คู่มือการท่องเที่ยวในวันหยุดของทัวร์รัสเซีย

รัสเซียเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก มันเป็นประเทศที่งดงามที่ครอบคลุมเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของยุโรป หิมะมีความสวยงามไม่รู้จบและสถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้วันหยุดของทัวร์รัสเซียเป็นวันที่น่าจดจำ มีกิจกรรมน่าสนใจและสถานที่ให้ดูมากมาย คุณจะมีเวลาที่ยอดเยี่ยมในรัสเซียถ้าคุณตัดสินใจที่จะไป ใช้เวลาสองสามสัปดาห์เพื่อเพลิดเพลินกับความงามของรัสเซีย มีหลายสิ่งที่ต้องทำในทัวร์รัสเซีย สิ่งเหล่านี้รวมถึงการสำรวจล่องแพและแล่นเรือใบ มีสันเขาคอเคเชี่ยนเซ็นทรัลแวลลีย์และแม้แต่ทะเลสาบบากาล มีภูเขาที่สวยงามที่มีเส้นทางเดินป่าและแม่น้ำที่สวยงามสัมผัสการล่องแพ มีแม่น้ำสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้เชี่ยวชาญเหมือนกัน สำหรับผู้ที่สนใจทัวร์มีทัวร์ผจญภัยมากมายให้ทำ มี

ทัวร์รัสเซียเป็นที่นิยมอย่างมากเช่นเดียวกับทัวร์แอโรบิก

สำหรับผู้ที่มีแนวผจญภัยน้อยกว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับประวัติศาสตร์วัฒนธรรมที่หลากหลาย มรดกทางวัฒนธรรมที่รัสเซียเสนอนั้นไม่มีอะไรน่าสนใจ ไม่สำคัญว่าคุณจะสนใจงานศิลปะโรงละครดนตรีสถาปัตยกรรมหรือแม้แต่ภาษาและประเพณี คุณจะประหลาดใจกับข้อมูลมากมายที่วันหยุดของรัสเซียจะมอบให้คุณ ลองเยี่ยมชม ในมอสโกหรือแม้แต่พิพิธภัณฑ์มรดก หากสิ่งนี้ไม่เหมาะกับจิตวิญญาณของคุณให้ลองชมหอศิลป์หลายสิบแห่งเช่นพิพิธภัณฑ์ทัวร์รัสเซียแห่งเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ความงามของการท่องเที่ยวรัสเซียไม่สามารถจับคู่ได้

เป็นประเทศที่น่าประหลาดใจอย่างแท้จริงด้วยธรรมชาติที่สวยงามและประวัติศาสตร์ทางวัฒนธรรม สัตว์ป่าและธรรมชาติของทัวร์รัสเซียจะเรียกหาคุณเช่นเดียวกับที่เรียกร้องให้พลเมืองของรัสเซีย ศิลปะและวัฒนธรรมของรัสเซียจะพูดกับคุณเหมือนกับที่ได้พูดกับพลเมืองทุกคน รัสเซียเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลกดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่ามันมีสภาพอากาศที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับประเภทของกิจกรรมที่คุณสนใจและแม้กระทั่งฤดูกาลที่คุณชื่นชอบคุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบเมื่อคุณวางแผนที่จะเดินทางไปรัสเซีย หากต้องการเพลิดเพลินไปกับสถานที่และวัฒนธรรมของประเทศที่น่าทึ่งนี้อย่างแท้จริงคุณต้องแน่ใจว่าได้เดินทางเมื่อความสนใจของคุณกำลังจะได้พบกัน

พวกเราบางคนเป็นคนรักฤดูหนาวและทัวร์รัสเซีย

จะไม่ผิดหวังกับกิจกรรมกลางแจ้ง แม้ว่าอากาศจะเย็นลงเล็กน้อย หากคุณชอบสภาพอากาศที่ร้อนจัดฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในรัสเซียมีทิวทัศน์อันน่าทึ่งและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย รัสเซียเป็นประเทศที่กระตุ้นจินตนาการอย่างแท้จริง: ยอดแหลมสีของวิหารไบแซนไทน์ที่สัมผัสกับท้องฟ้ายามค่ำคืนที่สดใส หุบเขากลิ้งอยู่ในหิมะ เงาอันน่าประทับใจของเทือกเขาคอเคซัส และฝูงชนฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ท่วมจัตุรัสแดง

แต่จินตนาการนี้มากสามารถสร้างความคาดหวังที่ไม่มีประโยชน์สำหรับนักเรียนซึ่งเป็นการไล่ออกจากโรงเรียนที่ดีที่สุดในการศึกษานอกสถานที่ การเดินขบวนของเท้าที่ถูกบูทและขนสีเทาของทหารที่น่ากลัวเป็นแบบอย่างที่ยั่งยืนของทัวร์รัสเซีย มันเกิดขึ้นจากสภาพแวดล้อมทางการเมืองที่ร้อนระอุของสงครามเย็นและภาพลักษณ์และความหมายที่เหลือยังสามารถเติมความคิดของนักเรียนด้วยความคาดหวังที่ผิดพลาดของประเทศที่มีกำลังทหารและกองทัพที่น่าเบื่อเมื่อพวกเขาออกทัวร์ในโรงเรียน ในความเป็นจริงในขณะที่ยุคโซเวียตทำให้เกิดเงาเหนือชาติ