รับซื้อบ้านไม้เก่าเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อฟืนคือเมื่อใด

การซื้อฟืนเป็นงานที่เจ้าของบ้านจำนวนมากต้องทำเป็นประจำทุกปี รับซื้อบ้านไม้เก่าสำหรับบางคน นี่ไม่ใช่ประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจเสมอไป ข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดข้อหนึ่งที่ฉันได้ยินจากลูกค้าเกี่ยวกับฟืนของฉันคือเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่ายฟืนที่นำไม้ที่ยังเป็นสีเขียวมาให้พวกเขาเมื่อได้รับสัญญาว่าจะแห้ง นี่เป็นปัญหาทั่วไปที่จะไม่หายไปในเร็ว ๆ นี้ แต่การซื้อไม้ของคุณในช่วงเวลาที่เหมาะสมของปีสามารถป้องกันไม่ให้คุณประสบปัญหานี้ได้

รับซื้อบ้านไม้เก่าอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • รับซื้อบ้านไม้เก่าอาจใช้เวลาตั้งแต่ 6 เดือนถึงหนึ่งปีกว่าที่ไม้สีเขียวจะแห้ง สิ่งที่ผู้บริโภคฟืนส่วนใหญ่ทำคือรอจนถึงปลายฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วงเพื่อซื้อฟืนในฤดูหนาว 
  • การซื้อฟืนในช่วงเวลานี้ก่อนฤดูหนาวอาจฟังดูเป็นความคิดที่ดี แต่ในความคิดของฉัน การซื้อฟืนเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดครั้งหนึ่ง ด้วยเหตุผล 2 ประการ เหตุผลประการแรก
  • เป็นตลาดผู้ขายในขณะนั้น นี่คือเวลาที่คนอื่น ๆ กำลังซื้อไม้และมีความต้องการสูงสุด รับซื้อบ้านไม้เก่ายุ่งที่สุดในช่วงเวลานี้ของปี และยังเป็นช่วงที่ราคาสูงที่สุดอีกด้วย เพื่อหาหรือมีแนวโน้มที่จะต่อรองราคาได้ดีขึ้น

รับซื้อบ้านไม้เก่าในช่วงปลายฤดูหนาวหรือต้นฤดูใบไม้ผลิจะดีกว่า นี่คือเวลาที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ได้คิดถึงฟืนและเมื่อตัวแทนจำหน่ายฟืนขาดลูกค้า อีกเหตุผลหนึ่งที่ไม่ควรซื้อฟืนในช่วงปลายฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วงก็คือ คุณจะต้องพึ่งพาผู้จำหน่ายฟืนเพื่อนำไม้ที่แห้งแล้วมาให้คุณ คงจะดีถ้าคิดว่าพ่อค้าฟืนทุกคนไว้ใจได้พอที่จะมีไม้แห้ง แต่น่าเสียดายที่นี่ไม่ใช่กรณีเสมอไป การซื้อฟืนสามารถตีพลาดได้ เมื่อพลาดก็หมายความว่า

คุณจะต้องพยายามเผาฟืนตลอดฤดูหนาวที่ยังไม่แห้ง

  • การซื้อฟืนในช่วงปลายฤดูหนาวหรือฤดูใบไม้ผลิไม่เพียงแต่จะดีที่สุดเพราะมีความต้องการต่ำเท่านั้น แต่ยังทำให้ฟืนของคุณแห้งตลอดฤดูร้อนอีกด้วย สิ่งนี้ทำให้คุณมีทางเลือกในการซื้อไม้สีเขียว
  • ซึ่งโดยปกติแล้วคุณจะได้ในราคาที่ต่ำกว่าไม้แห้ง ในความคิดของฉัน รับซื้อบ้านไม้เก่าคือช่วงปลายฤดูหนาวหรือต้นฤดูใบไม้ผลิ ในเวลานี้ความต้องการต่ำและไม้ของคุณจะแห้งตลอดฤดูร้อน
  • รวมถึงพื้นย่อยที่เป็นไม้ ไม่ว่าจะเป็นไม้หรือกระเบื้อง มีความพึงพอใจในแบบพิเศษของตัวเอง งานเสร็จแล้ว สวยงามครับ จำไว้ว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของงานที่คุณตั้งตารอได้อย่างแน่นอน

ความคิดนี้อาจช่วยให้กิจวัตรเดิมๆ ที่น่าเบื่ออย่างการตอกตะปู ขัด ขูด ฯลฯ ง่ายขึ้น สิ่งแรกและสำคัญที่สุด ฐานสำหรับพื้นใหม่มีความสำคัญ ตรงกันข้ามกับที่คุณคิด รับซื้อบ้านไม้เก่าอะไรมากไปกว่างานช่างไม้ง่ายๆ พื้นย่อยไม้ธรรมดาสร้างด้วยไม้กระดานขอบสี่เหลี่ยม นี่เป็นรายการไม้แปรรูปที่ค่อนข้างธรรมดา เมื่อคุณวางเงิน หากคุณซื้อเกรดอันดับหนึ่ง ไม้จะตรงพอสมควร ไม่ทุบเกินไป และไม่มีนอตที่ส่งผลต่อความแข็งแรง ใช้งานยากกว่านิดหน่อย และค่อนข้างถูกกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับพื้นไม้ทั้งแผ่น ไม่ว่าคุณจะเลือกประเภทใด สอบถามที่ https://www.facebook.com/boonakeza/