ความสวยงามของเสาเข็มไมโครไพล์เป็นทางเลือกของตกแต่งได้

เสาเข็มไมโครไพล์มีความสวยงามทนทานและการบำรุงรักษาที่ต่ำรวมกับอายุการใช้งานที่ยาวนานทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกพื้นที่คุ้มค่าที่สุด เสาเข็มไมโครไพล์มันเป็นสีเขียว คอนกรีตสำหรับพื้นใหม่นั้นผลิตขึ้นในพื้นที่ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องบรรทุกจากระยะไกล หากคุณกำลังซ่อมแซมเสาเข็มไมโครไพล์ เพราะคุณไม่ได้ขุดขึ้นมาและส่งไปยังหลุมฝังกลบ และสารเคมีที่ใช้ในกระบวนการขัดเงานั้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมดังนั้นมันจึงเป็นสีเขียวด้วย!

จากทั้งหมดนั้นสิ่งที่อาจทำให้เสาเข็มไมโครไพล์น่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม

เสาเข็มไมโครไพล์ความพร้อมใช้ของสีช่วยให้ผู้คนมีตัวเลือกในการออกแบบมากขึ้น เจ้าของบ้านสามารถใช้สีเพื่อทำให้พื้นเป็นคุณสมบัติโดดเด่นของการตกแต่งภายในหรือผสมผสานอย่างกลมกลืนกับการตกแต่งและพื้นในสำนักงานและโชว์รูมสามารถเสร็จสิ้นเพื่อสะท้อนสีของบริษัทหรือเพียงแค่ทำให้เสาเข็มไมโครไพล์น่าพอใจมากขึ้น ประโยชน์อีกประการหนึ่งคือสีจะซ่อนความไม่สมบูรณ์เช่นแผ่นแปะบนพื้นทำให้มองเห็นได้ง่ายขึ้น เสาเข็มไมโครไพล์ทั้งสามวิธีคือการย้อมสีด้วยกรดสีย้อมที่ใช้ตัวทำละลายและสีน้ำ ลองดูที่แต่ละคนเป็นส่วนผสมในน้ำของเกลือโลหะและกรด

ซึ่งแตกต่างจากคราบกรดย้อมสีทำปฏิกิริยาทางเคมีกับคอนกรีต กรดจะเปิดรูขุมขนของพื้นผิวทำให้เกลือของโลหะทำปฏิกิริยากับปูนขาวในคอนกรีตและก่อให้เกิดสารประกอบสีที่ไม่ละลายน้ำ เสาเข็มไมโครไพล์จะทำปฏิกิริยาต่อไปจนกว่าจะมีการนำสารละลายที่เป็นกลางมาใช้เพื่อหยุดกระบวนการ ผลลัพธ์ที่ได้คือสีที่สว่างและโปร่งแสงพร้อมเฉดสีที่แตกต่างกันทั่วพื้นและเนื่องจากมีความเสถียรของรังสียูวีจึงไม่จางหาย คุณภาพอากาศภายในอาคารไม่ได้รับผลกระทบเนื่องจากไม่มีสารประกอบอินทรีย์ระเหยในส่วนผสมของกรด

สีสุดท้ายเป็นผลมาจากองค์ประกอบทางเคมีของเสาเข็มไมโครไพล์

ที่ทำปฏิกิริยากับเกลือโลหะดังนั้นผลลัพธ์จึงไม่สามารถคาดการณ์ได้ เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้สามารถทำให้สิ่งที่น่าสนใจ ยกเว้นว่าสีไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ และมีจานสีที่จำกัดให้เลือกโดยทั่วไปแล้วมีเพียงสามสีผสม เสาเข็มไมโครไพล์ดำน้ำตาลและน้ำเงินเขียว กระบวนการนี้ต้องใช้ช่างเทคนิคที่มีทักษะและใช้เวลานานกว่าจะเสร็จสิ้นกว่าตัวเลือกการระบายสีอื่น ๆ ดังนั้นจึงมีราคาแพงกว่าเลเยอร์สีมีความบางและเปราะบางดังนั้นจะต้องได้รับการปกป้อง

ด้วยเครื่องปิดผนึกซึ่งจะต้องนำมาใช้ใหม่เป็นครั้งคราว เสาเข็มไมโครไพล์โมเลกุลที่มีสีละเอียดมากผสมกับตัวทำละลายเพื่อเจาะและระบายสีคอนกรีต แอปพลิเคชันเพิ่มเติมสามารถใช้เพื่อเพิ่มความครอบคลุม ผลลัพธ์นั้นสามารถคาดการณ์ได้มากขึ้นกระบวนการนี้เร็วกว่าการย้อมด้วยกรดและแสดงผลลัพธ์ได้ทันที พื้นสามารถปิดผนึก