ที่พักศรีราชาสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับพิเศษและเป็นส่วนตัว

 

ในโรงแรมคอนโดผู้ซื้อจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการซื้อห้องชุด ห้องพักในคอนโดมิเนียม เมื่อไม่ได้ครอบครองห้องเจ้าของอาจทำให้ห้องว่างสำหรับแขกที่พักศรีราชาผ่านโปรแกรมการจัดการการเช่าหรือการเช่าคืน รายได้จากห้องที่สร้างขึ้นผ่านโปรแกรมจะแบ่งระหว่างเจ้าของหน่วยและผู้พัฒนา หุ้นส่วนผู้จัดการ ที่พักศรีราชาภาพจำลองนี้ให้ผลประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมมากมายสำหรับเจ้าของคอนโดมิเนียมรวมถึงการออกโฉนดไปยังห้องทางกายภาพ

การเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของโรงแรมและความสามารถในการใช้ประโยชน์จากการแลกเปลี่ยนภาษีรอการตัดบัญชี 1031 ที่พักศรีราชาคอนโดแตกต่างจากแบบบ้านตากอากาศอื่น ๆ ในหลากหลายรูปแบบแนวคิดที่พักศรีราชามีข้อดีมากกว่ารูปแบบการพักผ่อนอื่น ๆ รวมถึงความสม่ำเสมอของผลิตภัณฑ์ที่มากขึ้นความขัดแย้งในการเป็นเจ้าของน้อยลงและโอกาสในการเช่าที่ไม่ยุ่งยากบ้านพักตากอากาศที่ไม่ค่อยมีคนใช้ต้องใช้เวลาและเงินในการดูแลและบำรุงรักษา

ความต้องการของผู้เช่าในสถานที่คุณเป็นเจ้าของห้องชุดในโรงแรม

ด้วยโรงแรมคอนโดคุณจะได้รับบริการและความยืดหยุ่นโดยไม่ต้องเสียเวลา บริษัท จัดการในสถานที่จะดูแลการบำรุงรักษาทั้งหมดค้นหาผู้เช่าและดูแลความต้องการที่พักศรีราชาของผู้เช่าในสถานที่คุณเป็นเจ้าของห้องชุดในโรงแรมคอนโดของคุณเต็มรูปแบบและสามารถขายได้ทุกเมื่อเมื่อคุณไม่ได้ใช้หน่วยของคุณคุณสามารถวางไว้ในโปรแกรมที่พักศรีราชาการจัดการการเช่าของโรงแรมและแบ่งปันรายได้ที่สร้างขึ้นห้องชุดที่พักศรีราชาเป็นสินทรัพย์ที่คุณสามารถขายได้ตลอดเวลาและคุณเก็บกำไรไว้ 100%แพคเกจเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานมักจะรวมอยู่ในราคาหรืออย่างน้อยที่สุด

หน่วยแบบเบ็ดเสร็จของคุณควรมีลักษณะเหมือนกับยูนิตอื่น ๆ ทั้งหมดในที่พักศรีราชาห้องที่เช่าให้แขกของโรงแรมประสบปัญหาการสึกหรอ คาดว่าจะมีการประเมินพิเศษเพื่อเปลี่ยนพรมผ้าม่านเฟอร์นิเจอร์ที่พักศรีราชาที่สึกหรอโปรแกรมการเช่าช่วยให้เจ้าของโรงแรมคอนโดมีรายได้ค่าเช่าที่พักศรีราชาและสามารถเข้าถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมโอกาสในการลดหย่อนภาษีที่เกี่ยวข้องกับการจำนองและค่าเสื่อมราคา

หากเจ้าของโรงแรมคอนโดตัดสินใจเข้าร่วมในสัญญาเช่าพวกเขา

การเป็นเจ้าของที่ไม่ต้องบำรุงรักษาเนื่องจากผู้จัดการทรัพย์สินจัดการการบำรุงรักษาทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่ามีห้องว่างสำหรับผู้มาเยือนและการท่องเที่ยวรัฐบาลท้องถิ่นอาจ จำกัด ระยะเวลาที่เจ้าของสามารถใช้ห้องของตนได้เจ้าของควรจ่ายค่าธรรมเนียมที่พักศรีราชาเพิ่มเติมหากต้องการใช้บริการทำความสะอาดและบริการอื่น ๆรายได้จากค่าเช่าอาจผันผวนหากมีการเดินทางลดลงความต้องการของห้องชุดหรือตามอัตราค่าเช่าของที่พักศรีราชาเจ้าของโรงแรมคอนโดจะจ่ายค่าธรรมเนียม

สมาคมอาคารชุดเป็นรายเดือนหากเจ้าของโรงแรมคอนโดตัดสินใจเข้าร่วมในสัญญาเช่าพวกเขาควรพิจารณาว่าอสังหาริมทรัพย์นั้นมีสินค้าคงคลังที่พักศรีราชา ราคาถูกแบบคงที่หรือไม่ การตั้งค่าการเช่าหน่วยเชิงพาณิชย์มากกว่าหน่วยที่เป็นของเอกชนอาจส่งผลต่อโอกาสในการเช่าตรวจสอบภาษาของข้อตกลงการเช่าเพื่อประกันการกระจายห้องอย่างยุติธรรมและเท่าเทียมกันทั้งในห้องพักในโรงแรมเชิงพาณิชย์และห้องชุดในที่พักศรีราชาคอนโดของเอกชนที่เข้าร่วม สอบถามที่ https://www.porestva.com/