บริการช่างกุญแจแบบฉุกเฉิน 24ชม.

สำหรับบริการฉุกเฉินอย่างรวดเร็วเมื่อถูกล็อกไม่ให้อยู่ในรถหรือที่บ้าน ช่างทำกุญแจแบบเคลื่อนที่มักจะสามารถทำงานให้เสร็จได้ภายในเวลาอันสั้นที่สุด

ตัวอย่างเช่น แทนที่จะทิ้งรถ เพื่อนหรือญาติมารับไป กลับบ้านและเสี่ยงที่รถจะได้รับอันตรายหรือถูกขโมย ช่างทำกุญแจมืออาชีพสามารถเข้ามาช่วยเหลือได้ ช่างกุญแจ ที่มีประสบการณ์เหล่านี้ยังสามารถให้บริการฉุกเฉินแก่เจ้าของบ้านและธุรกิจ ซึ่งช่วยประหยัดทั้งเวลาและเงิน

ตั้งแต่การไขกุญแจล็อคจุดระเบิดใหม่ไปจนถึงการช่วยให้เจ้าของบ้านหรือธุรกิจเข้าไปในอาคารที่ถูกล็อค ช่างทำกุญแจแบบเคลื่อนย้ายได้มักจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ทำไมต้องทนกับความเครียดจากการทิ้งรถไว้โดยไม่มีใครดูแล หรือบ้านหรือที่ทำงานไม่มีหลักประกัน?

  • แทนที่จะต้องรอเป็นวันหรือนานกว่านั้นเพื่อให้ช่างทำกุญแจมาถึง ช่างกุญแจรถ ใกล้ฉัน  หรืออาจต้องไปที่หน้าร้าน ลูกค้าสามารถให้ช่างทำกุญแจมาหาพวกเขาได้ หากกุญแจบ้านถูกขโมยและเจ้าของบ้านกังวลเกี่ยวกับการบุกรุกหรืออันตรายอื่น ๆ บริการช่างทำกุญแจเคลื่อนที่สามารถเปลี่ยนหรืออัพเกรดล็อคและฟื้นฟูความอุ่นใจและความปลอดภัยในบ้าน
  • เจ้าของบ้านไม่ต้องออกจากบ้านก่อน โจรที่อาจเกิดขึ้นจะถูกสกัดกั้นในความพยายามที่จะใช้กุญแจที่ถูกขโมยมาเพื่อเปิดประตู

ช่างทำกุญแจเคลื่อนที่สามารถให้บริการประเภทใดบ้าง? 

หากค่าใช้จ่ายเป็นปัจจัยหนึ่ง คุณสามารถประเมินราคาให้ฟรีก่อนเดินทางมาถึงเพื่อจัดการกับรถ บ้าน หรือเหตุฉุกเฉินทางธุรกิจ แม้ว่าจะไม่มีเหตุฉุกเฉิน แต่ช่างทำกุญแจสามารถประเมินความปลอดภัยของบ้าน ธุรกิจ หรือรถยนต์ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการรักษาความปลอดภัยสูงสุด

  • คนตื่นตระหนกบางคนพยายามเปิดประตูเอง แต่ปัจจุบันมีการล็อคบ้าน ธุรกิจ หรือรถมากมาย เพื่อไม่ให้วิธีการแบบเก่าไม่ได้ผล แม้ว่าจะทำอย่างนั้นก็ตาม รถยนต์หรือตัวล็อคอื่นๆ อาจได้รับความเสียหายหรือมีรอยขีดข่วนได้ และตัวล็อคก็สามารถแตกหักได้อีกต่อไป วิธีการเปิดล็อคที่บ้านหรือที่ทำงานด้วยตนเองอาจทำให้เกิดปัญหาได้
  • ตัวล็อคบางตัวอาจสึกหรอ พัง หรือจำเป็นต้องกรอกใหม่ ในกระบวนการคีย์ใหม่ จะมีการทำกุญแจใหม่ให้พอดีกับตัวล็อคประตูและเปิดออก ช่างกุญแจมือถือมืออาชีพรู้วิธีจัดการกับสิ่งนี้ในกรณีฉุกเฉิน โดยการตรวจสอบล็อค ช่างทำกุญแจรู้ว่าต้องใช้กุญแจมาสเตอร์คีย์หรือกุญแจเฉพาะสำหรับล็อคหรือไม่ (กุญแจมาสเตอร์อาจเปิดชุดของล็อคที่แตกต่างกัน โดยทั้งหมดอยู่ในกลุ่มของล็อคเดียวกัน)

ในบางกรณี บริการช่างทำกุญแจเคลื่อนที่ต้องติดตั้งล็อคใหม่ทั้งหมด ช่างกุญแจบ้าน ใกล้ฉัน  แต่ช่างทำกุญแจระดับปรมาจารย์จะประเมินอย่างตรงไปตรงมาว่าตัวเลือกนั้นจำเป็นหรือไม่ หลังจากนั้นด้วยเครื่องมือระดับมืออาชีพที่ล้ำสมัย ตัวล็อคแบบใหม่ก็สามารถติดตั้งเข้ากับตัวรถ บ้าน หรือภายนอกธุรกิจได้อย่างลงตัว

ช่วยให้ทราบว่าบริการประเภทใดบ้างที่สามารถตอบสนองความต้องการแต่ละประเภทได้: รถยนต์ บ้าน หรือธุรกิจ เหตุฉุกเฉินและงานประจำรถยนต์รวมถึงการเปิดรถที่ล็อกไว้ตลอดจนการเปลี่ยน การซ่อมแซม และติดตั้งล็อกแบบต่างๆ บริการช่างทำกุญแจเคลื่อนที่ยังสามารถทำกุญแจอัตโนมัติใหม่หรือกุญแจรีโมทและล็อคประตูได้http://www.petchploy-key.com/