วิธีการที่เหมาะสมสำหรับการเลือกใช้งานล้อรถเข็นของคุณ

ล้อรถเข็นควรมีน้ำหนักเบาและแข็งแรง ปกติจะมีการก่อสร้างสามชิ้นในกรณีของล้อรถเข็นระดับบนสุดของบรรทัด เมื่อมีการก่อสร้างแบบสามชิ้นคุณสามารถแทนที่เฉพาะชิ้นส่วนที่เสียหายเช่นหน้าแปลนขอบก้น แต่ก็มีข้อเสียด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นและความต้องการของการตรวจสอบเป็นระยะ ๆ ปิดแรงบิดของสายฟ้าและยังเป็นไปได้ของการรั่วไหลของซีล ปัจจัยที่แตกต่างกันเช่นความแข็งแรงราคาผลการปฏิบัติงานและน้ำหนักโดยรวมเกี่ยวข้องโดยตรงกับเทคนิคการผลิตที่ใช้ในผลิตภัณฑ์

การหล่อแรงโน้มถ่วงเป็นวิธีที่ใช้กันทั่วไปและมีราคาแพงที่สุดที่ใช้ในการผลิตล้อรถเข็น ในเทคนิคนี้โลหะหลอมจะถูกเทลงในแม่พิมพ์และจากนั้นจะได้รับอนุญาตให้เย็นลงและแข็ง เป็นเทคนิคการผลิตที่ทำงานได้เป็นอย่างดี แต่ต้องให้ล้อมีน้ำหนักหนาและหนักเพื่อชดเชยความพรุนในเรื่อง หล่ออัดด้วยแรงดันเป็นวิธีการหล่อลื่นแบบอื่นสำหรับการทำล้อรถกอล์ฟ ในวิธีการหล่อแรงดันโลหะหลอมภายใต้ความกดดันหรือสูญญากาศจะใช้ในการบีบอัดโลหะ การบีบอัดนี้จะเพิ่มความแข็งแรงและลดความพรุน วิธีนี้มีราคาแพงกว่าการหล่อแรงโน้มถ่วง แต่ทำให้เกิดล้อที่แข็งแรงขึ้น การตีเป็นวิธีที่มีราคาแพงที่สุดและมีคุณภาพสูงสำหรับการทำล้อ เป็นวิธีการที่ชิ้นโลหะถูกให้ความร้อนภายใต้ความกดดันนับล้านปอนด์

ล้อรถเข็นวิธีการปลอมสามารถผลิตล้อหนาแน่น

และแข็งแรงมาก พวกเขายังมีน้ำหนักเบา เนื่องจากมีวัสดุน้อยกว่าจึงจำเป็นสำหรับการรับแรงที่ถูกต้อง น้ำหนักมีความสำคัญน้อยมากต่อความสามารถในการระงับการควบคุมยางและการเคลื่อนที่ของล้อรถเข็น จุดแข็งและน้ำหนักของรถกอล์ฟมีความสำคัญเช่นกัน ล้อแข็งมากขึ้นสามารถลดการไหลย้อนซึ่งอาจเกิดขึ้นระหว่างการเข้าโค้งและปรับปรุงประสิทธิภาพของยางได้ โดยปกติล้อรถเข็นที่มีน้ำหนักลดลงและมีการงอน้อยจะช่วยปรับปรุงการตอบสนองของรถได้ ดังนั้นเทคนิคที่ใช้ในการก่อสร้างล้อมีความสำคัญอย่างมากต่อประสิทธิภาพการทำงานของรถเข็น

ล้อรถเข็นเป็นส่วนสำคัญของรถเข็นทำสวน ล้อสวนเป็นสิ่งที่ทำให้การกดบัตรทำได้ง่ายหรือยาก พวกเขามาเป็นหลายรูปแบบที่แตกต่างกันสำหรับรถลากต่างๆ วัสดุของล้อเองมีอยู่ในยางแข็งยางและวัสดุพลาสติกเพื่อชื่อไม่กี่ ล้อรถเข็นมีราคาตั้งแต่สิบห้าเหรียญไปจนถึงห้าสิบเหรียญต่อล้อรถเข็น ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ต้องการที่จะใช้จะกำหนดชนิดของวัสดุหนึ่งเลือกที่จะซื้อ ยางพลาสติกมีราคาถูกที่สุดในการซื้อ พวกเขามีความทนทานและราคาไม่แพงที่จะซื้อ

พลาสติกยังมีน้ำหนักเบาทำให้รถสาลี่สามารถเคลื่อนตัวได้ง่ายขึ้น พวกเขาสามารถรักษากลิ้งหินและกรวดได้อย่างง่ายดายด้วยความเสียหายเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ยางแข็งเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง มีน้ำหนักเบาและประหยัดค่าใช้จ่าย มันทำขึ้นบนขอบและไม่จำเป็นต้องพองด้วยอากาศ หนึ่งจะต้องพบขนาดที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้พอดีกับรถเข็นของพวกเขา เช่นเดียวกับชุดล้อรถเข็นชนิดนี้ยังสามารถใช้งานหนักได้ก่อนที่จะเริ่มสึกหรอ