เลือกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ถูกต้อง

ข้อมูลมากมายที่จากการวิจัยเล็กน้อยจะช่วยให้คุณเลือกเครื่องออกกำลังกายที่ถูกต้องได้ การเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายนั้นยากพอสมควรในตัวมันเอง แต่เพิ่มตัวเลือกมากมายในเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งและมันกลายเป็นงานที่น่ากลัวมาก ก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจว่าวัตถุประสงค์หลักในการออกกำลังกายคืออะไร การลดน้ำหนักรู้สึกดีขึ้นกับตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นหรือ ในขั้นสุดขีด สร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่กว่าร่างกายที่เป็นสีบรอนซ์บนชายหาดหรือไม่ การตัดสินใจเลือกเหตุผลสามารถทำให้ตัวเลือกเครื่องออกกำลังกายของคุณง่ายมาก!

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งและหลอดเลือดอย่างมีประสิทธิภาพ

แต่มีความเครียดน้อยที่สุดที่หัวเข่าและข้อเท้าทางเลือกที่ดีที่สุดคือจักรยานที่อยู่กับที่ คุณสามารถเหยียบไปกับเพลงโปรดหรือรายการทีวีได้อย่างเป็นส่วนตัวในบ้านของคุณเองและเผาผลาญแคลอรี่ได้ประมาณ 100 แคลอรี่สำหรับทุกๆ 4 ไมล์ที่เหยียบ สามารถทำได้ทุกเวลาและสำหรับผู้เริ่มต้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มสูบฉีดเลือด เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพี่เลี้ยงหรือผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์เพื่อช่วยในการปรับจักรยานของคุณ หากเบาะนั่งไม่ถูกต้องคุณอาจเสี่ยงต่อการปวดเข่าหรือไม่ได้รับประโยชน์เต็มที่จากการออกกำลังกายหากเบาะนั่งต่ำเกินไป

ทางเลือกที่สองสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการออกกำลังกายแบบเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่มีประโยชน์ การเผาผลาญพลังงานประมาณ 100 แคลอรี่ต่อชั่วโมงอาจเป็นการออกกำลังกายที่คุณสามารถจัดการได้ในขณะที่ทำอย่างอื่น คนที่ดีกว่าส่วนใหญ่จะมีแนวโน้มที่จะก้าวให้ทันกับความสามารถในการออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ของคุณ! เครื่องนี้จะดีกว่าถ้าคุณมีปัญหาที่หัวเข่าหรือเท้าเนื่องจากความเครียดจะมากกว่าการเดินปกติ

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเหยียบบันไดไม่หนักเท่าที่หัวเข่า

เนื่องจากยังคงสัมผัสกันระหว่างการออกกำลังกายช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับความเครียดของลู่วิ่ง อย่างไรก็ตามพวกเขาสร้างขึ้นให้มีลักษณะคล้ายกับบันไดและเนื่องจากเราทุกคนรู้ดีว่าสิ่งเหล่านี้สามารถดำรงอยู่ได้ยากเพียงใดในระยะเวลาใดก็ตามบันไดก็จะเป็นเช่นนั้น หลักการที่ดีที่สุดคือการเริ่มต้นอย่างช้าๆ และค่อยๆ สร้างขึ้น เครื่องเหล่านี้ส่วนใหญ่มีปุ่มปรับความตึงที่สามารถเพิ่มการออกกำลังกายของคุณเมื่อคุณได้รับการปรับ พวกเขายังคงเผาผลาญแคลอรี่สูงเช่นกันดังนั้นจึงมีประสิ

ทธิภาพในการช่วยลดน้ำหนัก

ทางออกที่ดีที่สุดคือการออกกำลังกายแขนค้างไว้จนกว่าความสมดุลและความมั่นใจของคุณจะตรงกับความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในการออกกำลังกายประเภทนี้ เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งดีกว่าสำหรับโรงยิมและห้องออกกำลังกายระดับมืออาชีพ เป็นเรื่องง่ายมากที่จะรักษาอาการบาดเจ็บเว้นแต่จะได้รับการฝึกฝนเกี่ยวกับการใช้น้ำหนักอย่างเหมาะสมและได้รับความช่วยเหลืออย่างเพียงพอในขณะที่ใช้เครื่องจักรประเภทนี้ สามารถใช้ในภายหลังเพื่อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบของร่างกายหลังจากที่เครื่องอื่นทำงานเพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น เครื่องพายอาจเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีกว่าในการออกกำลังกายทั้งร่างกายในคราวเดียว เทคนิคการพายเรือหากทำอย่างถูกต้องสามารถใช้กลุ่มกล้ามเนื้อของคุณ