ชุดตรวจ hiv ที่บ้านกฎหมายและการใช้งาน

ชุดตรวจ hiv

 

แม้ว่าจะเป็นข่าวดีที่ตอนนี้มีชุดตรวจ hiv ที่สามารถใช้ได้ที่บ้าน แต่ก็เป็นข่าวดีไม่แพ้กันที่มีกฎหมายที่เข้มงวดเกี่ยวกับการใช้งาน มันจะง่ายมากที่จะปล่อยให้ชุดอุปกรณ์ออกสู่ตลาดเนื่องจากมีความจำเป็นอย่างชัดเจน แต่อาจทำให้เกิดปัญหาได้มากเท่าที่จะแก้ไขได้ หากผู้คนเริ่มได้รับผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้อง ก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดพวกเขาจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันและแพร่เชื้อให้ผู้อื่นได้ ในบางประเทศพวกเขาอยู่ในสถานะที่ไม่แน่นอนเกี่ยวกับชุดทดสอบเอชไอวี พวกเขาถูกกฎหมายที่จะใช้ แต่ไม่สามารถซื้อได้!

แต่ชุดตรวจ hiv ดำเนินการตามขั้นตอนและยื่นขอใบอนุญาต

หวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงและในอนาคตอันใกล้นี้ ชาวยุโรปจะสามารถซื้อมันได้เช่นกัน มีหลายสาเหตุที่ทำให้กฎหมายเปลี่ยนแปลงไป และเหตุผลหลักคือหวังว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นจะรับผิดชอบต่อสุขภาพทางเพศของตน ยิ่งคนได้รับการตรวจคัดกรองและรู้ตัวว่าติดเชื้อ HIV มากเท่าไร ก็ยิ่งมีคนที่สามารถเริ่มการรักษาและเริ่มใช้อุปกรณ์ป้องกันได้มากขึ้นเท่านั้น เพื่อไม่ให้แพร่เชื้อต่อไป ความจริงที่ว่าจะมีอายุขัยปกติสำหรับผู้ที่ได้รับการรักษาเร็วพอควรกำจัดความกลัวออกไปมาก ชุดตรวจ hiv ในบ้านทำงานบนแอนติบอดีที่มีอยู่ในไวรัส HIV

สิ่งนี้ถูกค้นพบโดยการเช็ดน้ำลายจากเหงือกทั้งสองข้าง มีหลอดที่ให้มากับชุดทดสอบและใส่ตัวอย่างลงไป นี่คือจุดที่ต้องรอเล็กน้อยเนื่องจากคุณต้องปล่อยให้อะไรจาก 20 ถึง 40 นาที จะมีวิธีดูว่าการทดสอบเป็นลบหรือบวกและนั่นคือการทดสอบเส้นที่ปรากฏ หวังว่าคุณจะเห็นแค่บรรทัดเดียวเพราะนั่นหมายความว่าชุดตรวจ hiv นั้นเป็นลบ การตรวจสอบการมีอยู่ของแอนติบอดีเอชไอวีเป็นกระบวนการทางคลินิกที่เข้มงวด  สอบถามที่ https://www.thaimedicalplus.com/

แม้ว่าชุดตรวจ hiv ที่บ้านจำนวนมาก

จะทำการตรวจสอบแอนติบอดีบางรูปแบบ แต่ก็มีความแม่นยำน้อยกว่าการทดสอบที่ FDA อนุมัติ ผลบวกที่ผิดพลาดอาจทำให้เกิดความปวดร้าวทางจิตเกินควร และนำไปสู่การตัดสินใจที่ไร้เหตุผลโดยอิงจากข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม ผลลบเท็จจะเลวร้ายกว่ามาก ลองนึกภาพใครบางคนที่คิดว่าพวกเขาไม่มีเชื้อเอชไอวีและทำกิจกรรมทางเพศต่อไปโดยไม่มีการป้องกัน ในความเป็นจริง ชุดทดสอบที่บ้านที่ให้ผลลบปลอมจะนำไปสู่การแพร่กระจายของโรคโดยไม่ตั้งใจ

ชุดตรวจ hiv ต้องใช้อะไรบ้างจึงจะได้รับการอนุมัติการได้รับการอนุมัติจาก FDA ต้องมีการทดสอบอย่างเข้มงวด การทดสอบไม่เพียงต้องการความแม่นยำเท่านั้น แต่ยังต้องมีการทำซ้ำอีกด้วย ซึ่งหมายความว่าการทดสอบจะต้องแสดงการมีอยู่ของแอนติบอดีเอชไอวีเมื่อมีอยู่แล้วและไม่แสดงการมีอยู่ของแอนติบอดีเอชไอวีเมื่อไม่มีแอนติบอดีที่มีความแม่นยำสูงมาก หากไม่ถูกต้อง ต้องทราบสาเหตุที่ต้องทราบ