ค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่าสำหรับการพิมพ์ฉลากสินค้าที่กำหนดเอง

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2483 การพิมพ์การถ่ายโอนความร้อนนั้นเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการสร้างฉลากผลิตภัณฑ์ มันก็กลายเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการพิมพ์แบบ พิมพ์ฉลากสินค้าซึ่งยังคงใช้กับผลิตภัณฑ์บางอย่างในปัจจุบัน ในขณะที่การพิมพ์แบบ hot stamp เป็นที่รู้จักกันดีกว่าเครื่องจักรที่มีอยู่และการพิมพ์ที่รวดเร็วข้อเสียของกระบวนการคือสิ่งที่นำไปสู่ความต้องการกระบวนการพิมพ์ฉลากสินค้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นการติดตั้งที่ยุ่งยาก

s (1)

กระบวนการพิมพ์แบบ พิมพ์ฉลากสินค้าบรรจุภัณฑ์ ต้องการให้พนักงานวางตัวอักษรเหล็กจารึกในรูปแบบที่แน่นอนเพื่อสร้างชื่อที่จำเป็นสำหรับฉลาก งานพื้นฐานนี้ค่อนข้างไม่สะดวกและเสียเวลาการบำรุงรักษาสูงสำหรับการพิมพ์ฉลากผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ Hot Stamp จะใช้กำลังและแรงกดดันมหาศาลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการชิ้นส่วนเครื่องจักรกลโลหะในเครื่องพิมพ์ฉลากสินค้าจะต้องได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอเพื่อรักษาอัตราการผลิต

ในการจัดตำแหน่งจดหมายในแง่ของความสูงหรือพื้นที่กระบวนการทั้งหมด

สิ่งนี้นำไปสู่ค่าบำรุงรักษาที่สูงมากรูปแบบการพิมพ์ที่ลำบากมันจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับพนักงานที่จะตั้งค่ารูปแบบการพิมพ์ฉลากสินค้าอย่างง่ายสำหรับการสร้างฉลาก เนื่องจากแสตมป์ร้อนต้องใช้ภาพสะท้อนในกระจกของชื่อหรือคำหากมีการตัดสินผิดพลาดเล็กน้อยผลลัพธ์การพิมพ์อาจกลับหัวหรืออื่น ๆค่าใช้จ่ายสูงสำหรับการพิมพ์ฉลากสินค้าแกะสลักที่กำหนดเองการแกะสลักที่กำหนดเองต้องใช้ตัวอักษรการแกะสลักที่ทำขึ้นเป็นพิเศษซึ่งค่อนข้างแพงในการรับและใช้ นอกจากนี้หากมีการตัดสินผิดพลาดใด ๆ ในการจัดตำแหน่งจดหมายในแง่ของความสูงหรือพื้นที่กระบวนการทั้งหมดจะต้องทำซ้ำ

ในยุคปัจจุบันของการพิมพ์ฉลากสินค้าแบบผันแปรการถ่ายเทความร้อนทำให้เกิดผลกระทบที่ใหญ่กว่าการพิมพ์แบบร้อน แม้ว่ากระบวนการทั้งสองจะใช้ความร้อนเป็นพื้นฐานสำหรับการพิมพ์ แต่การพิมพ์ฉลากสินค้าถ่ายโอนความร้อนนั้นเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความเร็วความแม่นยำและความสะดวกในการใช้งานความเร็วสูงไม่ว่าจะเป็นข้อกำหนดบาร์โค้ดหรือแท็กเสื้อผ้าการพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนสามารถผลิตงานพิมพ์จำนวนมากขึ้นในระยะเวลาอันสั้น

การบำรุงรักษาน้อยลงเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนใช้ประโยชน์จากชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว

สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานที่ต้องการการพิมพ์ฉลากสินค้าถ่ายโอนความร้อนช่วยให้โหลดงานพิมพ์สูง สามารถผลิตฉลากผลิตภัณฑ์ที่คงทนจำนวนหนึ่งซึ่งจะอยู่ในแอปพลิเคชั่นเช่นคลังสินค้าโลจิสติกส์เวชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ยานยนต์เป็นต้นความคล่องตัวในการพิมพ์วัสดุสามารถใช้วัสดุหลากหลายชนิดในการพิมพ์ฉลาก หุ้นฉลากเช่นเคลือบ litho, ฟอยล์สีทองและสีเงิน, โพลีเอสเตอร์ที่ชัดเจนและไวนิลให้ตัวเลือกการพิมพ์ฉลากสินค้าให้กับลูกค้าและโอกาสในการทำงานสำหรับเครื่องพิมพ์

ตัวเลือกยังสามารถให้ในแง่ของกาวเสร็จสิ้นสีและอื่น ๆการบำรุงรักษาน้อยลงเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนใช้ประโยชน์จากชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวซึ่งทำให้ค่าใช้จ่ายน้อยลงในแง่ของการซื้อและการบำรุงรักษา เนื่องจากการถ่ายภาพใช้เพื่อสร้างฉลากจึงเชื่อถือได้และคงทนยาวนานเป็นเวลานานมันง่ายที่จะเห็นว่าทำไมการพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนจึงกลายเป็นวิธีการพิมพ์ฉลากสินค้าแท็กเสื้อผ้าบาร์โค้ดและพิมพ์ฉลากสินค้า ราคาถูกสิ่งพิมพ์อื่น ๆ สำหรับอุตสาหกรรมหลักและอุตสาหกรรมรอง