ที่มาของการเปิดธุรกิจรับตรวจสอบบัญชี

 

การตรวจสอบเป็นบริการที่จัดทำโดยธนาคารรับตรวจสอบบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และสินเชื่อ และสหภาพเครดิต เมื่อคุณต้องการเก็บเงินอย่างปลอดภัยคุณต้องมีบัญชีรับตรวจสอบบัญชีการตรวจสอบช่วยให้บุคคลหรือธุรกิจทำธุรกรรมทางธนาคารได้เช่นรับตรวจสอบบัญชีการฝากเงินหรือการถอนเงินจากบัญชีธนาคารที่ประกันโดยรัฐบาลกลางรับตรวจสอบบัญชีข้อกำหนดเฉพาะของบัญชีที่กำหนดจะขึ้นอยู่กับนโยบายของธนาคารที่บัญชีนั้นถืออยู่

รับตรวจสอบบัญชีแต่ในบัญชีทั่วไปจะเหมือนกันทั้งหมด

รับตรวจสอบบัญชีบริษัทบัญชีตรวจสอบทั้งหมดเสนอเจ้าของบัญชีเช็คส่วนบุคคลที่พิมพ์โดยธนาคารและปรับเปลี่ยนตามรายละเอียดของเจ้าของบัญชีรับตรวจสอบบัญชีเช็คเหล่านี้สามารถใช้แทนเงินสดสำหรับการชำระเงินได้แม้ว่าธุรกิจในปัจจุบันจะไม่ใช้เช็คส่วนตัวมากขึ้นเรื่อย ๆทางเลือกใหม่ในการตรวจสอบคือบัตรเดบิตอิเล็กทรอนิกส์หรือบัตรเอทีเอ็มเจ้าของบัญชีสามารถใช้บัตรเพื่อเข้าถึงบัญชีบุคคลของตนถอนเงินสดชำระเงินรับตรวจสอบบัญชีโอนเงินผ่านธนาคารและแม้กระทั่งซื้อแสตมป์และรายการอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งที่เสนอโดยตู้เอทีเอ็มของธนาคารของคุณบัญชีเช็คเป็นวิธีการรักษาความปลอดภัยของเงินและเข้าถึงได้ตลอดเวลาคุณจะ

เปิดบัญชีตรวจสอบได้อย่างไรทุกธนาคารมีบริการตรวจสอบบางรูปแบบ บัญชีตรวจสอบคือบัญชีธนาคารทั่วไปที่ธนาคารพึ่งพา บางครั้งคุณจำเป็นต้องมีบัญชีเช็คกับธนาคารก่อนที่จะอนุญาตให้คุณเปิดบัญชีตลาดเงิน ซีดี หรือบัญชีธนาคารพิเศษอื่นๆ ก่อนที่คุณจะไปเปิดบัญชีเช็คคุณควรระวังว่าธนาคารบางแห่งจะทำให้คุณฝากเงินก่อนที่คุณจะเป็นลูกค้าของธนาคารของพวกเขาและเปิดบัญชีใหม่ของคุณ อีกสองสามสิ่งที่คุณต้องมีติดตัวเมื่อคุณเปิดบัญชีหลักฐานที่อยู่ หลักฐานยืนยันตัวตน และบัตรประกันสังคม บัตรประจำตัวใดๆ ที่ออกโดยหน่วยงานราชการรับตรวจสอบบัญชีจะใช้เป็นหลักฐานแสดงตัวและคุณสามารถรับตรวจสอบบัญชีที่อยู่ของคุณได้โดยแสดงใบแจ้งค่าไฟฟ้า

รับตรวจสอบบัญชีต้นขั้วจ่ายหรือจดหมายราชการอื่นๆ

หรือรับตรวจสอบบัญชีเรียกเก็บเงินพร้อมพิมพ์ชื่อและที่อยู่ของคุณการตรวจแบบพิเศษธนาคารบางแห่งเสนอรูปแบบการตรวจสอบพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะลูกค้าที่มีเครดิตไม่ดีรับตรวจสอบบัญชีปัญหาด้านเครดิต หรือรายได้ต่ำ เช่น นักเรียนหรือผู้ที่มีประวัติเครดิตน้อย ควรมองหาบัญชีตรวจสอบขั้นพื้นฐานซึ่งไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับคุณลักษณะบางอย่าง เพื่อแลกกับการเข้าถึงบัญชีโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม บัญชีของคุณจะถูกจำกัดในแง่ของดอกเบี้ยที่ได้รับและจำนวนการถอนที่คุณอนุญาตมีบัญชีพิเศษประเภทอื่นๆ รับตรวจสอบบัญชี

รับตรวจสอบบัญชีที่เรียกว่าโดยทั่วไปคือการตรวจสอบบัญชีสำหรับผู้สูงอายุหรือลูกค้ารายอื่นที่มีรายได้ต่อเดือนไม่ได้มาจากงานปกติ บัญชีตรวจสอบเหล่านี้ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเช่นรับตรวจสอบบัญชีค่าบริการรายเดือนสำหรับยอดคงเหลือที่ต่ำ หรือค่าธรรมเนียมสำหรับการใช้การติดตามบัญชีเช็คอาจดูยากหากคุณไม่เคยทำมาก่อนรับตรวจสอบบัญชีเมื่อคุณชำระเงินด้วยเช็ค การติดตามเงินนั้นทำได้ยากรับตรวจสอบบัญชีเนื่องจากจะไม่ถูกหักออกจากยอดเงินในบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติ วิธีนี้เป็นเรื่องง่ายหากคุณไม่ดูแลบัญชีของคุณรับตรวจสอบบัญชี

สอบถามที่ https://smartteamauditacc.com/