่าตู้เย็นบางรุ่นจะมีที่สำหรับวางไข่ไว้ที่ประตูห้องเย็นแต่ควรเก็บไข่ไว้ในกล่องบนหิ้งเสมอและห้ามวางไว้ที่ประตูปลา สัตว์ปีก และเนื้อสัตว์เมื่อคุณต้องการเก็บปลาดิบ สัตว์ปีก หรือพบในตู้เย็น ให้วางบรรจุภัณฑ์เดิมในภาชนะอื่นเพื่อป้องกันการหล่นประตูห้องเย็น เนื้อหมูและเนื้อวัว

ควรปรุงหรือแช่แข็งภายใน 3 วันหลังจากซื้อ ประตูห้องเย็นเนื้อบด สัตว์ปีก หรือปลา ควรปรุงหรือแช่แข็งภายใน 1 หรือ 2 ประตูห้องเย็นสําเร็จรูปหากคุณวางแผนที่จะแช่แข็งรายการในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น บรรจุภัณฑ์เดิมก็เพียงพอแล้ว อย่างไรก็ตาม หากสินค้าจะถูกเก็บไว้เป็นเวลานาน ให้ห่อบรรจุภัณฑ์ด้วยกระดาษฟอยล์ กระดาษสำหรับแช่แข็ง หรือถุงพลาสติกแช่แข็ง