หลักในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียน ielts

คุณกำลังมองหาความคิดเห็นสำหรับ เรียน ielts หรือไม่? หากคุณไม่ทราบว่า เรียน ielts คืออะไรการสอบภาษาอังกฤษเป็นภาษาอังกฤษและแปลเป็นภาษาอังกฤษเพื่อการทดสอบภาษาอังกฤษหรือ เรียน ielts เป็นการสอบที่จำเป็นโดยทั่วไปเมื่อคุณย้ายไปยังแคนาดานิวซีแลนด์หรือออสเตรเลีย ในบางกรณีก็จำเป็นเมื่อมีคนวางแผนที่จะลงทะเบียนเรียนในมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยที่พูดภาษาอังกฤษและภาษาแรกของเขาไม่ได้เป็นภาษาอังกฤษ เรียน ielts คล้ายกับ TOEFL (ทดสอบภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ) เนื่องจากหลักสูตรหลังเลิกเรียนเป็นสิ่งที่มหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยในอเมริกาต้องการหากคุณต้องการเรียนที่นั่น เรียน ielts ดำเนินการโดยการสอบ ของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์สภาอังกฤษ

หากคุณกำลังเรียน ielts คุณต้องทราบว่ามี 4 ข้อสอบหลัก

การฟังการอ่านการเขียนและการพูด พยายามอย่าให้ความสำคัญกับจุดแข็งหรือจุดอ่อนของคุณเพราะทุกคนนับคะแนนดีๆ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณรู้สึกว่าคุณเขียนดีแล้วคุณจะต้องทบทวนคนอื่นและละเลยการเขียน ถ้าคุณทำอะไรแบบนี้สิ่งหนึ่งที่คุณไม่ได้ตรวจทานอาจเป็นเหตุผลที่คุณจะได้คะแนนต่ำ เพื่อจัดการเวลาในการรีวิวให้ดีและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ศึกษาในหัวข้อทั้งหมด 4. คุณมีสิทธิ์ที่จะมุ่งความสนใจไปที่จุดอ่อนที่สุดของคุณ แต่ก็ยังไม่ควรข้ามการตรวจสอบไปเป็นสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

เมื่อเตรียมตัวสอบ  เรียน ielts  คุณสามารถชมภาพยนตร์อังกฤษเพื่อให้คุณคุ้นเคยกับสำเนียง ภาษาอังกฤษแบบอังกฤษแตกต่างจากภาษาอังกฤษแบบอเมริกันดังนั้นคุณควรฝึกออกเสียงคำศัพท์ให้ดีด้วย แม้ว่าการพูดด้วยสำเนียงหรือไม่จะไม่ส่งผลต่อคะแนนการพูดของคุณจริงๆ แต่ก็เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับการสอบการฟังของคุณ ในการสอบพูดสิ่งสำคัญคือคุณสามารถเข้าใจได้โดยผู้ตรวจสอบดังนั้นพยายามทำให้หัวข้อของคุณเรียบง่ายและลองพูดถึงสิ่งที่คุณชอบหรือคุณหลงใหล การอ่านหนังสือหรือบทความภาษาอังกฤษจะช่วยให้คุณเตรียมตัว

นอกจากนี้ยังจะช่วยคุณในการรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษและจะช่วยคุณในการเขียนเพราะคุณสามารถดูโครงสร้างประโยคได้อย่างไร ลองอ่านออกมาดัง ๆ เพื่อให้คุณสามารถฝึกการพูดได้เช่นกัน พยายามที่จะผ่อนคลายขากรรไกรริมฝีปากและลิ้นของคุณเพื่อไม่ให้คุณพูดได้ลำบาก ยืดขากรรไกรของคุณและเปิดปากของคุณเพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายและคุณสามารถหลีกเลี่ยงการพูดติดอ่าง ทำเช่นนี้ได้บ่อยเท่าที่คุณสามารถทำได้ในแบบส่วนตัว

นอกจากนี้ยังมีการทบทวน เรียน ielts ในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษจำนวนมากเพื่อพยายามหาและลงทะเบียนเรียนในทันที คุณไม่ควรใช้เวลานี้เบา ๆ เช่นนี้จริงๆนับในสิ่งที่สำคัญที่คุณต้องการใช้ เพื่อให้แน่ใจว่าโรงเรียนที่คุณกำลังจะลงทะเบียนเรียนได้รับการรับรองจากแผนกการศึกษา