ขั้นตอนในการปลูกถ่ายเส้นผม Hair transplant

 

กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการปลูกถ่ายเส้นผม ถือว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดในการฟื้นฟูเส้นผม ในการ Hair transplantแบบ ศัลยแพทย์จะทำการ Hair transplantจากโซนถาวรที่ด้านหลังของหนังศีรษะไปยังบริเวณที่ได้รับผลกระทบ

เนื้อเยื่อผู้บริจาคจะถูกลบออกในชิ้นเดียว นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าหน่วย จะย้ายจากด้านหลังของหนังศีรษะจะไม่เสียหาย ส่วนที่สำคัญของการปลูกถ่ายรูขุมขนเป็นการเก็บเกี่ยวแบบแถบเดี่ยวในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งส่วนที่เป็นรูขุมขน นอกจากนี้ยังรับประกันได้ว่าไม่มีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้นกับรูขุมขนแต่ละเส้น

เทคนิคการ Hair transplantแบบฟอลลิเคิล การปลูกถ่ายเส้นผม อนุญาตให้ศัลยแพทย์ใช้ไซต์ผู้รับขนาดเล็ก ในระหว่างการผ่าตัดหน่วยฟอลิคิวลาร์ที่ถูกลบออกจากเนื้อเยื่อของผู้บริจาคจะได้รับการศึกษาอย่างละเอียดด้วยกล้องจุลทรรศน์ การผ่าสารด้วยกล้องจุลทรรศน์แบบสามมิตินี้จะเพิ่มผลผลิตของจำนวนฟอลลิคูลาร์และจำนวนเส้นผมทั้งหมดเช่นกัน

ขั้นตอนการ Hair transplant

ในระหว่างการปลูกถ่ายเส้นผม สแกนศัลยแพทย์ – ภายใต้กล้องจุลทรรศน์ ที่จะลบออกจากเนื้อเยื่อของผู้บริจาค การผ่าสารสามมิตินี้ช่วยในการปกป้องหน่วยฟอลลิคูลาร์ นอกจากนี้ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับผลตอบแทนที่สมบูรณ์ของทั้งหน่วยฟอลลิคูลาร์และจำนวนเส้นผมทั้งหมดที่ได้รับการฟื้นฟู