การฉีดหน้าเรียวและประสิทธิภาพของนวัตกรรมตามธรรมชาติ

หากเส้นบนใบหน้าของคุณทำให้คุณดูและรู้สึกแก่กว่าที่เป็นจริงฟิลเลอร์หน้าอาจช่วยให้คุณหันหลังกลับนาฬิกาได้ เมื่อคุณมีอายุมากขึ้นประสิทธิภาพของคอลลาเจนตามธรรมชาติของการฉีดหน้าเรียวผิวจะลดลงทำให้เกิดริ้วรอยและรอยย่นรอบดวงตาริมฝีปากและหน้าผาก ฟิลเลอร์บำรุงผิวหน้าสร้างปริมาตรส่งผลให้เส้นและริ้วรอยดีขึ้นฟิลเลอร์ผิวหน้าหรือผิวหนังเช่น Restylane, Radiesse และการถ่ายโอนไขมันเป็นตัวเลือกของฟิลเลอร์สำหรับ

การปรับโครงสร้างใหม่ ประเภทของสารตัวเติมที่ใช้จะกำหนดระยะเวลาที่การแก้ไขจะคงอยู่ ศัลยแพทย์พลาสติกของคุณจะหารือเกี่ยวกับการบรรจุที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณเมื่อให้คำปรึกษาในบรรดาผู้บรรจุใบหน้า ฉีดหน้าเรียวนั้นเป็นที่รู้จักกันดีที่สุด การฉีดโบท็อกซ์เครื่องสำอางอาจใช้เพื่อลดริ้วรอยบางส่วนที่เกิดจากกระบวนการชรา การฉีดเหล่านี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเท้ากาและเส้นขมวดคิ้ว สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการฉีดไม่ใช่เครื่องสำอาง

ด้วยบางสิ่งบางอย่างเช่นโบท็อกซ์ทุกคนดูเหมือนจะรู้ว่ามันคืออะไร

ด้วยบางสิ่งบางอย่างเช่นโบท็อกซ์ทุกคนดูเหมือนจะรู้ว่ามันคืออะไร แต่มีคำถามทั่วไปมากมายที่หมุนรอบตัวมัน คำถามที่พบบ่อยคือ มันเจ็บหรือเปล่า คำตอบสำหรับเรื่องนี้คือ ฉีดหน้าเรียวมีความรู้สึกไม่สบายเล็กน้อยจากการฉีด นี่เป็นเพราะเข็มมีขนาดเล็กและพื้นที่ที่ได้รับการรักษาจะเย็นลงเพื่อลดความรู้สึกไม่สบายและลดความเสี่ยงของการช้ำอีกคำถามที่พบบ่อยคือ “นานแค่ไหน?” โดยทั่วไปแล้วศัลยแพทย์พลาสติกจะบอกคุณว่า

จะใช้เวลาประมาณ 4 เดือนหลังจากนั้นเส้นจะค่อยๆกลับมาเป็นลักษณะก่อนการรักษาผู้คนมักจะสงสัยว่าการฉีดโบท็อกซ์นั้นปลอดภัยหรือไม่และมีผลข้างเคียงอะไรบ้าง โบท็อกซ์ฉีดหน้าเรียวถูกใช้อย่างปลอดภัยในการรักษาสภาพที่หลากหลายตั้งแต่ปี 1970 และได้รับการอนุมัติจากการฉีดหน้าเรียว ในการรักษาเส้นขมวดคิ้วชั่วคราวในผู้ที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 65 ปีผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ รอยช้ำบริเวณที่ฉีดปวดหัวอาการไข้หวัด เปลือกตาหย่อนยานชั่วคราวและคลื่นไส้

ผู้ที่มีความอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม

ผู้ที่มีความอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมอาจมีคำถามเช่น “Botox Cosmetic คืออะไร” และ เครื่องสำอางโบท็อกซ์จะไปอยู่ที่ไหน คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้โดยทั่วไปแล้วจะเป็นคำตอบเดียวกันจากศัลยแพทย์ตกแต่งเครื่องสำอางคนหนึ่งต่อไป Botox Cosmetic ฉีดหน้าเรียวเป็นโปรตีนจากธรรมชาติซึ่งในปริมาณที่ต่ำมากจะทำให้กล้ามเนื้อไวเกินที่ทำให้เกิดเส้นขมวด ส่งผลให้การฟื้นฟูผิวหน้า Botox Cosmetic เป็นชื่อทางการค้า

โดยทั่วไปแล้ว Botox จะยังคงอยู่เฉพาะในกล้ามเนื้อที่ทำการรักษาและจะค่อยๆหายไปโดยไม่ทำลายลงคำถามที่สำคัญมากที่ผู้คนจะพิจารณาหรือไม่พิจารณาก็คือถ้าฉีดโบลดกรามเหมาะสมกับพวกเขา ผู้ป่วยที่กำลังตั้งครรภ์การพยาบาลหรือพยายามตั้งครรภ์ไม่ควรใช้ Botox Cosmetic ฉีดหน้าเรียวนอกจากนี้ผู้ป่วยที่มีความผิดปกติทางระบบประสาทบางอย่างเช่น ALS, Myasthenia Gravis หรือกลุ่มอาการ อาจมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นจากผลข้างเคียงที่รุนแรง