การรักษาริดสีดวงทวารสาเหตุและอาการของโรคริดสีดวงทวาร

สัญญาณแรกของคุณที่บอกว่าคุณต้องรักษาริดสีดวงทวารเลือดออกอาจเป็นเลือดแดงในโถชักโครกหรือบนเนื้อเยื่อห้องน้ำ รักษาริดสีดวงและเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องตรวจสอบกับแพทย์ของคุณว่าโรคริดสีดวงทวารและโรคอื่น ๆ นั้นไม่ได้อยู่จริง เพื่อให้สามารถหาวิธีรักษาริดสีดวงทวารเลือดออกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด แพทย์จะกำหนดลักษณะและระดับของปัญหาในขั้นต้น โรคริดสีดวงทวารพบได้ในเกือบ 50-75% ของชาวอเมริกัน แรงกดดันอย่างมากต่อผนังที่อ่อนแอในทวารหนักส่งผลให้หลอดเลือดและกล้ามเนื้ออักเสบและสนับสนุนหลอดเลือดริดสีดวงทวาร

รักษาริดสีดวงมาจากเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อที่อ่อนแอ

เมื่อหลอดเลือดสูญเสียการรองรับในทวารหนัก สิ่งเหล่านี้คือกระเป๋าของเจ้านาย การคาดคะเนในคลองทวารหนักเรียกว่าริดสีดวงทวารภายใน ในขณะที่การสำรวจจะแสดงอยู่ใต้ผิวหนังรอบริดสีดวงทวารภายนอกทวารหนัก หากลิ่มเลือดของคุณสร้างริดสีดวงทวารภายนอก เรียกว่า ริดสีดวงทวารภายนอก เมื่อริดสีดวงทวารภายในถูกผลักออกจากไส้ตรง จะเรียกว่าริดสีดวงทวารที่ย้อย หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น คุณจำเป็นต้องรักษาริดสีดวงทวารที่เหมาะสม รักษาริดสีดวงหรือการรักษาโรคริดสีดวงทวาร สาเหตุของโรคริดสีดวงทวาร ได้แก่ ท้องร่วง ความดันสม่ำเสมอ

อันเนื่องมาจากท้องผูก เจ็บป่วย ไอ จาม นั่งเป็นเวลานานมากเนื่องจากวิถีชีวิตอยู่ประจำ ขาดการออกกำลังกาย มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ตั้งครรภ์ ตับแข็ง เจาะทวารหนัก และ รักษาริดสีดวงหรือทวารหนักเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดสำหรับโรคริดสีดวงทวาร บ่อยครั้งที่ปัจจัยทางพันธุกรรมมีส่วนทำให้ริดสีดวงทวารดีขึ้น ระบบทางเดินอาหารและมะเร็งอาจทำให้เกิดริดสีดวงทวารได้ ความรู้สึกของการถ่ายอุจจาระยังไม่เสร็จ

เลือดในอุจจาระหรือกระดาษชำระหลังจากเช็ดแล้วรู้สึกว่า

ใช้งานได้หลากหลายในทวารหนัก อาการคันที่ทวารหนักมักเกี่ยวข้องกับสัญญาณของโรคริดสีดวงทวาร และพวกเขาต้องการการรักษาริดสีดวงทวารที่มีเลือดออกอย่างเหมาะสม ในกรณีที่คุณเป็นโรคริดสีดวงทวาร ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการยกของหนัก รักษาริดสีดวงแต่ควรปฏิบัติตามควบคู่ไปกับการออกกำลังกายสำหรับโรคริดสีดวงทวารในแต่ละวันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการย่อยอาหารและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ คุณต้องหลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ บุหรี่ และเครื่องดื่มอัดลม หลีกเลี่ยงอาหารขยะ อาหารทอด อาหารแปรรูป หรืออาหารจานด่วน

คุณต้องเลือกแผนการรับประทานอาหารที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ และทำให้คุณฟิตและกระฉับกระเฉง คุณจะพบว่าการรักษาริดสีดวงทวารเลือดออกจำนวนมากที่เป็นอินทรีย์และเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับคุณ โรคริดสีดวงทวารอาจรักษาได้ด้วยทางเลือกทางธรรมชาติบางประการ การรักษาโรคริดสีดวงทวารในช่วงเริ่มต้นควรเพิ่มการบริโภคใยอาหาร กินไบโอฟลาโวนอยด์ ใช้ลูกประคบแม่มดเฮเซลและเกาลัดม้า ใยอาหารเป็นหนึ่งในตัวเลือกการรักษาริดสีดวงที่ดีที่สุด

รักษาริดสีดวง