ปกป้องมิเตอร์ไฟฟ้าของคุณด้วยกล่องมิเตอร์คุณภาพ

มิเตอร์ไฟฟ้า

 

อาคารที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมทุกแห่งในสหราชอาณาจักรติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นมาตรวัดที่วัดปริมาณไฟฟ้าที่อาคารใช้ บริษัทไฟฟ้าเรียกเก็บเงินผู้บริโภคตามการวัดที่แสดงบนมิเตอร์ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่เครื่องวัดไฟฟ้าหรือกำลังไฟฟ้าของคุณต้องแม่นยำถึงจุด แม้แต่ความไม่ถูกต้องเพียงเล็กน้อยก็อาจส่งผลให้ตั๋วเงินพองตัวได้ หากตั๋วเงินถูกแบน คุณจะถูกตั้งข้อหาทางอาญา

มิเตอร์ไฟฟ้าของคุณสามารถยอมจำนนต่อองค์ประกอบ

ความชื้นสูง ฝน หิมะ แสงแดด และฝุ่นละออง อาจทำให้มิเตอร์ทำงานผิดพลาดได้ นอกจากสภาพอากาศแล้ว อาจเป็นไปได้ว่าตัวสร้างปัญหาจะเล่นมิเตอร์ของคุณเพื่อเพิ่มค่าใช้จ่ายของคุณ แม้ว่าจะไม่ใช่ความผิดของคุณ แต่คุณยังคงถูกตั้งข้อหาประมาทหรือแย่กว่านั้นคือการประพฤติมิชอบ เพื่อหลีกเลี่ยงการเรียกเก็บเงินที่มากเกินไปหรือสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์อื่น ๆ ขอแนะนำโดยบริษัทไฟฟ้าที่ผู้บริโภคติดตั้งกล่องมิเตอร์ไฟฟ้าเพื่อป้องกันมิเตอร์

อย่าพยายามซ่อมเกจด้วยตัวเอง การทำเช่นนี้จะทำให้เรื่องแย่ลง ประการแรก ไม่น่าเป็นไปได้ที่คุณจะแก้ไขวัตถุได้อย่างถูกต้อง และประการที่สอง การจัดการกับไฟกระชากขนาดมหึมานั้นมีความเสี่ยงมากเกินไป เฉพาะผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่มีทักษะและความรู้เพียงพอที่จะจัดการกับมิเตอร์ไฟฟ้า คุณสามารถช่วยได้ด้วยการยึดเกจไว้ในกล่องมิเตอร์แบบทึบ กล่องมิเตอร์ไฟฟ้ามีหลายขนาดเพื่อให้เหมาะกับขนาดมิเตอร์ต่างๆ ในสหราชอาณาจักร

กล่องมิเตอร์ไฟฟ้าแบบมาตรฐานมีเกจไฟฟ้าแบบเฟสเดียว

กล่องมิเตอร์ไฟฟ้าคุณภาพ ทนทานต่อความชื้น ฝุ่นละออง และความร้อน มีความทนทานสูง ทำให้ไม่สามารถแตกหักได้ พวกเขามีเปลือกโลหะที่มีพนักไม้เพื่อป้องกันการนำไฟฟ้า เมื่อซื้อตลับเมตร ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีบานพับและสามารถล็อคได้ ซื้อกล่องจากซัพพลายเออร์ที่ผ่านการรับรองเสมอ ซัพพลายเออร์ต้องรับประกันว่าเคสทั้งหมดผลิตขึ้นตามมาตรฐานสหราชอาณาจักร หลีกเลี่ยงกล่องคุณภาพราคาถูกและตัวแทนจำหน่ายที่ไม่น่าเชื่อถือ

เพราะจะทำให้บัตรเครดิตของคุณเสียหายมากขึ้นเท่านั้น ค้นหาเว็บสำหรับซัพพลายเออร์ต่างๆ ที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า ความสำคัญของการปกป้องมาตรวัดไฟฟ้าของคุณไม่ควรเกินกำลัง ก่อนติดตั้งกล่อง ให้ตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการดัดแปลงและความถูกต้อง ทำไมต้องจ่ายค่าไฟแพงๆ ที่ไม่ใช้ มิเตอร์ไฟฟ้าเป็นของมีค่าสำหรับการใช้ชีวิตที่คุ้มค่า ไม่ควรมองข้ามความสำคัญของพวกเขา